CHƯƠNG 5: PROM NIGHT

2.8K 266 44
                                    

Đúng là ngôi trường dành cho giới quý tộc Thái, Kocher thật không làm người khác thất vọng vì độ hoàng tráng, chịu chơi khi tổ chức buổi tiệc đêm này. Các cô nàng kiều diễm trong những bộ cánh đắt tiền, lộng lẫy như những nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Các chàng trai thì khoác lên mình những bộ suit được may đo chuẩn chỉnh như những quý ông lịch lãm. Thật chẳng ngoa khi nói nếu bạn không có người yêu thì cũng chẳng cần lo vì khi đến prom, chẳng những một mà còn rất nhiều sự lựa chọn nữa kìa.

Dù có bao nhiêu cô nàng xinh đẹp đi chăng nữa thì trong mắt Ren giờ đây chỉ còn duy nhất hình ảnh người con gái anh yêu mà thôi. Nàng trông thật diễm lệ trong bộ váy sequin dài ánh đen, mái tóc màu nâu được bới lên gọn gàng giúp tôn lên chiếc cổ thanh mảnh của cô. Ren và Mira lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý khi vừa bước vào bữa tiệc, ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi với cặp đôi trai tài gái sắc này.

Tiếng nhạc du dương cất lên, sàn nhảy giờ đây cũng đã dần được lấp kín bởi các cặp đôi. Ren nhẹ nhàng cất tiếng hỏi Mira: "Không biết quý cô đây có sẵn lòng cùng tôi khiêu vũ một bài không ?"

Hai người cứ thế tay trong tay hòa cùng với điệu Waltz trầm lắng. Nhưng Ren vẫn cảm thấy có gì đó không đúng lắm, prom tối nay chỉ có anh, MJ thêm cả con bé Lita tham dự thôi, Thyme đã bay sang Mỹ lo chuyện gia đình, Kavin cũng được phu nhân Roselyn nhờ vả đi theo để trông chừng cậu ấm của bà phòng khi cậu ta làm trò mèo gì đấy. Nãy giờ ngoài thấy con bé Lita đang tươi cười trò chuyện cùng với anh chàng đẹp trai mới quen ra thì tuyệt nhiên anh không thấy MJ đâu cả, thông thường những bữa tiệc thế này MJ sẽ luôn là tâm điểm chứ. Chẳng biết có động lực gì khiến anh để Mira lại bữa tiệc đó mà lấy xe đi tìm MJ. Trước khi rời đi, anh chỉ kịp dặn dò cô một hai câu: "Xin lỗi p'Mira nhiều nhưng giờ em có việc gấp, khi nào chị muốn về thì có bác Sud đang chờ ở dưới."

Nơi đầu tiên anh nghĩ đến là quán bar của nhà Jarustiwa, đến nơi thì mới biết mấy ngày nay MJ không còn lui tới quán nữa, nếu vậy chỉ còn một nơi duy nhất, dinh thự nhà cậu.

Vừa vào trong anh đã thấy tấm lưng cô độc ngồi trên quầy rượu, bên cạnh còn là ly Whisky đang uống dở.

"Bộ bị em bán gà từ chối rồi hay sao mà giờ đây ngồi uống rượu thế ?" - Ren cất tiếng hỏi trong khi tiện tay cuỗm luôn ly rượu trước khi MJ kịp nốc thêm một hơi nữa. Vị rượu thơm mùi gỗ đặc trưng, cay nồng chảy xuống cổ họng. Có lẽ anh vẫn hợp với Rum hơn, chút caramel hòa quyền với hương thảo, hoa hồi, nồng độ cũng nhẹ hơn nữa.

"Mày có cần ngày mai tao mở họp báo thông báo rằng MJ Methas vừa bị crush từ chối không ? Với lại làm ơn K'Ren có thể nào đừng xuất hiện một cách tùy tiện thế này được không, tim của tôi mỏng manh dễ vỡ lắm ạ" - MJ uể oải đáp.

"Có chuyện gì thì nói đi, giấu trong lòng đau thêm thôi" Ren nói trong khi rót thêm một ly rượu cho chính mình.

Hai người con trai cứ nốc hết ly này đến ly nọ, Ren vẫn luôn lắng nghe những lời MJ nói, những tâm tình của cậu giống như năm xưa trên sân thương đầy nước mắt ấy.

"Ren này, cảm ơn mày vì đã luôn lắng nghe những tâm sự của tao, 6 năm trước và bây giờ cũng thế. Đôi lúc mày tốt như vậy tao lại nghĩ mày là người yêu tao đó" -MJ mơ màng nói

"How about lover* ?" Anh chẳng hiểu thứ gì đã điều khiển não bộ anh khiến anh thốt ra những lời như thế, Ren cũng nghĩ MJ sẽ coi lời nói ấy như một trò đùa thôi nhưng anh đã lầm. Lời nói vừa dứt Ren đã cảm thấy một đôi môi ấm nồng chạm vào môi mình, MJ đang hôn anh.

Ngay khi đôi môi của MJ dứt khỏi, cậu ta rất nhanh chóng mà buông ý châm chọc anh: "Sao thế mày là người đưa ra lời đề nghị mà, sao mà trố mắt ra nhìn thế, hay k'Ren đang ngại."

Lời thách thức ấy cộng thêm men rượu đã có sẵn trong cơ thể Ren chẳng kiêng nễ gì mà tóm gọn lấy vòng eo của MJ, đặt lên môi cậu một nụ hôn. Hai người cứ thế quấn quýt môi lưỡi, anh như tan chảy ra bởi vòm miệng của cậu trai thấp hơn, vị nồng ấm của rượu cứ thế len lỏi qua từng nụ hôn. Ren bắt đầu rải những nụ hôn xuống cần cổ MJ, đặt một nụ hôn lên chiếc nốt ruồi ngay trung tâm, tiếp đến là hai bên xương quai xanh, cứ thế mơn trớn làn da trắng ngần, rồi chẳng vội vã mà chuyển sang mút mát nhưng vẫn tránh để lại dấu hôn. Tay MJ cũng chẳng an phận gì mà chậm rãi gỡ từng chiếc cúc áo của anh, anh cảm nhận thấy đôi bàn tay mát lạnh ấy đang áp lên lồng ngực mình.

"Mình dừng lại ở đây thôi, tao không muốn tình bạn giữa tụi mình trở nên khó xử" - Ren dứt khỏi nụ hôn, cầm lấy tay của MJ trước khi mọi thứ đi quá xa.

"Nếu vậy... tối nay mày ở lại với tao được không, chỉ ngủ thôi, không cần làm gì hết." Ren cảm nhận được vòng tay MJ ôm lấy anh, mái đầu dựa vào lồng ngực trần lắn chắc. Chính Ren cũng biết nếu không vì chút lí trí còn sót lại cuối cùng đánh động cho anh, anh nghĩ mình có thể làm đến bước cuối cùng với MJ. Đôi môi nóng ấm, kĩ năng hôn điêu luyện, những ngón tay thon dài mân mê nơi lồng ngực, tất cả những thứ ấy thực sự đã kéo anh vào bể tình dục vọng. Liệu rằng mối quan hệ sau này của cả hai sẽ đi về đâu.

(lover: là người yêu nhưng cũng có thể hiểu theo một nghĩa khác là tình nhân)

25/03/2022

P/s: Ban đầu tính ham hố viết r18 nma nghĩ lại mới thấy bản thân viết không nổi nên mình cho 2 anh ôm nhau ngủ theo đúng nghĩa đen.

RenMJ - DewNani | tonightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ