P1

6.4K 459 16
                                    

"ha...ch-chậm lại... "

tại 1 căn phòng Vip thuộc quán bar nổi tiếng, có 2 cơ thể đang quấn lấy nhau không rời. Âm thanh ám muội do cuộc hoang ái vang vọng khắp không gian.

hiện giờ là hơn 12 giờ đêm, ấy thế mà thành phố nơi đây vẫn sáng đèn, những toà cao ốc lấp lánh, xa xỉ chiếu rọi mọi ngóc ngách của thành phố bằng hàng trăm ánh đèn màu sắc sặc sỡ khác nhau khiến nơi đây toát lên vẻ kiêu sa, lộng lẫy đúng như tên gọi của nó 'thành phố không bao giờ ngủ' chính xác là New York !

cậu trai trạc tuổi thiếu niên đã mệt đến nhức mỏi từng tế bào, ánh mắt lấp lửng lưng tròng sớm trở nên mơ hồ, miệng luôn phải cầu xin người bên trên nhẹ nhàng lại... cơ thể không còn lấy một mảnh vải che chắn, làm da trắng nõn nà cùng dáng vóc vừa vặn được đè chặt dưới thân hình cao lớn của người kia.

"thả lỏng ra, sẽ hết đau"

thanh âm trầm thấp phát ra, hắn nắm lấy eo em lật người em lại để em đối mặt với hắn. Cúi xuống cắn mạnh vào xương quai xanh coi như đánh dấu, mùi hương hoa hướng dương cứ phảng phất ở hõm cổ làm hắn mê mệt chìm đắm. Em cố tình không cho tiếng rên rĩ nơi cuống họng lọt ra, điều này làm một người thích chinh phục như hắn càng thêm thích thú mà ra vào liên tục.

trên chiếc giường King size, chăn gối, quần áo bị quăng tứ lung tung, cái nằm chỗ này, cái nằm chỗ kia. Hắn chưa từng nghĩ bản thân sẽ làm điều này với người cùng giới tính, thế mà ngay giờ phút này, hắn là đang hưởng thụ khoái cảm từ người nằm dưới mang đến.

chẳng biết từ bao giờ mà nước mắt em đã trào ra nhiều tựa dòng thác chảy nóng hổi, giọt nước tinh khiết lắng đọng trên đôi má phúng phính ửng đỏ  khiến hắn xót xa cúi xuống hôn lên con ngươi có hàng mi dài đều đặn. Em hé mắt ra làm tim hắn hẫng một nhịp, đôi đồng tử xanh thẳm như đại dương của em thật sự rất đẹp... nó đang nhìn trực tiếp vào cặp mắt đơn sắc vô hồn của hắn.

Từ từ trượt gấp đến cánh môi bị em cắn đến bật máu, vị tanh rỉ sắt ở bên ngoài cũng không áp lại được sự ngọt ngào ẩn chứa bên trong, lưỡi hắn luồn vào khoang miệng em để trêu đùa với chiếc lưỡi rụt rè kia, cảm giác hôn em mà như đang ăn hàng trăm viên kẹo vậy... ngọt đến đê mê chẳng muốn tách rời dù là phút chốc. Thấy hô hấp em dần khó khăn hắn mới luyến lưu rời xa thứ đường mật chết chóc ấy.

Thẳng lưng lại hắn được dịp chứng kiến cơ thể tuyệt trần của em. Dưới ánh đèn mờ ảo trong căn phòng hoàn toàn không làm dìm đi nước da trắng sữa kia, có điều lúc này đã chằng chịt dấu 'yêu' đỏ lỏm do hắn gây ra. Mắt em mở hờ hững, màu xanh trong veo bị một lớp sương mờ làm nhoè đi độ long lanh vốn có. Hai cánh môi hồng đậm ướt át do nụ hôn ban nãy... trông gợi tình làm sao.

em đã cạn kiệt sức lực, cơ thể mệt mỏi đến đáng thương, chỉ mong người nằm trên làm ơn kết thúc trận ái tình này thật sớm. Giữa màn đêm huyền ảo, em mơ hồ ghi nhớ ngoại hình người kia rồi dần mất nhận thức mà ngất lịm đi...

_

6h sáng, tiếng chuông điện thoại inh ỏi phát ra ngay tại bàn đặt cạnh giường ngủ, chàng thiếu niên với mái tóc đen có phần hơi rối lên do đêm kịch liệt cách đây không lâu, em chau mày vì bị làm phiền giấc ngủ bởi âm thanh xé tai truyền đến. Khó khăn ngồi tựa lưng lên thành giường để nghe máy, đầu dây bên kia là giọng nói em đã quá đổi quen thuộc

[ MiTake ] Tình Một Đêm Là Anh Rể TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ