Samantha Sherl POV
Im here nasa loob ng room . Waiting for the others. Its martes . Second day . Hindi na kame pinapasok ng admin of this school in some i don't care reason.
Habang padami ng padami ang people here in room . Pansin kung iwas na iwas silang tumingin sakin ? Im too gorgeous para tignan haha !
Back to reality . Ano ba problema nila ? Parang nakakita sila ng Murderer :3 I will irap nalang sakanila chee !
"Hey Samantha Sherl !"
Tingin to the left -- Ow its Trisha .
"Hi Dear Demonya" Sabay smile sakaniya ng napaka laki.
"Arrg ! Where's my notebook?!"
"Hmm? Amm ? Iihh?" Ow Oh ! Hindi ko alam kung nasaan :3 . I just throw it somewhere in our room .
" What ? Nasan ?" Kung Anime si Trisha makikita mung his nose ay umuusok na.
"I don't---"
"WHAT ?!! Alam mung may assignments . Aaaaahhh !! Kainis" Sabay walk out
Eh hindi kuna maknow eh bakit ba ? :P
After 12345678910 minutes complete na kami . Ayaw parin akung pansinin ni Trisha . Yung ibang transfer tahimik na . Its so boring .
"GoodMorning Class !" Nanjan na pala si Ms Dianave . Syempre she look like nothing -__-
"Class The Result of your First logic are here " Sabay up niya ng papel . Eh hindi kunaman makita.
"I will announce this. Kung sino ang mga sinabi kung pangalan . Sila ang mga pasado"
O To the M To the G !! Ow My Ganda ! Sana pasado ako.
"By the way class . Kung sino ang mga wala dito ay may punishment . " Huwat ? Punishment ? Huhu Ang lupit naman niya !
"Keth Canillo , James Cy , ----" Blah blah huhu . Isa saming mga transfer wala pang nababanggit . Sana .. Pumasa ako i dont want to be punish . NEVER !
"Hmm. Only three in Transfer have pass" Ano tatlo lang ? For real ?
" Its ... Kristin Merin , Lyza Pogio at Samantha sherl"
"YEEESSSS" ako . OMG Pasado ako No punishment !!
"Samantha Sherl pleasr be quite "
"Okay ma'am !!" Huwaaa im Safe !!
~~~
Charlotte POVOGhaaaad ! Bagsak kami ! PUNISHMENT !! Mahirap yun panigurado...
"The six of you . Please be early tom . Exact 5:00 Dapat nandito na kayo"
Sabi kuna nga ba .
" Am Ms Dianave ? What kind of punishment ?" Nam
"Punishment that you will never forget"
Hindi kaya.....
****
A/N: Hii !! Bumawi ako ngayon bukas ulit ang UD :)
BINABASA MO ANG
WANTED : Exo Wife
Novela JuvenilSa lugar na hindi mo inaasahan na mapupuntahan ? ikaw naniniwla kaba sa MAGIC? Lahat tayo hindi naniniwala... Tara at samahan natin ang mga bidang mag papatibok sa puso ng mga .... Kontrabida ;) author Note Sorry if pangit ang description but sana m...