Hôm nay là ngày đầu tiên nó đi học ở thế giới này sau kì nghỉ dài hạn do nhiệm vụ.
Bình thường thì đi học là một trong những điều nó thích nhất đấy vì được gặp lại bạn bè nè, được thưởng thức đồ ăn thơm ngon ở căn tin trường nè, lại còn được phá đủ thứ với lũ bạn nữa NHƯNG đó là nếu... nơi này là thế giới thật của nó.
TRỜI MÁ!!! Nó sắp hồi hộp đến chết luôn rồi đây này!!!!! Cảm giác không khác gì ngày đầu tiên đi học luôn á, à mà không, thì đây đúng là ngày đầu tiên đi học của nó ở thế giới này thật!!!
- Sao thế Taufan? Có gì không ổn à? - Cậu bạn ánh sáng lên tiếng, kéo nó về thực tại.
- À không! Thật ra thì tớ chỉ đang cảm thấy hơi hồi hộp thôi! - Nó bối rối mỉm cười đáp.
Solar nghe thế cũng gật gù:
- Cũng phải ha! Dù sao lâu rồi cậu cũng không đến trường sau vụ tai nạn đó!
- Oi hai đứa kia! Định đứng đó "tám" đến bao giờ, nhanh mẹ cái chân lên! - Halilintar đứng ới gọi từ xa, gương mặt thể hiện rõ thái độ khó chịu.
- Biết rồi! Nói có xí làm gì căng! - Cy đáp, miệng không ngừng làu bàu nguyền rủa cái tên kia.
Solar chỉ cười.
Và thế là cả bọn cùng sải bước đến trường.
Đứng trước cổng trường nó thầm nghĩ nơi này đúng là không khác trường ở thế giới kia của nó là mấy, vẫn khang trang và đẹp đẽ như này và không chỉ thế....
- ÁAAAA!!!! Trio cool kìa!! Đẹp trai quá đi mất!!!
- Hội trưởng Gempa!!! Chúng em yêu anh!!!!
- Chết mất, Blaze đẹp trai chết đi được!!!
- Duri cho chúng em làm quen được không anh dễ thương quá đi à!!~
Độ nổi tiếng của bọn họ vẫn không hề suy giảm ha. Chỉ có nó là vẫn ít fan như thế thôi, nó đau lòng nhiều chút.- WAAAA!!!!!!
- ???
- LÀ TAUFAN!!!! ANH ẤY ĐI HỌC LẠI RỒI!!!
- ANH ƠI!! EM YÊU ANH, MÌNH CƯỚI NHAU ĐI!!!!
Khi nãy nó còn đang tự hỏi là điều gì khiến bọn con gái còn hét to hơn cả lúc nãy, nhưng giờ mới nhận ra lí do thật sự nằm ở mình. NHƯNG MÀ... Không thế tin được là độ ưa thích của Taufan ở thế này lại khủng như vậy?!! Ủa gì vậy trời?? Rốt cuộc là tên khốn này đã làm gì mà được fan nhiều dữ vậy??? Cyclone cậu đây còn thấy ghen tị đấy, chia bớt độ đào hoa cho đây ở thế giới bên kia coi!!!!
Nhưng tạm thời cứ chào lại họ cho phải phép chứ nhỉ? Nói rồi nó mỉm cười rồi vẫy tay như một lời chào.
- ĐÌU MÁ ANH ẤY CHÀO TỚ KÌA!!!!! Thôi tớ chết đây, thế giới không còn gì luyến tiếc!
- ???
Thế là nó vừa giết người à?
- Đi thôi! Lũ con gái ồn ào quá! Đứng đây hồi tắt cổng trường lát chú bảo vệ ra hốt cả lũ bây giờ! - Hali khó chịu lên tiếng, đủ để cả đám bọn họ nghe (trừ đám fangirl kia thôi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allcy] Reverse
Fanfiction"Hãy giúp tôi thay đổi nơi này!" . *Đôi lời của tác giả: Những nhân vật này không thuộc về tác giả, chúng thuộc về monsta. Vui lòng không đem chuyện hay ý tưởng đi bất cứ đâu khi không có sự cho phép của tác giả. Ai notp hay kì thị bl thì click back...