Có chút nhộn nhạo

325 35 1
                                    

Mọi người cùng nhau đi thang máy lên tầng thượng, đứng trước cửa phòng Suite, Yoongi chầm chậm gõ lên mặt cửa gỗ Bocote đắt tiền.

Mất khoảng 5 giây để Seokjin xuất hiện sau cánh cửa, anh nhỏ giọng.

"Đừng có dọa em bé của tui sợ, nếu không tui sẽ cắn mấy người đó. Em ấy đang nhạy cảm lắm."

Mọi người chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Từng người một dần tiến vào căn phòng. Người cuối cùng bước vào là Jungkook, cậu nhìn đến Jimin trên mặt nệm.

Lúc này người Omega đang nở một nụ cười, không còn dáng vẻ phập phồng lo sợ như ban nãy lúc gặp nhau dưới thang máy nữa. Người Omega trong mắt Jungkook, dáng vẻ kia thật mềm mại, khiến cậu vô thức muốn chạm vào.

Thấy Jungkook cứ ngẩn ngơ, Seokjin hắng giọng.

"Anh Alpha đang mở mồm kia ơi, ngồi xuống được không ạ?"

Jungkook trở về với căn phòng nơi mọi người đang ném cho mình ánh nhìn kì lạ. Cậu không tự nhiên mà chỉnh lại cà vạt rồi ngồi xuống.

Seokjin bấy giờ giới thiệu Jimin với mọi người.

"Cả nhà, gặp Jimin nè. Bé yêu, đây là 4 đứa em to xác nhưng tâm hồn trẻ trâu của anh. Còn cái cậu Alpha đang nhìn em không thân thiện này là Namjoon, Alpha của anh. Namjoon, thu cái ánh mắt đáng sợ của em lại đi, em bé của tui mà sợ là tui đánh em đó."

Jimin bật cười khúc khích, thật sự gọi cậu ấy là em bé cũng đúng, vì tiếng cười ấy trong trẻo như một đứa trẻ vậy.

"Chào mọi người, em là Jimin, Park Jimin. Rất xin lỗi vì đã làm phiền mọi người như thế này."

Yoongi nhìn Jimin một lượt từ đầu đến chân.

"Quao, nghe Seokjin hyung nói em rất đẹp, không nghĩ đến là em thật sự đẹp như vậy. Mắt nhìn người của Seokjin hôm nay có vẻ tiến bộ."

Namjoon chưng hửng.

"Ý anh là bình thường mắt nhìn người của ảnh tệ lắm hả?"

Yoongi nhún vai, tựa vào người Taehyung đang ngồi phía sau. Lúc nãy Seokjin cũng có dặn mọi người đừng hỏi gì về chuyện đã xảy ra, có cơ hội ảnh sẽ kể sau nên không ai đá động gì đến việc Jimin đột ngột xuất hiện ở đây cả.

Seokjin vỗ tay một cái thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

"Chà, sẵn đông đủ, anh thông báo luôn ha."

"Từ ngày hôm nay, anh sẽ chính thức nhận Jimin là em trai. Mặc dù ở đây ai cũng là em của anh, nhưng mà Jimin sẽ là em trai nuôi trên giấy tờ được công nhận hẳn hoi."

Mọi người hết nhìn Seokjin rồi lại nhìn nhau, nhưng có vẻ không ai phản đối. Vì nói cho đúng thì mặc dù ai cũng là lần đầu gặp Jimin, nhưng đều có cảm giác rất mến cậu.

Jungkook cũng im lặng không nói gì, chỉ lặng lẽ quan sát người Omega đang ngồi trên giường. Cậu thật sự tò mò những vết thương đang rải rác trên người Jimin là từ đâu ra.

"Chào em bé của Seokjin, anh là Hoseok, là Beta. Rất vui được quen biết em."

Jimin lễ phép gật đầu, trên miệng vẫn luôn thường trực nụ cười.

SEDUCE ME - KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ