Make over

335 33 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, Seokjin cùng Jimin đi đến căn biệt thự của gia đình Kim ở gần vùng ngoại ô thủ đô Seoul sau khi đã hoàn tất các thủ tục nhận nuôi cần thiết. Jimin đưa mắt nhìn cảnh vật đang chạy dài hai bên đường, trong lòng có chút lo lắng.

Seokjin nhìn bàn tay đang siết chặt của Jimin, anh ân cần nắm lấy tay nhỏ rồi xoa lấy.

"Không sao đâu mà, ba mẹ anh là những người dễ tính nhất trên thế giới. Vả lại em rất đáng yêu, rất ngoan, họ 1000% sẽ cực kì thích em cho mà coi."

Và đúng như những gì Seokjin nói, Kim phu nhân cực kì cực kì thích người con trai nuôi Omega này của mình. Bà vừa nhìn thấy bóng Jimin lấp ló ở cửa xe đã nhanh chân bỏ mặc hàng vệ sĩ phía sau mà nhào ngay đến ôm lấy Jimin thật chặt.

"Đứa nhỏ xinh đẹp này là Jimin đó sao, là thành viên mới của gia đình mình đó hả?"

Seokjin nhìn người mẹ ruột của mình đang sung sướng ôm lấy cậu con trai mới, giận dỗi bĩu môi.

"Ơ kìa mẹ, bên đây còn một người con trai nữa kia mà. Con to thế này mà mẹ không thấy con sao?"

"À ờ chào con, đưa hành lí cho quản gia Lee đi rồi còn vào nhà, đứng ngoài này nắng cái cục bông gòn này mất."

Cục bông gòn đó chính xác là Jimin, Seokjin nhìn theo Jimin tội nghiệp đang bị mẹ mình kéo vào nhà thì chỉ biết lắc đầu. Là anh không bảo vệ được em Jimin à.

Một bàn ăn hoành tráng đang chờ đợi Seokjin và Jimin.

"Nâng ly đón mừng thành viên mới của nhà Kim nào."

Kim phu nhân dõng dạc, vừa nói vừa nâng ly rượu vang đỏ của mình lên.

"Ủa mẹ, ba lại đi công tác đột xuất rồi à."

Bà Kim làm ra vẻ mặt tụt hứng, bà đặt ly rượu xuống bàn.

"Đang vui lại nhắc lão già Alpha chết tiệt đó. Khuya hôm qua lại cùng bố Jungkook đi Hong Kong có việc rồi."

"Chà ba đi gấp quá nhỉ."

Kim phu nhân bỏ qua Seokjin, quay sang Jimin đang khép nép.

"Bé con xinh đẹp, con có thích mấy món này không, nếu con không thích, mẹ lập tức bảo nhà bếp làm lại các món khác."

Jimin ngại ngùng vội vàng xua tay.

"Dạ không thưa bác, mọi thứ đều tuyệt vời lắm ạ."

Kim phu nhân mỉm cười hài lòng, bà gắp một đũa thịt ba chỉ vào chén nhỏ của Jimin.

"Sao lại gọi bác thế này, mau sửa lại không mẹ giận con đấy."

"Con gầy quá Jimin, sau này ăn nhiều một chút. Seokjin mà có giành ăn với con thì cứ mách với mẹ."

Seokjin ấm ức. Rõ ràng đã ngoan ngoãn ngồi ăn, khi không lại bị lôi vào mắng cùng.

Dùng bữa xong xuôi, Kim phu nhân nổi hứng đi mua sắm.

"Jimin, con có muốn nhuộm tóc cắt tỉa lại một chút không. Gương mặt này, nhất định để kiểu nào cũng sẽ rất đẹp."

Jimin ngại ngùng chỉ biết răm rắp mà vâng dạ. Seokjin được phân pháo nhiệm vụ làm bù nhìn, vì anh chỉ đi theo và nhìn Kim phu nhân bận rộn kéo Jimin đi hết chỗ này đến chỗ kia.

SEDUCE ME - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ