- Hầyyy mệt quá đi mất!
Cyclone nó vừa đi vừa vươn vai thở dài như một cách giải tỏa mệt mỏi sau khi đã làm xong đống công việc Earthquake giao cho, mà cái đó cũng không hẳn là công việc Earthquake giao nữa. Nói đúng hơn là dọn dẹp lại đống hỗn độn mà chính cậu và Blaze gây ra.
- Nhưng chẳng phải cái này có chút quá đáng sao? Mình với Blaze cũng chỉ chơi có "một tí" thôi mà sao phải dọn gấp đôi chứ? "Mama" cũng thật là tàn nhẫn quá đi mà!
Cyclone khẽ than thở tự cảm thấy có chút bất công cho mình.
À mà quên nói luôn, "Mama" thật ra là biệt danh mà cả bọn đã đặt cho Earthquake đó. Nó cũng không phải là do có lí do gì đặc biệt cả, cũng chỉ tại vì vị đội trưởng ấy giống một người mẹ quá thôi. Nghĩ thế Cyclone lại thấy có chút buồn cười, quả nhiên Earthquake thật sự giống gà mẹ vĩ đại chăm đám gà con chúng nó quá đi mà.
Cuộc sống của Cyclone vốn luôn yên bình như vậy, sống cùng với những cậu bạn nguyên tố khác là Thunderstorm, Earthquake, Blaze, Ice, Thorn và Solar. Họ đều là những người thân và là những người nó trân quý nhất. Cả bọn đã luôn cùng nhau trải qua rất nhiều điều, cùng đi học, cùng vui chơi, cùng chiến đấu như mọi gia đình khác, à không, chiến đấu thì cũng không hẳn là giống. Nhưng nói chung là đều cùng trải qua niềm vui và nỗi buồn. Quả thực là một nơi đem lại hạnh phúc cho nó.
Được sinh ra ở nơi này thật sự là may mắn nhất với mình.
Tay cầm lấy tay nắm cửa phòng mình để mở, nó bước vào phòng mình sau một ngày "làm việc" mệt mỏi và chuẩn bị quần áo để thay cũng như vệ sinh cá nhân.
Nhưng chợt, Cyclone lại thấy có gì đó khá kì lạ.
Không hiểu sao lại cảm thấy căn phòng mình có chút... khác đi?
Cyclone ngó nghiêng xung quanh, nhìn kĩ lại mọi thứ trong phòng để chắc rằng bản thân mình không có nhầm lẫn gì.
Chờ đã.
Kế bên giường mình vốn dĩ luôn có một chiếc gương như vậy à?
- Dĩ nhiên là không rồi!
Một chất giọng ma mị đầy lạ lẫm cất lên trong căn phòng. Cyclone giật thót mình nhìn ngó xung quanh, rõ ràng trong căn phòng chỉ có mỗi mình nó thôi cơ mà?
- Ai?!?
Cyclone cảnh giác nói lớn, nhanh chóng vào tư thế phòng thủ đề phòng có chuyện gì bất trắc xảy ra.
Rốt cuộc giọng nói ấy đến từ đâu và làm cách nào? Adudu không thể nào làm ra chuyện này được vậy thì chẳng lẽ lại là kẻ địch mới? Tâm trí Cyclone đang cực kì hỗn loạn, nếu như thật sự có một tên địch thủ khác đáng gờm như vậy, dễ dàng đột nhập vào nhà của một siêu anh hùng như bọn nó như thế thì nó phải nhanh chóng báo cho mọi người biết.
Nhưng chuyện xảy ra tiếp theo còn khiến nó ngỡ ngàng hơn.
Kẻ kia bước ra từ trong gương.
Cyclone thật sự không thể tin nổi vào mắt mình. Làm sao lại có một chuyện kì lạ như vậy được và hơn tất thảy,
Hắn ta có gương mặt y chang cậu. Gương mặt của BoBoiBoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allcy] Reverse
Фанфик"Hãy giúp tôi thay đổi nơi này!" . *Đôi lời của tác giả: Những nhân vật này không thuộc về tác giả, chúng thuộc về monsta. Vui lòng không đem chuyện hay ý tưởng đi bất cứ đâu khi không có sự cho phép của tác giả. Ai notp hay kì thị bl thì click back...