14.

328 31 0
                                    

"Tôi..."

"Anh?"

"Tôi không biết sao nữa"

"Ừm" Đôi mắt cáo buồn bã trùng xuống. Chiếc bánh này có thể đã tốn thời gian và công sức của anh rất nhiều.

"Tôi thích cậu" Taehyung có thể nghe tiếng trái tim mình đập loạn nhịp liên hồi. Lồng ngực như sắp nổ tung, đôi mắt đảo xung quanh gương mặt thanh tú của anh. Nuốt nước bọt rồi cậu nói.

"G-gì c...ơ?"

"Tôi không nói lại lần hai!"

"Jinnie!"

"...vậy là chúng ta là một cặp đúng không?" Seokjin nhìn Taehyung đang háo hức nở nụ cười hình hộp đặc trưng.

"Tôi không biết à..."

"Này! Nãy Jin nói là thích em mà"

"Tôi đâu nói vậy đâu nhỉ?" Anh khúc khích trêu bởi vẻ mặt cậu trông nghiêm trọng đến bật cười.

"Giờ thì chúng ta là bạn trai rồi đó!"

"Tôi biết"

"Jwan..."

"Ừm?"

"Chúng ta thay đổi cách xưng hô được chứ?"

"Cậu muốn gọi thế nào?"

"Anh - em?"

"Miễn cậu gọi tôi là anh"

"Được! Em yêu anh!"

Vậy là đôi bạn trẻ đã chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương vào tuổi 18 và 21. Tất nhiên anh chính là người đầu tiên khiến Taehyung rung động và tương tự với Seokjin. Mặc dù cậu đã từng ước mơ rằng mình sẽ cưới một cô vợ hoàn hảo, xinh đẹp, và có một em bé đáng yêu vào năm 14 tuổi. Còn hiện tại cậu đã 18, cùng với anh bạn trai tựa thiên thần.

...
Seokjin và Taehyung đã thành công ăn hết chiếc bánh mà cả hai đã vất vả hoàn tất vỏn vẹn trong 10 phút. Trước mắt cậu là anh đang cẩn thận vét nốt số kem còn sót lại trên đĩa bánh, nom có vẻ rất chăm chú.

"Jinnie!" Taehyung có lúc gọi anh là Jinnie, có lúc gọi là Jwan, và anh cũng chẳng để ý điều đó lắm vì cậu luôn cứng đầu mặc anh nhắc nhở.

"Ý kiến"

"Có vẻ như chúng ta hết triệu chứng rồi đó, lát mình test ha?"

"Voo ra lấy que test đi"

Khoảng 2 phút sau Taehyung trở lại với 2 bộ kit trên tay, bóc que thử đầu tiên. Cậu cất lời.

"Jinnie thôi nào, em mượn anh chút nha" Taehyung vừa nói nâng cằm anh lên cao dù anh vẫn dán mắt vào đĩa bánh hết sạch.

"Anh à, nhìn em nè, hít sâu vào"

Như lời cậu nói, Seokjin lất một hơi sâu rồi hít vào từ từ. Có vẻ như cách này thật sự hiệu quả, không có cảm giác đau nữa. Taehyung rút que thử của anh rồi ngoáy lên với lọ nước có sẵn. Từng giọt, từng giọt rơi xuống que kết quả. Trong lúc đó cậu làm tương tự với bản thân. Sau 5 phút ngồi ngắm nhau thì họ được kết quả bất ngờ.

"MỘT VẠCH RỒI!!!!" Cả hai sung sướng ôm chầm lấy nhau, cười haha bên tai.

"Tae..." Seokjin chần chừ cất tiếng.

"Em nghe"

"Chúng ta được đến công viên rồi đúng không?"

"Tất nhiên!"

"Anh đã chờ rất lâu đúng không?"

"Ưm!"

"Vậy trưa mai mình đi nha" Taehyung chốt thời gian để đến điểm hẹn với anh người yêu trong khi hai người vẫn đang ôm lấy nhau ngồi trên ghế ở bếp. Tất nhiên, bằng một cách nào đó, Taehyung ngồi ở dưới và Jin thì yên vị trên đùi cậu.

"Mấy giờ rồi anh?"

"7 giờ tối rồi"

"Tối nhanh nhỉ? Anh vào tắm đi, rồi em tắm sau"

"Em buông anh ra đã"

...
Khu tí túc xá của trường đại học Seoul không hề giống như những nơi khác, những phòng ở đây như một căn nhà ở chung cư nên không gian cực kì thoáng. Phòng của Seokjin và Yoongi bao gồm phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ chung.

Cả hai vì không đói nên đã quyết định xem phim một lúc rồi ngủ. Trong lúc đang tận hưởng bộ "Our beloved summer" thì anh gục đàu vào vai cậu. Taehyung trông bộ dạng của anh rất đáng yêu, liền bế anh áp vào người mình, một tay đỡ đầu Jin tựa cằm vào vai bản thân. Đặt anh nhẹ nhàng xuống giường, cậu tỉ mỉ đắp chăn cho anh rồi cũng đặt lưng xuống bên cạnh mặc cho giường của Yoongi ở bên góc kia phòng.

Taehyung đã nhìn anh 1 tiếng đồng hồ, một tuyệt tác nghệ thuật này có thể thuộc về riêng cậu sao? Vầng trán cao, cặp lông mày lá liễu, đôi mắt to tròn trong vắt luôn phản chiếu hình ảnh của mình cậu cùng hàng mi cong vút, chiếc mũi cao và dừng lại ở bộ phận Taehyung thích nhất ở anh, môi. Cậu nhớ mãi vị ngọt nhẹ trên đầu lưỡi sau mỗi cái hôn quyến rũ. Cậu nhớ mãi cảm giác lên đỉnh hôm ấy. Nở một nụ cười, Taehyung siết lấy eo anh rồi nhắm mắt lại.

"Xinh đẹp của em ngủ ngon nhé."

_______________________
*844 words

*Chapter này chưa được edit lại

chap này tuy không được dài nhưng mà thính ngon lắmmmmm

destiny | taejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ