CHƯƠNG 3: TÌNH ĐẦU

2.8K 237 2
                                    

Sau giây phút yếu lòng ấy cứ ngỡ rằng Ren và MJ sẽ trở nên ngượng ngùng với nhau nhưng không hai đứa vẫn như thế. Về phía MJ cậu không chắc về tình cảm của mình dành cho Ren có đủ lớn để gọi là yêu hay không, hay chỉ đơn giản là rung động nhất thời trước hành động dịu dàng của thằng bạn giây phút mình yếu lòng nhất.

Năm 17 tuổi MJ thích một cô gái, hai người quen nhau ở sân bóng rổ nơi MJ thường lui tới, Aum là một cô nàng dễ thương, năng động, chơi bóng rổ thì cừ khỏi phải bàn khác hoàn toàn những cô nàng anh vẫn hay cặp kè mỗi đêm. MJ và Aum quen nhau sau khi cô nhờ cậu thế chỗ cho một thành viên trong đội đang bị chấn thương, sau màn hỗ trợ ấy hai đứa cũng hay có những pha battle với nhau rồi dần thân hơn.

Tình cảm trong cậu dành cho Aum cũng lớn dần theo năm tháng, vùi lắp đi thứ tình cảm nhỏ bé dành cho Ren mà cậu vẫn luôn băn khoăn. Trớ trêu thay Aum chúa ghét những đứa nhà giàu, cậu biết điều này khi cô tỏ ra chán ghét với đám học sinh trường Kocher - trường cấp 3 cậu theo học khi hai người tán gẫu khi đang nghỉ ngơi.

"Những kẻ sinh ra đã ngậm thìa vàng sẽ chẳng bao giờ hiểu được người thường phải nỗ lực như thế nào đâu. Người giàu thì càng giàu hơn còn kẻ nghèo thì cứ thế giành giật kiếm tìm miếng ăn từng ngày." - Aum nói trong khi mắt ngước nhìn xa xắm, tông giọng có chút buồn.

"Nhưng người ta hay nói người giàu là người cô đơn còn người nghèo mới là người hạnh phúc đấy. Aum có nghĩ nếu Aum sinh ra trong một gia đình giàu có thì Aum sẽ được đi chơi thoải mái như thế này không ? Hay Aum đang phải dự những bữa tiệc đầy sự nịnh nọt, đeo lên một chiếc mặt tươi cười giả tạo. Aum có nghĩ cậu được yêu người cậu thương hay cậu lại bị kéo vào một cuộc hôn nhân thương mại." - MJ nhẹ nhàng hỏi cô gái nhỏ ấy

Aum có vẻ hơi ngạc nhiên với một tràng dài câu hỏi của cậu, cô nàng tròn mắt nhìn MJ: "Lần đầu tiên thấy MJ nói nhiều như vậy đấy nha nhưng sao cậu nói như thể cậu từng trải nghiệm rồi vậy, hay K'MJ này cũng là rich kid mà K'MJ giấu."

"Điên à... rich kid gì, trên phim đầy ra đấy." - MJ hơi chột dạ nhẹ

"Nếu được chọn tớ vẫn muốn chọn làm người giàu cô đơn hơn, sự giả tạo ấy đôi khi khiến tớ phải cưới một người tớ không yêu nhưng liệu cưới một người tớ yêu có khiến cuộc sống tớ tốt hơn không ? Chúng ta đang ở thời đại tiền điều hành mọi thứ mà" - Aum cứ vừa nhịp bóng vừa nói, tiếng bóng đập xuống đất hòa lẫn với giọng nói trong veo ấy sao mà cay đắng quá.

Cuộc nói chuyện giữa cả hai kết thúc tại đấy. MJ không phủ nhận những điều Aum nói, rõ ràng sinh ra đã làm thiếu gia cậu giúp cậu có được điều kiện học tập tốt nhất, xung quanh lúc nào cũng được vây quanh bởi những ánh mắt ngưỡng mộ. Quả thật có tiền là có tất cả nhưng cậu cũng mong có được một hạnh phúc giản đơn, là yêu và được yêu. Có lẽ cậu quá tham lam rồi chăng?

18/3/2022

P/s: sao với cái tốc độ phần ngoại truyện của MJ thì tui nghĩ mình sẽ không dựa trên nguyên tác của cặp MJ-Aum nữa đâu, chứ mỗi tập chiếu được 3-4' gì đó chắc hết phim mới xong quá :)))

RenMJ - DewNani | tonightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ