Chầm chậm thôi (2)

207 17 6
                                    

Jimin nhìn Seokjin đang kéo mình đi ở phía trước. Nhớ lại dáng vẻ giận dữ của anh lúc ở phòng Suite bất giác khiến cậu lo lắng. Jimin sợ rằng mình thật sự đã làm  cho Seokjin không vui. 

Seokjin đưa Jimin về phòng của mình ở tầng dưới, suốt chặng đường quay trở lại phòng của mình người Omega lớn hơn đều im lặng không nói chuyện với Jimin. Jimin chỉ đợi cho Seokjin vừa đóng cửa phòng lại liền mếu máo. 

"Anh hai, có phải anh giận em đúng không?". 

Seokjin ban nãy còn đang mặt cau mày có, vừa nghe thấy giọng nói mềm xèo của Jimin thì liền giãn cơ mặt quay ngoắt 180 độ mà nhảy câng câng. 

"Bé cưng của anh, làm sao anh giận em được. Có phải anh diễn nhập tâm quá làm em sợ rồi không". 

Jimin nhìn Seokjin tỏ vẻ không hiểu. Seokjin nhếch môi đắc ý. 

"Đúng là anh có bực bội cái tên mặt mo Jeon Jungkook thật. Dù gì em cũng là Omega, cái tên Alpha đó cũng thật là tùy tiện. Nhưng mà anh không có giận, ban nãy anh chỉ diễn nét căng thẳng để cái tên đó biết điều sau này đừng có làm càn như vậy nữa thôi". 

Jimin à lên một tiếng nhưng mà cũng thấy hơi oan ức cho Jungkook nên cậu mới nắm tay Seokjin mà nhỏ nhẹ. 

"Anh hai, thật ra Jungkook cũng không có lỗi, là em trong lúc chệnh chạng say đã bảo em ấy ở lại". 

Seokjin vẫn yêu chiều nhìn Jimin rồi đưa tay lên nhéo mũi người Omega. 

"Ngốc xít, anh mắng tên đó vì cái tội đem giấu chìa khóa lại còn tắt điện thoại. Cái này thì em đâu có bảo nó làm đúng không". 

Jimin cười khúc khích rồi gật đầu. Cậu biết Seokjin lo cho mình nên mới nóng nảy như vậy, điều đó càng làm cậu thấy biết ơn nhiều hơn. Seokjin không chỉ thu nhận cậu, cho cậu cái ăn cái mặc, không những vậy còn thật lòng thương yêu và quan tâm cậu rất nhiều. 

Thật ra không phải chỉ có đám người Namjoon là thấy khó hiểu vì sự yêu thương quá mức này của Seokjin, mà ngay cả Jimin cũng không biết vì sao Seokjin lại chăm bẵm và chân thành với mình đến vậy. 

Nhưng mà cũng như Namjoon đã nói, Seokjin không làm việc gì mà không có lí do cả. 

Seokjin lấy từ trong tủ quần áo của mình ra một bộ đồ cho Jimin vì từ nãy giờ Jimin chỉ khoác mỗi cái áo choàng tắm. 

"Em thay ra đi rồi mình đi dạo, ăn uống gì đó. Sáng giờ anh lo mắng cái tên kia mà chưa kịp ăn uống gì hết ráo". 

Jimin đón lấy bộ quần áo từ trên tay Seokjin. Là một chiếc áo sweater trắng mịn và một chiếc quần jeans ôm màu đen. 

"Em mặc quần ôm rất hợp vì bé cưng của anh có một đôi chân vừa dài vừa đẹp nên bộ này chắc chắn là hợp với em". 

Jimin ngại ngùng khi được khen, cậu quay đầu vào phòng vệ sinh để thay đồ và quay ra dưới sự tán dương không ngớt của Seokjin. 

"Quả như anh tưởng tượng, rất đẹp rất đẹp". 

Nói rồi Seokjin lấy từ trên chiếc bàn bên cạnh mình một cái hộp nhỏ rồi đưa cho Jimin. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SEDUCE ME - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ