"Vậy ra là em bị suy nhược cơ thể à?"
Namjoon gật gù ra chiều hiểu tình hình rồi đánh ánh mắt qua phía Yoongi.
"Giống Yoongi rồi đó, hai người nên được nhốt chung một phòng rồi bắt ăn cho đủ cữ mới khỏe lên được".
Yoongi lườm Namjoon một cái sắc lẹm rồi ân cần quay sang dặn dò Jimin.
"Jimin, anh có rất nhiều thực phẩm bổ trợ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, khi nào có thời gian nhớ bảo Seokjin chở em sang nhà anh lấy về đấy nhé!"
Ấn tượng ban đầu của Jimin về Yoongi có lẽ là anh ấy khá lạnh lùng. Đôi mắt với ánh nhìn sắc sảo đó khiến Jimin có chút hơi lúng túng lúc ban đầu.
Nhưng hôm nay trông anh ấy có vẻ hơi khác thì phải, Jimin quan sát kĩ hơn người Omega.
Anh ấy có vẻ...
Nhỏ bé và ấm áp hơn vẻ ngoài của mình chăng?
"Cảm ơn anh, em sẽ đến."
Seokjin vừa kết thúc cuộc điện thoại báo cáo cho mẹ mình về tình trạng của Jimin cũng như là các chiến lược có thể triển khai để đảm bảo việc sẽ nuôi Jimin trở thành một cục mochi mũm mĩm và khỏe mạnh.
"Jimin này..."
Seokjin đưa ánh nhìn hiếu kì hướng về phía em trai mình rồi nở nụ cười không được đáng tin cho lắm.
"Có điều này anh muốn hỏi em, nhưng cứ quên mất."
Jimin tròn mắt nghiêng đầu tò mò.
"Anh hỏi đi ạ, em sẽ trả lời hết."
Seokjin tựa sát vào người Jimin mà mờ ám hỏi.
"Em xinh đẹp như thế này, lại học ở Hwa-seon - ngôi trường nổi tiếng với các sát thủ tình trường đào hoa số một ở Seoul, không lẽ lại không có người để ý em sao?"
Jimin đỏ mặt, không nghĩ Seokjin lại hỏi đến chuyện này. Ở bên cạnh, mấy người Yoongi và Namjoon cũng rất tò mò.
Và đương nhiên, người tập trung hơn ai hết, chính là Alpha mặt đang đen ngòm - Jeon Jungkook.
"Phải đó, trường của gia đình mình nên anh công nhận ngoài chuyện học hành xuất sắc ra thì tình trường của mấy đứa nhỏ cũng dữ dội lắm. Anh nghe kể suốt thôi, khóa của em cũng nổi tiếng là nhiều Alpha nam hơn những khóa khác mà nhỉ."
Yoongi gật gù góp vào vài câu, ngay cả anh cũng rất tò mò việc một Omega xinh đẹp như Jimin lạc trôi giữa một rừng Alpha trẻ như thế thì có khó xử hay không.
Jimin gãi đầu rồi ngượng ngùng thừa nhận.
"Vâng, khoa của em và đặc biệt là khóa của em có rất rất nhiều Alpha nam, còn về chuyện có ai để ý em không thì..."
Jimin ấp úng, điều đó càng làm cho Jungkook nóng ruột hơn.
"Cũng có vài người ạ..."
Seokjin thích thú ôm lấy Jimin rồi tán dương.
"Đương nhiên là phải có rồi, há há. Vậy mới là em trai của anh chứ, không những là chỉ có vài người, mà còn là những người rất có máu mặt đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SEDUCE ME - KOOKMIN
Fanfiction"Anh là Omega xinh đẹp nhất mà em từng gặp" "Em có hối hận vì đã yêu anh không?" "Bây giờ và sau này cũng thế, em sẽ không bao giờ hối hận vì đã yêu anh".