CHƯƠNG 6: PILLOW FIGHT

2.5K 255 19
                                    

MJ mơ màng tỉnh giấc bởi những ánh nắng len lỏi qua khung cửa sổ, cậu cảm nhận thấy một cơn đau đầu nhức nhối ập đến có lẽ hôm qua nốc hơi nhiều rượu. Cậu bị crush từ chối, nghe nhục nhã thật đấy, con người đào hoa có tiếng như MJ mà cũng chịu cảnh thất tình. Thú thật mấy ngày nay tâm trạng cậu không tốt, cũng lười lết chân ra khỏi nhà, cậu cũng chẳng tính đi prom nhưng do Thyme và Kavin bận việc, Thyme thì lại hứa sẽ dẫn Lita đến prom nên thành ra cậu phải làm babysitter thế.

Cậu chỉ nhớ không gian tiệc dù có xa hoa lộng lẫy đến đâu thì nó vẫn làm cậu phát ngán, thứ rượu trái cây nhạt tuếch này chẳng thể làm vơi đi nỗi buồn trong lòng, cậu cần thứ gì nặng đô hơn. MJ chỉ dặn dò Lita một hai tiếng rồi bốc hơi khỏi bữa tiệc, cậu muốn thưởng thức chai whisky cậu mới mua lắm rồi. MJ chỉ nghĩ đêm nay cũng như bao đêm khác, một mình cậu bên quầy rượu nào ngờ đời mấy ai lường trước được.

Quay mắt nhìn sang, chào đón cậu là gương mặt của cái tên đẹp mã kia, Renrawin Aira. Rồi cậu chợt nhớ đến nụ hồn nồng nhiệt của cả hai tối qua mà bất giác đỏ mặt. Không phải cậu chưa bao giờ hôn ai, còn rất nhiều là đằng khác nhưng đối phương lại là bạn thân. Thử tưởng tượng xem hai đứa chơi với nhau từ thuở còn khóc oe oe, nay lại ôm hôn nhau sau đấy còn leo lên giường ôm nhau ngủ, nghĩ kiểu gì cũng thấy không hợp lí.

Chơi với nhau mười mấy năm trời có lẽ đây là lần đầu cậu quan sát từng đường nét trên khuôn mặt Ren kĩ đến thế. Nếu MJ là mẫu con trai mà bố mẹ các cô gái ngán ngẫm thì Ren lại là mẫu chồng tương lai các vị phụ huynh thầm mong ước. Ren luôn mang cho mình một vẻ lịch thiệp, nhã nhặn chuẩn mực con nhà người ta.

Không kiềm được lòng, cậu bất giác đưa tay chạm lên gương mặt đang say giấc nồng, bắt đầu từ đôi mắt đang nhắm nghiền, chạy dọc xuống cánh mũi rồi dừng lại ở đôi môi. MJ vẫn nhớ cảm giác nồng ấm mà đôi môi ấy mang lại, cứ ngỡ một tên "con nhà người ta" như Ren sẽ chẳng có kỹ năng gì trong mấy chuyện hôn hít này. Nhưng hôm qua tên đấy làm cậu hơi bất ngờ, Ren không chỉ bắt trọn lấy đôi môi cậu, mút mát mà lưỡi cậu ta còn thâm nhập, khám phá sâu mọi ngóc ngách trong khoang miệng cậu, phải nói là Ren hoàn toàn chiếm thế chủ động. Nếu không vì hơi lạnh từ bàn tay cậu chạm lên ngực Ren cậu nghĩ chưa chắc gì nó đã dừng lại cho mình thở. "Hình như môi nó hơi sưng thì phải..."

Dòng suy nghĩ của cậu bị cắt ngang khi đối phương hơi bắt đầu cựa quậy người tình giấc. "Umm... chào buổi sáng, tối qua mày không mệt sao mà nay dậy sớm thế." - Ren với bộ dạng ngái ngủ lơ mơ hỏi cậu

"Mặt trời đứng bóng rồi ông tướng ơi, chào buổi sáng gì giờ này." MJ nói rồi cậu cũng rời khỏi giường. Cậu nghĩ mình nên dậy, vệ sinh cá nhân rồi kiếm gì bỏ bụng, chứ cứ để bụng rỗng thế này không ổn, cậu đã không ăn gì từ tối rồi.

Khi MJ hoàn thành xong xuôi tất cả mọi việc từ đánh răng, rửa mặt, tắm táp thì tên kia vẫn còn đang chìm trong giấc mộng đẹp. "Tao cho mày 1' để thức dậy đó Ren, tao đói rồi." Nhưng có vẻ con sâu ngủ chẳng có tí nhúc nhích gì.

"Này mày tính giết tao đó hả" - Ren la lên oai oái khi cảm nhận được một vật nặng đè lên cơ thể mình, rồi sau đó bản mặt đẹp trai ấy ăn trọn một chiếc gối.

"Mày mà không dậy thì tao giết mày thật đấy." - MJ cứ thế dùng chiếc gối to sụ đánh vào mông Ren, cậu làm gì tàn nhẫn đến nỗi phá hỏng cái mặt tiền kia chứ.

Hai thằng con trai cứ thế vật lộn qua lại, mở đầu ngày mới bằng một màn pillow fight không thể trẻ con hơn nữa.

28/03/2022

P/s: 7h tối nay lại có hẹn với DewNani trên fb của KFC Thailand, haiya otp dạo này dính nhau nhiều ghê

RenMJ - DewNani | tonightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ