Dark Aca

696 35 0
                                    

Hiện tại là 12:47 phút tối tại Dark Aca – quán bar nổi tiếng bậc nhất thành phố Seoul hoa lệ nhộn nhịp. Dark Aca là một quán bar vô cùng đặc biệt, ngoài nổi tiếng về việc cao cấp cũng như xa hoa tráng lệ từ thiết kế, nội thất, đồ ăn, thức uống ra, thì nơi đây còn nổi tiếng về việc cực kì khó để có thể đăng kí vé vào cổng.

Bạn không nhìn nhầm đâu, một quán bar lại phải đăng kí và chờ đợi xét duyệt một cách cực kì gắt gao mới có thể vào được bên trong. Đó là lí do không có quá nhiều hình ảnh của Dark Aca ở trên Internet. Chỉ có những ai may mắn qua được vòng kiểm duyệt mới có thể chiêm ngưỡng được sự xa hoa tráng lệ ở bên trong.

Kim Seokjin là Omega sở hữu nơi xa xỉ này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Seokjin là Omega sở hữu nơi xa xỉ này. 

Lúc này khách khứa đã bắt đầu đến nhiều hơn. Seokjin mỉm cười nhìn xung quanh, tỏ ý cực kì hài lòng với khung cảnh trước mặt.

Có một điều mà hầu như không có người bình thường nào biết về Dark Aca, rằng nơi đây là tổ chức giao dịch ngầm lớn và quy mô nhất của giới Mafia và các chính trị gia. Alpha, Omega hay Beta đều tập hợp đủ, những người nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng trong bộ máy chính trị nổi, thế giới ngầm và cả những mảng tối khó có thể nói ra.

Bản thân Seokjin là con trai của một gia đình buôn vũ khí ngầm có quy mô lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc đã được hơn 60 năm nay. Anh vì không muốn nhúng tay quá sâu vào việc kinh doanh của gia đình nên đã đề nghị chỉ làm trung gian, và mở quán bar này ra với mục đích mở rộng địa bàn kinh doanh cho gia tộc và thỏa mãn đam mê kinh doanh bar của bản thân.

"Ông chủ Kim, có vấn đề."

Một chàng Beta với dáng điệu vội vã chạy đến bên cạnh Seokjin và thì thầm. Seokjin hơi khó chịu khẽ cau lại hàng mày thanh tú.

"Có chuyện gì? Sung Min lại làm vỡ cái gì à?"

Chàng Beta ghé sát vào tai Seokjin và nói điều gì đó. Hàng mày của Seokjin khẽ giãn ra, anh đặt ly rượu vang đỏ đang uống dở dang xuống quầy bar và quay sang xác nhận lại một lần nữa.

"Là Omega sao? Chắc chắn chứ? Một Omega làm gì ở nơi nguy hiểm như thế này vào giờ này. Dẫn tôi tới chỗ cậu ấy đi."

Chàng Beta cung kính gập người rồi dẫn Seokjin đến nơi mà những Beta khác đã tìm thấy một người Omega.

Seokjin hắng giọng, hàng ngũ bảo vệ Beta lập tức dàn sang hai bên, chừa một khoảng rộng cho Seokjin đi tới.

Seokjin hít vào một hơi, nhìn tới thân thể gầy gò nhấm nhem nào máu nào đất đang nằm trên chiếc giường trắng.

"Đúng là Omega rồi, mùi hương điên rồ này là sao chứ? Cậu ấy thơm quá, không giấu mùi à."

SEDUCE ME - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ