A/N:
Mga guys ! T.T sorry mali po ang na type ko sa kadorm ni KRISTIN kung natatandaan ninyo. Si SAMANTHA RHAINE po ata ang may conyo . So ang kadorm ni KRISTIN ay si SAMANTHA RHAINE SORRY TALAGA NA LITO AKO KAYA ITO ANG PABAWI..dedicated kay deathsword01
****
Thirdperson POVHabang lumabas na ang may ari ng paaralan at ang apo nito ay nag lakad silang dalawa sa may hardin ng paaralan kung saan ay malapit lang sa office ng matanda . Habang nasa huli ang dalaga ay napapaisip ito kung ano ang sasabihin ng kanyang lolo . Habang ang matanda ay nag lalakad ng bigla itung huminto at humarap at tumingin ito sa apo.
"Anung ibig mung sabihin na hindi mo kontrol ang kapangyarihan mo apo ?"-Mr.serrano . Napa yuko ang dalaga sa tanung ng kanyang lolo .
"I cant control it"-Sya sabay tingin sa lolo niya na may takot sa mata . Habang napa bugtong hininga sya .
"I can hurt someone beside me ! Im a monster !"-sabay turo sa sarili niya . Habang pinipigilan ang luhang gusto ng kumawala .
"I kill her because of my stupid powers !!"-sya . At tuluyan ng umiyak.
~~~~
Nam POVNandito na ako sa kwarto namin ni angelique . Sya ang kadorm ko . Hay . Kakatapos kulang maligo at balak ko sanang kumain sa baba . Kaya ito ako ngayon paalis na . Hindi kuna muna pinansin si Angelique kasi mukhang walang balak lumabas sa kwarto niya . Palabas na ako sa girls dorm ng nakita ko yung lalaki kanina .Siya ata si Suho .
Palabas na ito sa girls dorm parang nauna lang sya ng kaunti haha. Kaya yun di niya ako napansin . Habang papunta ako sa canteen ay na bigla ako ng may nakita akung isang aso na kulay itim . O to the M and to the G OMG !! Huwaaaa >___< Kakagatin niya ata ako .
"Grrrrr...(tunog po yan ng asung nang gigigilXD)"-Aso .
"Good dog hehe good dog"-ako habang umaatras . Nang biglang .
"Arrrff !! Arrrrfff"- Yung aso sabay habol sakin no choice ako kundi tumakbo. Mommyy help T.T ako yan huhu T.T takbo lang ako ng takbo ng biglang ---
*Togssshh *(tunog ng nabangga XD) Napahinto ako kaya bigla kung naalala yung aso . Kaya napakapit ako sa taong na bangga ko .
"Mommyyyy heeeellpppp >_
"Ehem"-Yung na bangga ako . May tuberculosis ba siya ? At naubo sya ng ganyan . At na gulat ako ng naka YAKAP na pala talaga ako sa kanya O___O . Kaya napa bitaw ako sa pag kakayakap . Napayuko ako.
"Sorry ! Yun aso kasi hinabol ako "- ako yan habang naka yoko . Nakakahiya grabeeee !!
"Hindi ayos lang hehe ^_^"-sya at tumingala na ako habang sya naka ngiti OmO gwafuuuu...
"San ba punta mo ?"-sya habang nka ngiti .
"S-sa cafeteria lang "- habang na uutal . Nakakahiya naman . Kaya ayun nag lakad na ako sa kahihiyan . Habang si --? Ano nga ba pangalan niya ? Lumingon ako at ...
"Baekhyun pala ^_^ ikaw ?"- habang naka ngiti while walking .
"Ah ano Nam pala "-ako habang umiwas sa tingin ninya .
"Sabay na tayo ah ^_^ Gutom na rin kasi ako "-sya habang hawak sa tyan . Mag kasabay na nga kame eh -.- . Habang nag lalakad kame ay puro bulungan at tinginan ang napapansin ko .
"Bakit sila mag kasama?"
"Sino bayang babaeng yan ?!"
"Wuhaa si Baekhyun "Yan ang naririnig ko . Habang nag lalakad kame . Nang makarating na kame sa cafeteria ay sabay na kaming umupo .
"Anung gusto mo ako nalang bibili para sayo ^_^"-Siya habang naka ngiti nanaman . Gosh matutunaw ako sa ngiti niya .
"Kahit ano"-ako habang naka yoko .
"Sige bili lang ako"-sya . Chaka umalis na .Habang pinag mamasdan ko ang likod niya . Ang gwapo niya talaga *0* Huwaaaa. Habang nag daday dream ako . Nang biglang dumating si Baekhyun dala ang isang softdrink , lasagna at spaghetti. Mukhang papatabain ako nito .
"Akin bayan ?"-ako habang siya ay naupo . Tumango naman ito ako kumain na .
"Salamat "-ako . Habang kumain na rin .
"Nwa pwla "-sya habang puno ang bibig . -.- Walang manner XD
"Ha?"-ako . Painosente. Tumayo siya at tumabi sakin . At may kinuha sa bulsa niya . Nang tignan ko ito cellphone . Tsk tatabi lang pala para ipalam siguro sakin na may gf na siya as if -.-
"Tara selfie tayo ^_^"-Siya habang pinuwesto ang cellphone niya sa harap namin.
"Ha ? Para saan ?"-Ako . Medyo fc sya . Ngayon lang kame nag ka kilala pero parang ang tagal nanaming mag kakilala ? Tsk .
"Para san nga ba ?"-sya habang nag kamot .
"Friends picture haha"-sabay tawa . Ewan ko pero hinayaan kuna . I have a new friend accidentally . Tsk
*clicccckkk*
*****
Hahaha short UD nalang XD Vote and comment !
BINABASA MO ANG
WANTED : Exo Wife
Teen FictionSa lugar na hindi mo inaasahan na mapupuntahan ? ikaw naniniwla kaba sa MAGIC? Lahat tayo hindi naniniwala... Tara at samahan natin ang mga bidang mag papatibok sa puso ng mga .... Kontrabida ;) author Note Sorry if pangit ang description but sana m...