Lúc này, trong phòng Suite. Jimin sau khi được một Omega khác vệ sinh, tắm táp và xử lí vết thương, đã tươm tất và gọn gàng hơn rất nhiều.
Đôi mắt nhỏ nhắn cùng hàng lông mi cong vút khẽ rung động. Jimin dần dần mở mắt, những cơn đau nhói rải rác trên cơ thể đột ngột tấn công xúc giác khiến Jimin khẽ nhăn mày.
Jimin mơ hồ mở mắt, cậu nhìn đến khung cảnh xung quanh. Một căn phòng xa hoa và thơm nức. Hoàn toàn không phải một nơi quen thuộc đối với Jimin.
Jimin hơi bàng hoàng, cậu nhìn xuống thân thể của mình, những vết thương nho nhỏ được băng bó và chăm sóc cẩn thận. Bộ đồ lấm lem máu của cậu cũng đã được thay thế bằng một chiếc áo sơ mi trắng mỏng nhẹ cùng một chiếc quần lửng ôm khít cặp đùi thon gọn của cậu.
Jimin nhìn đến ống tryền nước đang được cắm vào tay mình, cậu nén lại cơn đau đầu, vụng về rút ống tiêm và bước chân xuống giường.
Chân Jimin vẫn còn rất đau, cậu nhớ lại rằng bản thân đã chạy bán sống bán chết một quãng đường rất dài để đến đây. Cậu sờ lên cổ, một chiếc vòng, cậu đoán đây là chiếc vòng bảo vệ của Omega khỏi các vụ tấn công ngoài ý muốn. Và cậu dường như cũng không thể cảm nhận rõ ràng mùi của bản thân nữa, vì lúc nãy đã có bác sĩ giúp Jimin truyền thuốc ức mùi vào cơ thể cậu.
Cái túi...phải rồi. Jimin không tìm thấy cái túi của mình, số tiền mồ hôi nước mắt của cậu đang ở trong đó.
Jimin hoảng hốt nhìn xung quanh, cậu lê từng bước nặng nhọc và thử tìm kiếm quanh căn phòng. Vẫn không thấy, Jimin cảm thấy bản thân như sắp khóc.
Jimin cố gắng đi đến cánh cửa phòng, mở nó ra. Cậu nhìn một lượt bên ngoài, một dãy hành lang dài được trải thảm lông mềm với những họa tiết Ma Rốc bắt mắt.
Jimin len thân thể qua cánh cửa, dọc theo dãy hành lang đi ra ngoài. Cậu tìm thấy một chiếc thang máy đang mở cửa ở phía cuối dãy hành lang, không nghĩ nhiều Jimin liền đi vào đó.
Cậu mơ hồ nhìn xung quanh, từng ngóc ngách, từng chi tiết ở nơi này đều thật sang trọng. Một nơi mà có nằm mơ Jimin cũng không nghĩ rằng mình có thể bước chân vào.
Thang máy từ từ mở cửa ở tầng B, đây là hầm để xe riêng dành cho hội bạn của Seokjin. Jimin định bước ra, thì một thân ảnh chắn ngay trước mắt của cậu.
Mùi hương này, sự cân bằng hoàn hảo giữa nét thanh tao của hoa oải hương và vị cam bergamot ngọt ngào, cùng với đó là dấu ấn nam tính mạnh mẽ của hổ phách, xạ hương. Chắc chắn là mùi của một Alpha, Jimin hoảng hốt bịt mũi, nhìn tới người trước mặt.
Nó không giống như bất kì mùi của Alpha nào mà Jimin đã từng tiếp xúc trước đó. Một mùi hương mạnh mẽ lại vô cùng tinh tế, khiến cho từng tế bào khứu giác của Jimin run rẩy.
Jimin lần đầu tiên lo sợ, sợ rằng cậu sẽ phát tình, bởi cái mùi hương xa lạ quyến rũ chết tiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEDUCE ME - KOOKMIN
Fanfiction"Anh là Omega xinh đẹp nhất mà em từng gặp" "Em có hối hận vì đã yêu anh không?" "Bây giờ và sau này cũng thế, em sẽ không bao giờ hối hận vì đã yêu anh".