CHƯƠNG 12: CHILLIN

3.2K 234 24
                                    

MJ và Ren bên nhau với tư cách người yêu cũng đã 3 năm. Người kia rất yêu thương, nuông chiều cậu ngoại trừ một việc, Ren chắc chắn là một tên cuồng công việc. Nếu nói MJ là người yêu hợp pháp của Ren thì công việc là bồ nhí của tên kia quá, MJ chẳng thể trách Ren được vì dù sao Ren cũng chỉ muốn tốt cho các bệnh nhân. Nhưng sức khỏe lại chẳng phải chuyện giỡn và điều đáng quan ngại hơn nữa là đã hơn 1 tháng rồi họ chưa thân mật lần nào. Cậu không biết anh thế nào nhưng cậu bức bối lắm rồi.

Ông trời không phụ lòng người, sao bao nỗ lực, bao nhiêu mồ hôi công sức lôi kéo tên người yêu cắm mặt vào làm việc kia thì cuối cùng cả hai cũng đặt chân đến Phuket. Phuket đón chào họ với những tia nắng vui tươi, mặt biển trong veo nhìn thấy tận đáy cùng những con sóng bạc đầu vỡ tung thành bọt nước trắng xóa khi vào bờ, phảng phất hương vị mằn mặn của gió biển, không khí trong lành.

Dù MJ đã từng nói rằng cậu không trách Ren nhưng xem cái cách mà tên đó vùi mình vào chiếc laptop để làm việc rồi để cậu một mình bơi lội dưới hồ bơi này xem, có điên không chứ. Ai đời lại ra Phuket chỉ để làm việc, MJ cảm thấy cậu không thể để yên như thế được.

"Ren lấy giùm em chai nước với, em khát" - tiếng nói từ dưới hồ bơi vọng lên.

Ren bước đến gần bờ hồ để đưa nước cho cậu trai kia, chỉ cần có thể một lực kéo thật mạnh khiến anh ngã nhào xuống hồ, kèm theo đấy là một tràng cười sảng khoái.

"Già đầu rồi còn chơi trò con nít" - Ren trồi lên từ dưới mặt nước, vuốt ngược tóc ra đằng sau, cười đáp. Nhưng không ngờ hành động ấy lại khiến tim người nào đó hẫng một nhịp.

MJ như đắm chìm trước vẻ đẹp của đối phương, khuôn mặt còn vương vài tơ nước, mái tóc ướt sũng được vuốt ngược ra sau tạo cảm giác khác hẳn. Thế rồi cậu từ từ tiến lại cắn một cái nhẹ lên cánh môi mỏng kia, MJ dùng lưỡi liếm láp từng chút một. Ren chẳng ngần ngại cướp lấy thế chủ động, anh bắt đầu gặm nhắm đôi môi cậu điên cuồng, đẩy hai người vào một màn môi lưỡi quấn quýt.

Tay anh chẳng yên mà từ từ xoa nắn, nhào nặn cặp đào ẩn sau lớp quần bơi kia, dùng tay miết nhẹ một đường ở rãnh mông, chợt Ren phát hiện thấy một vật lạ.

"Phải chạm vào đây mới đúng nè" - cậu cầm tay anh nhấn nhẹ lên cái thứ gồ ghề kia, một cái butt plug, tên này điên rồi. Ren kéo chiếc quần bơi của cậu xuống để dễ bề hành động, tay chạm lên butt plug rồi hơi kéo nhẹ em nó ra, động tác ấy vô tình làm nước tràn vào trong khiến người thấp hơn khẽ rùng mình.

"Anh bỏ bê em lâu ngày, làm em phải thỏa mãn với cái thứ lạnh lẽo này, người ta nhớ em bé ấm nóng này lắm rồi." - MJ đưa tay vào vuốt ve cây xúc xích thô to đang ngủ yên kia.

Chẳng nhiều lời anh vội bế cậu chàng kia đi lên bờ, đặt cậu nằm xuống chiếc ghế dài. Hai chân MJ mở rộng, toàn bộ cảnh sắc cứ thế phơi bày trước mắt anh. Đẩy thứ đồ chơi ấy ra vào trong hậu huyệt Ren trêu đùa: " Có thật là lạnh lẽo không, sao anh thấy phía dưới này nóng như lửa thế, em xem ăn rất ngon lành kìa."

Phía dưới vẫn ra vào nhịp nhàng, nhưng cái thứ chết tiệt này bé quá làm sao sánh được với gậy thịt kia, cậu muốn gậy thịt của Ren, muốn cảm giác bị nhồi đấy. MJ mò mẫm đến thứ đang cương lên phân nửa kia rên rỉ nói: "P'Ren cho em..."

Gọi anh là phi thế này thì người kia đang muốn bé cưng của anh đến phát điên rồi nhưng Ren vẫn muốn trêu đùa cậu một tí.

"Còn phải xem biểu hiện của cái miệng hôm nay thế nào đã."

Đàn ông là động vật sống bằng thân dưới và Ren cũng không ngoại lệ, nhưng không thể trách anh được vì cảm giác được bao trùm bởi khoang miệng ấm nóng này thật sự như thiên đường ấy.

Miệng MJ bị côn thịt thô to nhồi đầy, đầu khất ma sát vơi cuống hóng khiến cậu bị nghẹn, đôi mắt ầng ậc nước, tiêu cự dần mờ đi không biết vì đau hay vì sướng. Nhìn khuôn mặt của chàng trai từng được mệnh danh là badboy của Kocher mà giờ đây phải quỳ gối, ngậm mút côn thịt thô to của một thằng đàn ông khác, Ren có chút hài lòng.

Anh cảm thấy vật dưới dường như đã đủ sẵn sàng cho cuộc hành trình khám phá hang động kia, khẽ nhấc người MJ quay lưng về phía mình, di đầu dương vật quanh mép thịt nhưng tuyệt nhiên chẳng cho vào.

"Muốn sướng thì em biết phải làm gì rồi đó." - Dew một tay xoa nắn điểm hồng hào trên ngực, tay còn lại tuốt lộng tinh khí của mình, đùa giỡn với lỗ nhỏ đang mấp máy vì thèm được đút no.

Anh thấy cậu cầm lấy côn thịt cương cứng rồi từ từ đưa nó vào hậu huyệt, thật chậm rãi nhún hông xuống nuốt trọn cây xúc xích mập mạp của Ren. Lỗ nhỏ thì cảm nhận được dị vật như đang chạm đến từng ngóc ngách, côn thịt thì bị nội bích co bóp nóng ran khiến cả MJ lẫn Ren đều thở hắt ra một tiếng.

MJ hơi chồm người lên phía trước tay chống xuống ghế làm điểm tựa bắt đầu chơi thú nhún trên người kia. Trông thấy cảnh lỗ nhỏ đang phun ra nuốt vào côn thịt dễ dàng, trơn mượt, hai cánh mông căng tròn, trắng ngần theo động tác đung đưa lên xuống. Quả thật là một cảnh tượng thập phần dâm mỹ mà.

Ren không nhịn nổi trước tốc độ này nữa mà thúc mạnh một cái, gây thịt chui sâu chạm đến tận gốc, cơ hồ nếu có thể anh thật sự muốn nhét luôn hai quả bóng vào trong huyệt động kia.

"Em nhún thì đã mắt đấy nhưng nêu để lâu thêm tí nữa chắc anh liệt dương quá."

Ren càng ngày càng thô bạo hơn, những cú đẩy hông cũng ngày một nhanh, nhắm chuẩn điểm G mà nghiền nát, cậu bé đằng trước của MJ tuy bị bỏ quên nhưng dưới tác động bị nhồi căng ở đằng sau cũng ngày một rỉ dịch càng nhiều.

Bao nhiêu năm giường chiếu với nhau, cơ thể MJ cũng dần thích nghi với việc ra bằng lỗ sau, Ren cũng thúc thêm vài cái nữa rồi bắn tất cả tinh hoa của mình vào bên trong, tưới nước cho vùng đất khô cằn kia.

MJ giờ đây xụi lơ không còn chút sức lực, chân tay chẳng thể nhấc nổi, hậu huyệt còn đang mấp máy chưa thể khép lại khiến phần tinh dịch hơi tràn ra ngoài. Ren cũng mệt lử mà nằm xuống cạnh MJ. Thỉnh thoảng chơi trần cũng tuyệt, nhỉ.

17/04/2022

RenMJ - DewNani | tonightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ