"Jimin? Park Jimin?"
Jimin chỉ thản nhiên nhìn tới Hwang In Sung đang tràn đầy nhiệt huyết nhảy nhào đến mình, bản thân người Omega chỉ gật đầu lịch sự đáp lại bằng một nụ cười.
"Chào cậu, In Sung ssi"
Vừa dứt câu, Jimin liền quay mặt đi. Tay thong thả cầm lấy ly Cognac của Jungkook, nhẹ nhàng đưa lên miệng rồi nhấm nháp một hớp nhỏ, vị trí vừa đáp hạ đúng nơi mà môi Jungkook khi nãy đã chạm.
Jungkook nhìn đến hành động của Jimin, con sói bên trong người Alpha không khỏi kích động. Jimin thật sự nhận thức được sức hút của bản thân, dáng vẻ này khác xa cái dáng vẻ sợ sệt trong thang máy vào lần đầu hai người gặp gỡ.
Jimin khiến Jungkook say mê.
Jimin khiến Jungkook đắm chìm.
Jungkook nhếch môi cười, nhìn đến Hwang In Sung bằng ánh nhìn khiêu khích rồi dời tầm mắt sang Seokjin.
"Hyung, ngồi xuống đi, định đứng tới khi nào. Cậu Alpha đây có vẻ đã mỏi chân rồi, mặt mũi nhăn nhó thế kia mà".
In Sung thừa biết Jungkook đang cố ý châm chọc mình, sự tức tối chảy dọc các mạch máu. Nhưng điều quan trọng hơn là Jimin cũng nở nụ cười như đồng tình với câu nói của Jeon Jungkook, điều đó càng khiến In Sung phát hỏa hơn nữa.
Cuối cùng, Alpha trẻ tuổi chỉ đành nặn ra một nụ cười, rồi nương theo lời mời của Seokjin mà ngồi đến vị trí đối diện với Jimin ở phía bên kia.
Seokjin hắng giọng.
"Jungkook, thu lại cái mùi đe dọa và giọng điệu hung hăng kia lại đi. Ở đây còn có Omega".
Rồi Seokjin quay đầu qua phía In Sung.
"In Sung ssi, cả cậu nữa".
Hai tên Alpha chỉ đánh mắt ra chỗ khác, thu bớt mùi của mình lại. Jimin ở bên cạnh Jungkook thì đưa tay sang vuốt ve nhẹ lên mu bàn tay của người Alpha, muốn dỗ dành cậu.
In Sung vừa hạ được cơn bực dọc, lại bắt gặp thấy cảnh tim bay phấp phới trước mặt thì không khỏi gai mắt. Cậu ta nâng lên ly rượu vừa được rót ra từ chai vang đỏ Malbec rồi hướng nó về phía của Jimin.
"Jimin, không ngờ lại gặp em ở đây. Em khiến tôi bất ngờ với diện mạo mới này đấy, rất đẹp, rất hợp với em. Cho phép tôi mời em một ly nhé".
Jimin nhìn Hwang In Sung, cậu lịch sự mỉm cười, tay lại nâng ly Cognac vẫn còn một ít khi nãy của Jungkook rồi kê lên môi nhấp một chút.
"Xin lỗi In Sung ssi, tôi có đồ uống rồi nên không thể nhận thêm đồ uống của cậu nữa".
Hoàn toàn chủ ý từ chối ý tốt trên tay In Sung, và điều này chỉ càng làm Jungkook thêm phấn khích.
In Sung cũng nhìn ra được Jimin hoàn toàn không đứng về phía mình, mặt mũi cũng đã nhận được một trận ê chề nên cậu chàng chỉ đành cười khẩy rồi rút lại ly rượu tự mình nốc trọn.
Seokjin thấy bầu không khí lại đi vào bế tắc liền hắng giọng một cái.
"E hèm, cái bầu không khí này thật không phù hợp với Dark Aca. Chúng ta có thể đừng gầm gừ với nhau nữa mà hãy tận hưởng bữa tiệc này một cách trọn vẹn được không mọi người nhỉ".
BẠN ĐANG ĐỌC
SEDUCE ME - KOOKMIN
Fanfiction"Anh là Omega xinh đẹp nhất mà em từng gặp" "Em có hối hận vì đã yêu anh không?" "Bây giờ và sau này cũng thế, em sẽ không bao giờ hối hận vì đã yêu anh".