"Takemichi"
"tránh ra coi, đứng chắn hết cả cửa" em đẩy hắn qua một bên rồi bước vào bên trong
"ơ...Michi e-em quay lại làm gì!?" Kami giật thót khi thấy em quay lại bất ngờ
"dạ không có gì, em để quên điện thoại trên bàn ạ" em cầm lấy cái điện thoại đang nằm yên vị trên mặt bàn rồi toang bước ra khỏi cửa.
chợt cổ tay có lực kéo lại, chưa kịp định hình thì gương mặt hắn là gần sát lên tai em rồi thì thầm: "nãy giờ em có nghe gì không?"
nghe hắn nói xong, em đưa tay áp lên trán hắn rồi cũng áp lên trán mình để đo nhiệt độ
"anh bị sốt hay sao mà nói mớ ban ngày thế? tất cả các phòng của toà Penthouse này đều cách âm cả đấy! tôi mà nghe được tiếng động bên trong phòng thì tôi là thần thánh à?"
"ồ..." hắn dần thẳng người lại, đôi ngươi lia xuống soát lượt thân hình em, trên mặt hiện rõ ràng ý nghĩ muốn khen mỹ nhân này mặc diễm phục thật hợp với nước da trắng mịn của em.
Takemichi như lờ mờ đoán được suy tư của hắn, đẩy vội hắn ra rồi chào tạm biệt chị gái xong bước đi không thèm ngoảnh mặt để tên kia vào mắt.
"anh có vẻ thân thiết với thằng bé nhỉ?" Kami đứng khoanh tay dựa lưng vào tường chứng kiến màn vừa rồi
"cô nghĩ nhiều thôi" hắn nhìn bóng dáng nhỏ bé của thiếu niên vừa khuất xa xong đáp lại cô rồi từ từ
rời khỏi căn phòng, bỏ mặc cô gái đứng nhìn với cặp mắt nghi ngờ lộ rõ."aa chết tiệt!! đi đứng kiểu gì th- ơ? Sanzu"
em vừa đi vừa chửi rủa tên anh rể nọ thì bị một người cao ráo đụng trúng ngã ra đất. Đứng lên định mắng cho nguyên một tràng thì giật mình nhận ra người trước mặt không phải ai xa lạ mà chính là thằng bạn thân chí cốt.
"Takemichi? à cho tao xin lỗi chuyện hôm trướ-"
"nào! đừng nhắc nữa kệ đi tao không quan tâm đâu. Đi thôi" tặc lưỡi cho qua chuyện, em kéo hắn đi về khu vực làm lễ cưới
_
"chào mừng tất cả các vị khách quý đã đến chung vui cũng như góp mặt tại lễ cưới trang trọng, lộng lẫy giữa 2 người con được mệnh danh là cậu ấm cô chiêu tới từ những tập đoàn dẫn đầu thị trường" vị MC độ tuổi trung niên đang hăng hái giới thiệu khai mạc buổi lễ
tiếng vỗ tay rộn ràng vang lên làm không khí càng thêm nhộn nhịp: "trước hết tôi xin giới thiệu đứng bên tay trái tôi là Phu Nhân Hanagaki một trong những quý bà quyền lực nhất hành tinh và bên tay phải không ai khác chính là Tỷ Phú Sano Hiroshi đứng trong top thế giới về khối tài sản khổng lồ của mình !!!"
"tiếp đến... không để các quý ông quý bà đợi lâu, xin mời quý vị quan khách hãy vang lên những tràng pháo tay thật rộn rã thay cho tiếng pháo cưới giòn giã tưng bừng để đón chào sự ra mắt của hai nhân vật chính trong ngày vui nhất đời họ ngày hôm nay. Xin đón chào chú rể Sano Manjirou và cô dâu Hanagaki Kami"
âm hưởng nhạc dạo vang lên thật bắt tai, hàng trăm tiếng vỗ tay dội về phía sân khấu đón chờ sự xuất hiện của cặp đôi được rất nhiều nhà báo săn đón. Khi công khai mối quan hệ, các bài viết có liên quan đến thông tin trên luôn luôn được giới truyền thông cập nhật nhanh nhất có thể. Độ hot của 'couple vàng' này không bao giờ chìm, cộng thêm việc ngay ngày hôm nay cậu cả nhà Sano lộ diện càng làm cho phóng viên tập trung rãi rác chen chúc ngoài khu làm lễ rất đông đúc, chỉ mong gom góp được một chút thông tin rồi phóng đại lên những trang báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MiTake ] Tình Một Đêm Là Anh Rể Tôi
Fanfiction"Takemichi...đừng không cần anh" . "chỉ cần em ấy không rời, tôi nguyện không bỏ" . "anh hứa với em rằng sẽ sống thật hạnh phúc nhé!" "vậy em phải sống, để cùng anh hạnh phúc." . "anh xin thất hứa." . #bí