Nóng bỏng, ướt át, cả căn phòng dường như ngập tràn mùi của mồ hôi, của xác thịt. Ren cảm thấy phần căng cứng phía dưới thân như muốn tan chảy trong khuôn miệng ấm nóng của người con trai kia. Chiếc lưỡi MJ tựa như một con rắn ranh mãnh liếm láp, bao phủ lên toàn bộ đứa con trai cưng của anh, chăm sóc chu đáo từ gốc cho đến ngọn, lâu lâu còn liếm nhẹ lên phần đầu khấc đang rỉ dịch.
Ren thật muốn thúc sâu vào khuôn miệng ướt át kia nhưng sợ lại khiến người nọ tổn thương anh chỉ đành xoa nhẹ mái tóc mềm mượt, lâu lâu đôi tay khẽ siết lại vì khoái cảm. Nhưng MJ lại làm một việc khiến anh không ngờ tới. Cậu khẽ đưa mắt nhìn lên, tay còn đang vuốt ve cây gậy thô to, ấm nóng ấy, chất giọng khàn đục vì nãy giờ cổ họng bị nhồi đầy cất lên: "Muốn làm gì thì làm đi, đây không phải con gái đâu mà sợ phá đến hỏng."
Câu nói ấy như ngọn lửa châm ngòi cho phần thú hoang dã trong anh, chẳng cần nhiều lời Ren túm chặt lấy tóc MJ, đưa thẳng thứ dục hỏa vào khuôn miệng kia.
Cứ như thế Ren đưa đẩy hông một nhịp nhàng trong vòm miệng ẩm ướt, kèm theo đấy là những tiếng nấc nghẹn ngào của người con trai quỳ dưới thân anh.
Nhận thấy MJ như không thể chịu nổi nữa, Ren vội đỡ chàng trai kia đứng lên, để cậu ta dựa vào người mình vì anh biết đôi chân quỳ lâu như thế sẽ chẳng thể nào đứng vững nổi. Anh điên cuồng tàn phá đôi môi căng mọng, dính nhớp không biết là nước miếng hay dịch vị từ đứa con cưng phía dưới nữa.
"Hôm nay ăn phải thứ gì mà phóng đãng thế" - Ren hỏi khi dứt khỏi đôi môi kia, kéo theo một sợi chỉ bạc.
"Bình thường cũng vẫn thế mà" - MJ đáp trong khi thân dưới không yên phận mà cọ xát vào đùi anh, ngón tay thì mân mê đầu vú đã căng cứng của Ren.
Tuy cậu nói thế nhưng anh vẫn cảm thấy đối phương hôm nay không giống mọi ngày. Cậu cuồng nhiệt hơn, phóng đãng hơn. Nhưng Ren không còn thì giờ cho mớ suy nghĩ về sự khác lạ của MJ nữa vì đứa con trai bên dưới đang kêu gào được phóng thích rồi.
Ren lật MJ nằm úp xuống giường, đặt nhẹ nụ hôn lên cánh mông trắng nõn đang phơi bày trước mắt, tiếp đến khẽ dùng chiếc lưỡi liếm láp xung quanh miệng huyệt. Người phía trên khẽ "Ưmm..." một tiếng, lỗ nhỏ cũng mấp máy vì nhạy cảm. Anh đổ ra tay một ít gel bôi trơn rồi từ từ xâm nhập vào miệng huyệt bên dưới, dù làm nhiều lần nhưng lúc nào Ren cũng tỉ mỉ nới lỏng cho cậu, dù sao nơi này của đàn ông cấu tạo khác với âm đạo của phụ nữ, thường khít và chặt hơn nhiều, nếu không chuẩn bị kỹ sợ có thể bị rách, dẫn đến nhiễm trùng.
"Đủ rồi... Mau vào đi..." - MJ khẽ níu nhẹ tay Ren lên tiếng.
Ren từ từ đẩy côn thịt của mình vào hang động khít khao, nóng bỏng, anh chưa động vội để cậu dần quen với dị vật xâm nhập. Khi chắn chắn mọi thứ đã ổn, anh mới dần chuyển động hông, bắt đầu chậm rãi sau đó ngày một tăng tốc dần lên.
Người con trai dưới thân tựa như một bông hoa nhỏ bị nhấn chìm vào bể dục vọng, làn da căng bóng vì mồ hôi, đầu khất rỉ dịch căng cưng, đôi mắt mơ màng ầng ầng nước mắt. Nhìn hình ảnh càng khiến anh thấy cậu mỏng manh hơn bao giờ hết.
Sau cuộc ân ái cả hai mệt lã nằm cạnh nhau, nhịp thở vang lên đều đều, căn phòng giờ đây phảng phất thêm vị khói từ đầu thuốc lá trên môi MJ.
"Đôi khi tao vẫn không thể ngờ được chàng trai tựa như tình đầu của biết bao cô gái lại có thể hùng hùng trên giường như thế đấy." - MJ nửa đùa nửa thật nói.
Anh cướp lấy điêu thuốc trên tay MJ, khẽ rít một hơi rồi nhàn nhạt đáp: "Bao năm rồi vẫn không quen được hả ?"
MJ không đáp chỉ tiến đến khung cửa số, trầm ngâm nhìn khung cảnh đường phố về đêm.
"Ren này, chúng ta dừng lại mối quan hệ này thôi" - mãi một lúc lâu sau cậu mới lên tiếng.
"Tao nghĩ đã đến lúc cả hai nên dành cho nhau khoảng lặng để suy nghĩ về những gì xảy ra giữa hai ta. Tao yêu mày Ren nhưng tao không thể trao tình cảm mình cho một trái tim mà nó vẫn còn vương vấn hình bóng người cũ. Tao muốn yêu và được yêu, tao cũng muốn tình cảm mình được đáp lại như bao người. Mày không cần đưa ra ngay một câu trả lời liền bây giờ đây. Hãy chữa lành cho trái tim của mày và nếu như đến một lúc nào đó mày cảm thấy trái tim đã sẵn sàng mở cửa thì hãy đến tìm tao và cho tao một câu trả lời thích đáng nhất nhé." - MJ nói xong thì cậu cũng sửa sọan quần áo rời khỏi căn hộ, bỏ lại chàng trai kia vẫn thững thờ ngồi trên giường.
Anh không giữ cậu lại, không phải vì không thấy tiếc nuối mà những điều cậu nói hoàn toàn đúng. Dù anh luôn dành cho MJ những hành không thể giải thích bằng lời nhưng trái tim anh vẫn còn vương bóng hình người con gái năm kia. Có lẽ đã đến lúc giải thoát cho cả hai.
08/04/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
RenMJ - DewNani | tonight
FanfictionMột mối quan hệ đến cả người trong cuộc cũng không rõ nó là gì.