- Taufan!~
...
- Taufan à!~
...
- Taufan!~
...
- Tau...
- Liệu tôi có thể "giết" cậu được chưa, Tho... Duri?
Cyc nhéo cái mũi mình thể hiện sự mệt mỏi với cái tên từ nãy giờ cứ đeo bám mình. Bộ nó lấy mất "cây" của cậu ta hay sao mà cứ làm phiền nó.
- Hể!~ Cậu phũ quá đi à!~ Tớ chỉ muốn nói chuyện với cậu một xíu thôi mà!~ - Duri chu mỏ, tỏ vẻ đáng thương.
- Thì bởi vậy tôi mới hỏi là rốt cuộc cậu muốn nói cái khỉ gì đấy!! Từ lúc cậu đeo bám tôi đến giờ là không biết bao lần tôi hỏi cậu câu đó rồi nhưng mỗi lần thế cậu toàn giở "đôi mắt lấp lánh" chết tiệt của cậu ra!! Rốt cuộc ý cậu là sao hả?!! - Nó mất kiên nhẫn mắng kẻ kia.
- Thôi ngay cái ánh mắt đó đi! Tôi vừa mới cảnh cáo cậu xong đấy! - Nó nhìn tên kia mà không khỏi bất lực. Nghe xong cậu ta liền xìu xuống, hai đầu ngón tay chọt chọt vào nhau, thể hiện thái độ không vui.
Nó thở dài, sao Duri lại đeo bám Taufan dữ vậy không biết? Thorn ở thế giới của mình dù rất thích ôm nhưng khi đối phương không thích điều đó thì cậu ấy cũng sẽ thôi (dù khá buồn) nhưng bình thường chả ai dám từ chối đâu (lí do thì ai cũng biết).
- Nè Upan à! - Cậu khẽ gọi, đôi mắt ngọc lục bảo chăm chăm nhìn kẻ đang quay lưng với mình, chờ xem phản ứng của nó.
- Gì nữa? - Nó xoa xoa thái dương mà thở dài mệt mỏi đáp lại, chỉ hi vọng kẻ kia đừng có bày trò xàm xí như lúc nãy nữa.
Nhưng khác với những gì nó nghĩ, kẻ kia không có tiếng hồi đáp, nó thắc mắc quay lại nhìn người kia và nhận được phản ứng không ngờ tới.
Duri đang tròn mắt nhìn nó, như thể nó vừa làm một điều gì đó rất kì lạ vậy. Nó hoang mang nhìn ngược lại kẻ kia, nó vừa làm gì sai sao?
- Ừm.. Duri? Có vấn đề gì s...
Nhưng chưa kịp để nó nói xong, cậu ta đã quay lưng bỏ đi, để lại nó ngơ ngác chưa bắt kịp thông tin.
Thế là thế nào??
.
- Upan! Làm sao thế? Trông cậu từ nãy giờ khá là lơ đãng đấy!
Nó sực tỉnh nhìn quá kẻ vừa gọi nó, quên mất từ nãy giờ đang trong thời gian tập luyện. Sau cái vụ hồi sáng mà giờ đầu nó cứ như trên mây vì cứ bận tâm chuyện "tên kia" (Duri) không biết rốt cuộc cậu ta bị cái giống gì:
- À! Không có gì đâu, Blaze! Chỉ là đang suy nghĩ vài thứ thôi - Nó cười trừ đáp lại người kia
- Vậy sao? Thế thì tiếp tục tập luyện đi không là "đội trưởng" về lại mắng cho đấy! - Nói rồi anh quay lưng bỏ đi.
Cho những ai không biết thì Gempa đang bận đi mua đi làm nhiệm vụ với Solar nên sẽ không có mặt ở đây tạm thời, vì thế nên cả đám phải tự quản lí nhau trong lúc không có sự góp mặt của đội trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allcy] Reverse
Fanfiction"Hãy giúp tôi thay đổi nơi này!" . *Đôi lời của tác giả: Những nhân vật này không thuộc về tác giả, chúng thuộc về monsta. Vui lòng không đem chuyện hay ý tưởng đi bất cứ đâu khi không có sự cho phép của tác giả. Ai notp hay kì thị bl thì click back...