A/N : hii guys sana magustuhan ninyo dedicated kay LyzaKenric
***
"The beginning will end"anonymous
***
Charlotte POV"It is trouble?!!"-ako . Patay hindi niya kilala ang kinakalaban niya >____< Si sheng isang Mythical Creature . Ang clan niya is Medusa . At sa Section Z sya nabibilang . Malakas ka kung meron kayung lahi . Chaka kilala sila sa school na ito bilang CHRONICLES GIRLS dito .
"Ha? Anung ibig mung sabihin Char?"-Mariz habang napatayo na rin . Ang dami ng tao na nanunuod malaman ito ng mga ESS lagot kame nito >___
~~~
Evone POV"Hoy !!"-ako. Sinigaw ko yan sa babaeng Dora may bangs kasi . Muntik na niyang sipain yung babae . Buti nalang at sumigaw ako . Lumingon sya at nag lakad papalapit sakin ..
"Sino kanaman ? "- sya habang naka ngiti ng parang aso . Lumapit sya ng lumapit sakin . Napalunok nalang ako sa kaba dahil alam kung transferee lang ako rito .
"Gusto mo bang mamatay?"-sya . Nang sabihin niya iyun ay tumawa lang ako . Para inisin sya .
"Hahahahahaha"-ako . Tumawa lang ako ng tumawa at mukhang naiinis na sya . Sige lang hahaha.
"Iinisin mo ko ? Haha hindi yan uumbra "-sya at sabay sakal sakin .. Argg h-hin--di a-ako m-maka hi--n-ga..
"B-bita--wan mo k-ko"-ako . Habang pinipilit alisin ang kamay niya sa leeg ko. Ang sakit..
"Masakit ba ? Para hindi kana mahirapan tumingin kalang sa mata ko"-sya. At unti unting nag bago ang kanyang kulay ng mata . Sa pagiging itim ay ngayon ay kulay green na . Nawala ang sakit sa katawan ko ..Nang may narinig ako..
*booggssshhh*
Nang nabitawan ako ni sheng nawala ang magaang kung pakiramdam . Napaupo nalang ako ng madama ko ulit ang sakit sa leeg ko . At ng nakita ko si Sheng basang basa at punit ang laylayan ng kanyang damit.At nang may naaninag akung lalaki na papalapit . Kaso...
*blackout *
~~~
Mariz POVNakakatakot yung babaeng nag ngangalang Sheng may lumabas na ahas sa Buhok niya O__o .
"Char wala ba tayung magagawa na nganganib si Evone"-ako . Gusto kunang umiyak na aawa ako sa kalagayan niya ngayon . Kaso anung laban ko kung hindi ko naman kayang gamitin itung peste kung kapangyarihan .
"Tatawagin ko sya"-Charlotte sabay pikit . Sinung tatawagin niya .?
"Sino?"-ako . Nakagat na ng ahas si Evone.. Baka mapano sya..Anung gagawin namin :'( . May narinig kaming tunog *boogggssshhh* . Nang hinanap ko ang taong gumawa nun ay may nakita akung lalaking palapit kina evone.
"Siya ang tinutukoy ko"-Char. Muntik na syang matumba buti at nasalo ko sya .
"Ayos kalang ba?"-ako . Habang inaalalayan si Charlotte. Na ngayon ay tumayo na ng ayos.
"Oo tara puntahan na natin si Evone"-sya. At nag lakad na ..
~~~~
Charlotte POVNgayon kulang nagawa iyun alam kung hindi ko parin kontrol ang kapangyarihan ko salamat nalang sa mga kaibigan ko ang hirap pumasok sa isip ng isang elementalist lalo na kung malakas ito . Ano ang ginawa ko ginamit ko ang aming communication dito ang pag uusap sa utak . Humingi ako ng tulong sa leader ng EXO si Suho . Nanghihina ako pero kaya ko panaman.
"Tara dalhin nanatin sya sa clinic "-Mariz. Habang inaalalay namin si Evone . Mukhang tahanan na ni evone ang clinic sa isang araw tatlong beses na .
"Walang magagawa si Ate tes sa lason na nilagay ni sheng"-Suho . Habang pinatayo si Sheng.
"Mahal kung suho pag pasensyahan mo ako"-sheng . Habang nilalambing si Suho . Tinalian ito ni Suho at itulak . Bago pa umalis sina suho ay may sinabi ito.
"Pumunta kayo sa apo ng may ari ng school na ito kung gusto ninyung maagapan yan at kayo !!!! Bumalik na kayo sa mga silid ninyo !!"-Suho . Ang cold talaga ng isang ito. Tumingin ako kay mariz at..
"Ang gwapo niya"-Mariz . Habang tinitignan ang pag alis ni suho.
"Halikana at patay kung mpano pa si Evone"-ako. At inalalayan na namin si Evone . Nang maka tayo kame ay nagsialisan na ang mga studyante rito. Palibhasa mga wala silang paki...
"Nga pala kanino natin sya dadalhin?"-Mariz . Habang patuloy lang kame sa pag lalakad .
"Kay Sheen"-Ako. Habang patuloy din .
"Diba principal yun ?"-Sya sabay tingin sakin. Oo nga pala.
"Oo pero apo lang sya ni Mr serrano"-ako. Habang patuloy parin.
"Eh ang tanung makakapasok ba tayo?"-sya sabay tingin ulit sakin . Oo nga kahit ang mga teacher dito ay hindi pinapapasok .. Kasi delikado si Mam sheen .. Ikaw ba naman ang antidote kaya hindi sya pinapalabas.
"Show time "-ako . Mukhang magagamit ko ang kapangyarihan ko ah ^____^ ..
****
A/N:
Sorry kung ang pangit ..
Vote po :P
BINABASA MO ANG
WANTED : Exo Wife
Teen FictionSa lugar na hindi mo inaasahan na mapupuntahan ? ikaw naniniwla kaba sa MAGIC? Lahat tayo hindi naniniwala... Tara at samahan natin ang mga bidang mag papatibok sa puso ng mga .... Kontrabida ;) author Note Sorry if pangit ang description but sana m...