Chapter6:The truth

104 7 0
                                    

Someone POV

Kaylangan ng matapos ito....

~~~~
"Life is priceless..."

-anonymous
~~~~
Samantha POV

Me na raw ang susunod but kidda hungry na.
Okay no choice na me so i go na to the harap.
Sayang naman ang outfit ko kung nasa likod lang ako so pumunta na ako front.
Why kasi dito pa me nag transfer>__

"GoodMorning Ms. Samantha Frias"-Girl.Mukhang kasing edad namin sya. But why she acting like that.

"Ow , goodmorning "-ako.Syempre im mabait so i greet her too. Like we are close even we are not. This is kindda matagal >__

"So can you hold my hands?"-Sya sabay lahad ng kamay niya. Okay it just shake hand ? I hold it ..
Wow i feel a malamig ..

"Congrats your in the Section Galaxy..."-sya. Oww nice section.

"Nice"-ako . With my sweet smile.

"Here's your necklace"-Sya while giving me a necklace . It is look like my lion strape dress.
Because it shape lion .

"Ow thanks :)"-ako. Then i get it na para hindi na matagalan ang pag eat ko.

"So i my go"-sya. Yes i make kain na im kindda very hungry like lion rawwwrr..So i just nod to make sabi na ill go na..This school is nice even it looks like nakakatakot ^___^...

~~~~
Sheena POV

Ang tagal pag ganito ..

"So student of EXODEMIC you my go ang mga natitirang transfer na hindi ko pa na bigyan ay ipatatawag nalang"-ako. Umalis na ang mga studyante . Ayoko ng laging ganito making student section to be master there...--

"Sheena lets go we have to change your own"-Mr.Thomson. Nang tinawag ako ni mr.thomson .What the hell is he saying?!
This school is very creepy hayyss.

"What?!"-ako.While looking to his eyes.
Gusto ninyo malaman kung sino ako ?
Anak ako ng mari ng school. Nasan sila i dont know na promote lang ako dito when my lolo was have a visiting in other country or world para maka hanap ng mga katulad namin ..Thats all ..

"Sabi ng lolo mo mag aaral kana rin dito"-Mr.Thomson.

Is that real ? -ako
Yhup -sya

Alam ko ang dami ang nag tataka ..
Ano nga ba ito..??
This school is for all of immortal..
Magic...
Mystery...
And human secret....
~~~
Charlotte POV

Mukhang tapos so umalis na agad kame ni Mariz para puntahan si evone . Ang suwerte ni Evone nabuhat sya ni xiumin . Kung tinatanung ninyo sino si Xiumin ? Mamaya kuna rin sasabihin.

"Malayo paba?"- Mariz . Kanina pa ito nag rereklamo .. Hmm para hindi sya maboring sasabihin kuna sakanya..

"Mariz ? Gusto mo bang malaman kung ano itung school na ito at kung anung meron dito ?"- ako. Mukhang nabuhayan nga sya.

"Oo naman ^__^"-sya. Habang naka harap sakin na parang interested sya .

"Habang nag lalakad na tayo tara na"-ako. Habang nag patuloy sa pag lalakad papuntang clinic. Tumahimik lang sya so yan na siguro ang sign nila para mag umpisa na ako...

"Okay so umpisahan ko sa school na ito.."-ako. Habang diretso lang ang tingin . Malayo parin kame sa clinic.

"Lahat ng mga nandito ay hindi norma
~~~~
Mariz POV

WANTED : Exo WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon