em nhìn về hướng cửa ra vào thì phát hiện thân ảnh quen thuộc... đây là mơ sao? làm ơn ai đó hãy tát thật mạnh vào mặt em và nói cho em biết đây chỉ là một giấc mộng đi!! làm... làm sao có thể... tên đáng ghét đó làm sao có thể là... là anh rể em được??
không! chỉ là trùng hợp! đúng! chỉ là trùng hợp thôi!! chắc tên đó đi nhầm phòng, chắc chắc là vậy Takemichi tự trấn an bản thân
"yooo!!! Mikey con rể của ta, trông con ngày càng bảnh trai ra nha"
"dạ, mẹ vợ quá khen"
"được rồi Mikey, con ra bên đây ngồi với ta"
Mikey đi gần lại phía ông Sano rồi ngồi cạnh ông, hắn sớm đã phát hiện ra mỹ nhân xinh đẹp ngồi đối diện mình rồi, gương mặt không kìm được vẻ thích thú với biểu cảm hoang mang kèm miễn cưỡng của em.
bữa ăn diễn ra rất suôn sẻ, ngoại trừ việc Mikey cứ dùng chân cạ cạ vào khe đùi em, nhiều lúc còn chạm đến sát vùng nhạy cảm làm Takemichi suýt nghẹn. Em lườm hắn muốn cháy con ngươi mà hắn vẫn bày ra vẻ mặt ngây thơ vô tội. Mẹ kiếp, thật không nuốt nổi mà.
"xin phép mọi người, con đi vệ sinh" em chẳng muốn phải đối diện với tên anh rể biến thái đó một giây phút nào nữa, thà vào phòng vệ sinh rửa tay rồi gọi điện cho mẹ viện lấy vài lý do xong chuồn về còn hơn!!
...
"xì, đồ chết bầm, không hiểu sao có thể cưới được chị Kami" em vừa rửa tay vừa chửi thầm.
*cạch
tiếng mở của phát ra làm em giật nảy mình, có lực bất chợt đẩy em áp lưng lên tường rồi hôn ngấu nghiến lấy 2 cánh môi hồng hào mời gọi.
Takemichi mở to mắt, giãy giụa muốn đẩy người kia ra nhưng không đủ sức, lười hắn luồn vào khoang miệng em quấn quýt với chiếc lưỡi rụt rè thiếu kinh nghiệm. Đến khi em dần ngạt thở vì thiếu dưỡng khí mới luyến tiếc rời khỏi bờ môi mật ngọt gây nghiện ấy.
Mikey liếm cánh môi còn dư vị của người kia mà cười thầm thích thú. Em khó khăn hớp từng ngụm không khí trôi tuột vào khoang phổi đang gào thét, tức giận sôi sục mà ngước mặt lườm tên chủ mưu phía trước.
"chết tiệ-" không để em dứt câu hắn liền lập tức hôn lên đôi môi ấy một lần nữa
"anh bị điê-"
"chỉ cần em chửi tôi một câu, tôi lập tức sẽ hôn em một cái"
Takemichi chính thức bị doạ cho cấm nín. Nhìn Mikey như muốn lao đến đập cho hắn một trận.
"anh dám hôn tôi trong khi sắp cưới chị tôi làm vợ!!?"
"hửm? em có vẻ chưa hiểu về chị của mình nhỉ?"
"là sao?" em không hiểu ý nghĩa câu nói của hắn chút nào
"thôi bỏ đi, em muốn làm tình nhân của tôi không"
*chát
tiếng động vang vọng khắp những dãy phòng vệ sinh... câu nói của hắn khiến em không thể giữ bình tĩnh. Người chị em kính trọng bao lâu nay giờ hắn sắp cưới chị làm vợ mà lại kêu em trở thành tình nhân của hắn? khác gì sai khiến em lừa dối sau lưng chị ấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MiTake ] Tình Một Đêm Là Anh Rể Tôi
Fanfiction"Takemichi...đừng không cần anh" . "chỉ cần em ấy không rời, tôi nguyện không bỏ" . "anh hứa với em rằng sẽ sống thật hạnh phúc nhé!" "vậy em phải sống, để cùng anh hạnh phúc." . "anh xin thất hứa." . #bí