"Don't let the fear of losing be greater than the excitement of winning"
~~~
Akimi POVAnother shit day . Now im flirting by a senior , but i don't care . Aalis na sana ako ng hawakan ng senior na lalaking to ang kamay ko.
"Don't leave babe" what a line . This kind of bullsh*t need some gift by a badass girl like me.
"Ow , babe i thought we will play some hot game" I said with a flirt tone . Tsk, i hate being like this.
"Yes babe i don't forget that hotty game" sabi nitung malading lalaking ito. Lumapit ako rito at kumapit sa batok niya . Halatang namula ang gag*. Mga inches nalang ang layo namin sa isa't isa. Lumapit ako sa tenga niya at bumulong .
"oh ito na" Kasabay ng pag bulong ko ay ang pag babye niya sa pagkalalaki niya dahil tinira ko ito ng malakas. Kawawa naman . Halatang sakit na sakit sya . Pinag tinginan tuloy kame. No erase , KANINA p nila kame tinitignan. Tumalikod na ako at ngumiti .
Ngiti ng dyosa . Dyosang demonyo.Dumeretso na ako sa room namin. Late nanaman ako . Ganyan talaga ako. Ako pala si Akimi Montel . Yoko mag kwento bahala kayo.
Fast forward , nandito na ako sa harap ng room ko . I sense something interesting . Binuksan ko ang pinto . Sabi na . The Transfer are already here..
~~~~
Lyza POV"Once you hear me , i don't exist"
Wait alam ko to...
~~~~
Kristin POV"Once you hear me , i don't exist"
I know that..
~~~~
Danniella POV"Once you hear me , i don't exist"
Sana tama...
~~~~
Trisha POV"Once you hear me , i don't exist"
Ang hirap =_=..
~~~~
Charlotte POV"Once you hear me , i don't exist"
I don't think so...
~~~~
Nam POV"Once you hear me , i don't exist"
Bahala na si Superman...
~~~~
Samantha Sherl POV"Once you hear me , i don't exist"
Sana naman tama ako kahit ngayon lang..
~~~~
Samantha Rhaine POV"Once you hear me , i don't exist"
Its hindi ko know..
~~~~
Mariz POV"Once you hear me , i don't exist"
I heard it somewhere eh...
~~~~
Evone POV"Once you hear me , i don't exist"
Dudugo utak ko..
~~~~
Angelique POV"Once you hear me , i don't exist"
Yan yung tanung na kanina pa nag eecho sa isip ko . Hindi ko alam ang sagot . First day may quiz na ! Eh aba matinde . Ako nalang ata ang hindi pa nakakasagot =__= . Yung mga katulad kung transfer may naisagot na samantala ako wala pa . Lumingon ako pero ako nalang talaga ata ang hindi pa tapos enebeyen ! Mukhang tapos na ang lahat ( Kasi mga naka tungo at naka tingin na ng deretso kala mung mga robot)
Huhuhu T.T Ang hirap ay alam kuna . Baka radio ? Tv ? Orasan ? Huwaaa arrgg!! Hindi ko talaga alam.
Nasagot na ako kasabay nun ang pag pasok ng isang babae ang ganda niya. Mukha syang anghel . Napahinto ang lahat . Pati si Ms. Dianave .
"Ms. Montel you're late"- Ms. Dianave . Habang naka tingin kay --- Montel ata apelyido niya.
"Sorry Miss . Just an shit scene for today haha" Tapos nun ay nag lakad na sya papuntang likudan kaya sinundan din ito ng tingin kaso nagulat ako ng makitang katabi niya ang 12 na lalaki kanina. Hindi kuna lang pinansin kaya nag sagot na muli ako.Bakit parang walang paki yung iba ? Tsk. Nakarinig ako ng tawanan sa likod kaya tumingin ako.
Pag katingin ko O___O..
Bakit -- Bakit nasa kanila ang Diary kooo !!! Huwaaa akin yun eh ! May rose na may red back ground. Huwaa. Sana hindi akin yun. Alam kung iniwan ko yung sa dorm . Posible namang maka pasok sila dun ? Ha ? Bahala na nga !" Pass your Papel "-Ms . Dianave.
Pinasa kuna ang papel ko . Hays sana naman tama ako.
" Class Dismiss" Yes , Tapos na yooo .
Pag katayo ko na bangga ko yung babae kanina . Kaya nahulog ang mga dala niya. At bigla kung nakita ang diary ko O__O akin nga yun ! Nandun ang name ko.
"Hey ! Thats mine!!"Sabi ko dahil kinuha niya ito at itinaas mataas sya sakin ng kunti . Arg!
"I don't think so "- Sabi niya at ngumiti ng parang aso! Kala ko anghel sya hindi pala !!
"give me my diary !!"-Sabi ko. Pinag tinginan na kami ng mga classmate namin wala akung pake basta makuha ko ang DIARY ko !!
"what if i don't?"-She said. Nag hahamon ba tung babaeng to?!
"Then ... TAKE THIS!!"-Sigaw ko kasabay nun ang pag suntok ko pero may simalo ng kamay ko...
"Stop kid!"
****
A/N :Waaaah guys sorry ang pangit XD Comment po ng gustung sumali.
Fic. Name:
Bad attitude:
Character:
Yan lang po ^<^
BINABASA MO ANG
WANTED : Exo Wife
Teen FictionSa lugar na hindi mo inaasahan na mapupuntahan ? ikaw naniniwla kaba sa MAGIC? Lahat tayo hindi naniniwala... Tara at samahan natin ang mga bidang mag papatibok sa puso ng mga .... Kontrabida ;) author Note Sorry if pangit ang description but sana m...