Chầm chậm thôi

197 14 5
                                    

Jimin cảm thấy mí mắt trĩu nặng, nhưng cơ thể lại nhẹ tựa như không. 

Người Omega hơi nhíu mày, khẽ động đậy vươn người một chút. Bàn tay nhỏ lại vô tình chạm đến một thân hình to lớn nằm bên cạnh. 

Jimin hơi giật mình, đôi mắt bắt đầu mở to. Cậu nhìn sang bên cạnh rồi thở phào. 

Thì ra là Jungkook.

Jimin nhớ lại hôm qua bản thân đã khá say và Jungkook là người đã đưa cậu về lại phòng Suite, cũng chính Jimin là người đòi hỏi Jungkook ở lại. Và bây giờ cậu bắt gặp bản thân mình đang gối đầu lên cánh tay rắn chắc của người Alpha mà đánh một giấc ngon lành cả đêm qua. 

Jimin đỏ mặt ngại ngùng.

Sao mình lại làm như vậy chứ? - Người Omega thầm nghĩ. 

Đang nghĩ ngợi lung tung thì Jimin thấy Jungkook động đậy cánh tay, người Omega đột nhiên trở nên xấu hổ và phản ứng đầu tiên của cậu là kéo chiếc chăn trùm qua kín đầu rồi  trượt người xuống rời khỏi cánh tay của Jungkook. 

Như thể hành động đó có thể giúp cậu biến mất và không cần phải đối mặt với người Alpha ngay lúc này. 

Jungkook cũng từ từ mở mắt, cậu cảm nhận một trận tê rần từ bên cánh tay phải. Cơn nhức nhối khiến cậu nhận ra rằng mình đang không ở trong ngôi nhà của mình mà đã ở Dark Aca cả đêm hôm qua. 

Jungkook nhìn xuống chiếc chăn màu trắng đang không ngừng động đậy rồi bật cười. 

"Jimin, anh đang làm gì vậy". 

Jimin im lặng không trả lời với mong muốn điều đó sẽ khiến mình tàng hình khỏi tầm nhìn của người Alpha. 

Nhưng Jungkook không hề mất kiên nhẫn, cậu nhồm dậy chống tay lên đầu rồi nghiêng người chăm chú nhìn Jimin. 

"Jimin, ít ra anh cũng nên trả lời cho em biết rằng anh đang trốn ở đó đúng chứ". 

Jimin xấu hổ lắc đầu nguầy nguậy, và bằng một cách thần kì nào đó, dù đang cách một lớp chăn Jungkook vẫn cảm nhận được cái lắc đầu của Jimin. Người Alpha lại bật cười. 

"Jimin, anh có đói bụng không?". 

Người Omega vẫn cuộn tròn trong chăn, nhưng nghe đến việc ăn uống lại khiến dạ dày của Jimin nhộn nhạo đôi chút. Đồ uống có cồn đang dày xéo chiếc bụng đáng thương của người Omega. 

Jimin im lặng nghĩ ngợi một lát, rồi ló nhẹ đầu ra khỏi chăn. Đưa đôi mắt tròn xoe nhìn đến người Alpha đang cười tươi rói. 

"Anh đói..." 

Jungkook ôm mặt, cậu dường như muốn hét lên vì biểu cảm quá đỗi dễ thương của người Omega. 

"Em sẽ xuống dưới nhờ người mang bữa sáng đến và tìm Seokjin để nói chuyện một chút, ảnh chắc là lo lắm khi để anh ở đây một mình với em cả đêm hôm qua, trong lúc đó anh có thể tranh thủ tắm mát bản thân một chút". 

Nghe đến đây Jimin nghĩ ngợi gì đó, cậu nhìn bản thân mình sau đó đưa ánh mắt ái ngại lên nhìn Jungkook.

"Hôm qua...giữa chúng ta-" 

SEDUCE ME - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ