Rầm
- AAAAA!!!!
Nó hét lên và bất ngờ ngồi vực dậy, là mơ à?
Nhưng rồi lại bác bỏ cái suy nghĩ ấy khi nó nhận ra nơi này không phải là nhà mình.
Là bệnh viện. Sao nó lại ở bệnh viện thế này? Từ từ đã nào, hình như trước đó nó đã nói chuyện với một kẻ khác giống nó, rồi thoả thuận với cậu ta rồi.....
Nó nhớ rồi.
- Vậy là "tên này" vẫn đang trong tình trạng được cấp cứu?
Khẽ nhìn cái tay đang được truyền nước của "mình" rồi lại lấy tay xoa nhẹ đầu, đầu được băng bó khá kĩ (đó là điều đương nhiên)
- A!! - cơn nhói đầu như đi xuyên qua não bộ nó, tên này đúng là bị thương nặng thật. Đi đứng kiểu gì mà lại bị thương nặng thế này. Băng không chỉ được quấn ngay đầu mà dường như là toàn bộ cơ thể, "tên này" thật sự chán sống lắm rồi hả? Bảo sao không chết sớm!
Mà nhắc đến vụ đó mới nhớ... TÊN KHỐN ẤY DÁM LỪA MÌNH!!! BẢO SAO MÌNH CẢM THẤY CỨ NGỜ NGỢ, NÓ THẬT SỰ ĐÚNG LÀ ĐỊNH "THỦ TIÊU" MÌNH MÀ!!!! BIẾT THẾ THÌ NGAY TỪ ĐẦU ĐÃ KHÔNG GIÚP NÓ!! TAUFAN! NẾU MÀ CẬU DÁM ĐỤNG MỘT NGÓN TAY VÀO GIA ĐÌNH TÔI THÌ CẬU NÊN XÁC ĐỊNH KHI TÔI TRỞ VỀ ĐI!!!!!!
....
Nhưng mà...
Dù đã nghĩ vậy nhưng rõ ràng trong mắt cậu ta.. có điều gì đó thật sự cần được giúp đỡ.
Cạch
Cửa phòng bệnh nó được mở ra, cô y tế bước vào và gương mặt trở nên bất ngờ xen lẫn vui mừng khi thấy nó đã tỉnh lại. Vội chạy ra ngoài gọi bác sĩ vào và họ dường như ai cũng thật sự ngạc nhiên khi thấy nó có thể tỉnh lại:
- Đây thật sự là một kì tích khi cậu có thể tỉnh lại sau vụ tai nạn như thế! Chúng tôi đã nghĩ cậu không thể tỉnh lại được nữa, dù sao thì chúng ta cũng nên kiểm tra sức khoẻ lại một chút để chắc chắn nhé! - Một vị bác sĩ vui vẻ lên tiếng, có lẽ là người đã phẩu thuật (chính thức) cho nó.
Nó khẽ gật đầu, dù sao nó cũng chả rõ chuyện gì đã xảy ra với tên này mà. Cứ đại thôi.
Sau khi đã kiểm tra kĩ sức khoẻ của nó, cô y tá lên tiếng:
- Cậu không cần lo lắng đâu! Giờ chỉ còn vết thương trên đầu là đang trong tình trạng bình phục thôi nhưng không lâu đâu nó sẽ sớm hồi phục nên cậu cứ yên tâm mà nghỉ dưỡng nhé! - Nom có vẻ thân thiện
Cyclone ậm ừ, nhưng chưa kịp thở phào thì cô y tế nói tiếp:
- Nhưng thật đúng là không ngờ cậu lại có thể sống sót qua một vụ tai nạn như thế! Chúng tôi cứ nghĩ cậu sẽ không thể sống sót qua hôm nay cơ! Bị rơi từ độ cao tầng 5 xuống rồi còn bị xe tải tông thêm một phát khi chưa kịp "đáp đất" cơ mà, số mệnh cậu thật sự đúng là dai quá thật đấy! Cứ như chết đi sống lại ấy nhờ! - Cô cười khúc khích
- Haha.. - Nó cười gượng, sao con người này biết hay vậy??
Nhưng rồi cũng thôi cười khi cô y tá nói tiếp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allcy] Reverse
Fanfiction"Hãy giúp tôi thay đổi nơi này!" . *Đôi lời của tác giả: Những nhân vật này không thuộc về tác giả, chúng thuộc về monsta. Vui lòng không đem chuyện hay ý tưởng đi bất cứ đâu khi không có sự cho phép của tác giả. Ai notp hay kì thị bl thì click back...