chap 7

501 33 20
                                    

Được rồi.

Cyclone, nó thừa nhận một điều

Là bản thân đi lạc rồi.

Chẳng hiểu sao mọi chuyện lại thành ra thế này?!?

Tóm tắt chuyện lại thì là như vầy, khi nãy sau khi cả hai bọn nó, tức nó và Solar, thành công thoát khỏi Duri thì cả hai đã cùng nhau xuống căn tin định mua chút đồ ăn vặt. Nhưng sau khi mua thì Solar bỗng sực nhớ ra rằng bản thân mình có việc nên bảo với nó cần đi bên này một lát vì anh có việc được giao (có vẻ như là việc từ thầy cô nào đó) nên anh nói nó rằng hãy ăn đồ ăn rồi về trước đi. Nó lúc đầu dự định là sẽ đợi anh trở lại rồi về lớp chung luôn nhưng lại không được. Có vẻ như chút việc được nhờ vả ấy khiến Solar đi có chút lâu, nó không thể chờ anh thêm là vì tiếng chuông báo hiệu kết thúc giờ ra chơi cũng đã reo lên rồi. Cyclone ngay lập tức trở về lớp học trước nhưng rồi nó chợt nhận ra, hiện giờ là tiết sinh hoạt câu lạc bộ và chẳng hiểu là ma xui quỷ khiến gì mà nó, thay vì chọn đi hỏi thầy cô mình học câu lạc bộ nào, lại quyết định chạy vòng quanh trường để xem xem đâu mới là câu lạc bộ thật sự của mình. Một lựa chọn ngu ngốc hết sức.

Nên bởi vậy giờ nó đang rất là hối hận nè!!

Lí do Cyclone đi lạc không phải là vì trường rộng hay là do nó mù đường hay gì đâu (dù bình thường thì nó mù thật nhưng mà trong chính ngôi trường mình học mười mấy năm (ở thế giới gốc) này thì không nhé). Tất cả là vì ngôi trường của thế giới này bị thay đổi khá nhiều so với bản gốc. Mới đầu khi nó mới vào ngôi trường này thì nó không nhận ra điểm khác biệt đâu nhưng mà sau chạy một hồi vòng quanh trường để tìm câu lạc bộ của mình thì nó mới chợt nhận ra vị trí của nhiều thứ đã bị thay đổi. Vì dụ như cái phòng học này bị thay thế bằng thư viện, chiếc cầu thang kia đáng lí lẽ ra phải nằm ở gốc đó. Mà cũng đúng thôi vì đây vốn là một thế giới khác mà đâu phải cái gì cũng giống hoàn toàn được.

Mà đi vòng vòng vậy cũng hay, vì được dịp cúp học một bữa. Nghĩ thế trong lòng nó cũng nguôi ngoai một tẹo, nó nhanh chóng dừng lại ở một căn phòng gần đó. Cũng không hẳn gọi là "phòng" vì trông nó giống như một khu vườn thu nhỏ hơn. Trong đó có rất nhiều cây xanh và hoa lá đó cũng là lí do nó thu hút Cyclone, căn phòng này rộng hơn lớp học bình thường và nó được đặt cách nằm ở chỗ thoáng nhất, cũng vì thế mà không có mấy lớp học xung quanh. Khu vườn nhỏ này nằm dưới sân thượng một tầng.

- Nhìn cũng hay hay! Chắc mình cũng vô xem một tẹo!

Cyclone không ngờ ở ngôi trường này có một khu trồng cây xanh như thế. Cậu nhóc không khỏi háo hức bước vô xem cái nơi đặc biệt này và công nhận là nhiều loại cây thật, mà cây nào cây nấy đều được chăm sóc rất kĩ lưỡng vì chúng đều rất tươi tốt. Chủ nhân của chúng nó chắc hẳn là rất quan tâm đến chúng.

- Nhưng mà sao 'bé' này lại trông yếu ớt thế kia?

Cyclone nhìn lướt qua một hồi thì để ý đến một chậu cây nhỏ trông có vẻ hơi héo, có lẽ là do bé ấy vừa nhỏ bé mà lại vừa không được tuới nước đầy đủ nên sắp kiệt sức rồi.

- Cậu làm gì ở đây vậy?

Cyclone giật thót khi bị người ta gọi hỏi. Tiêu rồi nãy nó lỡ tự tiện vô không biết liệu người ta có mắng nó không đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allcy] ReverseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ