Thành quả của một ngày học cách sửa dấu "!" Và "?"
~•~Sau bữa cơm ấm cúng, mấy người Ran, Rindou, Mitsuya và Draken đều đi lên xe để lấy chăn mền xuống xe, những người này bọn họ sẽ để ngủ trên xe còn bản thân bọn họ thì sẽ ngủ ở bên ngoài.
Mikey sợ đất đá sẽ cứa vào da mọi người cho nên lại thả một lượng khói nhẹ để ăn mòn và làm phẳng nơi đất họ đang ngủ, Mitsuya mang chăn mền đến để cho Mikey trải ra đất, em nhận lấy rồi sau đó giũ giũ chăn màn ra.
"Mikey, đây là lần đầu mày ngủ ngoài trời đấy, có cảm thấy khó chịu gì thì đi lên xe ngủ đi."
Baji đi đến chỗ em, gã khoanh tay trước ngực rồi hơi cúi người hỏi em, em nhìn gã rồi sau đó bình thản đáp.
"Tụi mày ngủ được thì tao cũng ngủ được, đừng lo."
Với lại Mikey là người dễ ngủ, chỉ cần em ăn đủ no thì hai mắt sự tự động díp lại thôi, Mikey nghĩ vậy rồi che miệng ngáp một cái vì buồn ngủ, Baji thở dài xoa đầu em một cái rồi cũng qua bên kia giúp Wakasa trải mền ra.
Mikey sau khi trải xong chăn mền rồi thì đi đến chỗ mấy người đang ở trên xe, đoàn người này có mười người lớn và sáu đứa trẻ cho nên sức khỏe của họ cần phải được chăm sóc kỹ càng và cẩn thận về tâm lý.
"Mọi người có bị lạnh không ạ? Trong xe có đồ giữ ấm ấy nên mọi người cứ thoải mái sử dụng nha."
Một cô gái có tính cách dịu dàng, khuôn mặt dù nhuốm đầy vẻ mệt mỏi cùng khổ cực sau bữa cơm kia cũng đã thả lỏng đôi chút, cô gật đầu với em rồi sau đó hỏi em về món đồ giữ ấm ấy.
"Tôi muốn giữ ấm cho bọn trẻ mà không biết đồ giữ ấm ở đâu, cảm ơn cậu."
Mikey cong mắt nhìn cô rồi chỉ đến góc trong xe, cô cảm ơn em rồi định xoay người đi lấy đồ, Mikey hơi trề môi rồi nói nhỏ.
"Chị xưng hô nghiêm túc với em như vậy làm em ngại quá, em mới gần 18 à, chị cứ gọi em là Mikey hoặc nhóc lùn là được."
Cô ngẩn người ra rồi sau đó che miệng cười khúc khích, cậu bé đáng yêu này không chỉ tính cách năng động mà còn rất biết cách làm tâm tình của người khác vui vẻ, cô nhìn gò má phúng phính kia là hiểu rằng cậu bé này đã trải qua một cuộc sống rất là vui vẻ và hạnh phúc rồi.
Còn rất tự nhiên mà chia lương thực cho các cô nữa chứ, đúng là một cậu bé vừa ngây thơ vừa ấm áp nhỉ? Mikey thấy cô đã cười rồi thì mặt hơi đỏ nhẹ, dù ở nhà có hội chị lớn và em gái xoay quanh rồi nhưng khi đứng trước mặt một cô gái có dáng vẻ dịu dàng và ấm áp như vậy thì em vẫn cảm thấy rất là ngại ngùng.
"Vậy chị với các em ngủ ngon ạ, em... em về chỗ của mình ngủ đây."
Mikey lắp bắp nói rồi sau đó xoay người bỏ chạy, cô gái nọ có chút thắc mắc nhưng sau đó vẫn nhanh chóng đi vào trong nhà để lấy đồ giữ ấm để đắp lên cho bọn trẻ cùng một số bạn đồng hành của mình.
Sanzu chứng kiến tất cả và lần đầu tiên nó sâu sắc cảm nhận được vị trí của mình trong tim Mikey vốn đã lung lay giờ đã sụp đổ. Không được, nó không thể trơ mắt nhìn Mikey đối xử tốt với một nữ nhân và bỏ rơi nó được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Nhà có đứa em gặp người là cắn.
FanficMột ngày đẹp trời nọ cả thế giới bỗng bùng dịch xác sống. 'Anh ơi, em bị cắn rồi.' '.....' Ngày khai hố: 06/02/2022 Hứa sẽ hài mà :') MIỄN CHỈ ĐỊNH NHÀ ALL///////////T ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T