17.

286 29 2
                                    

j.m
Người bạn tồi tệ của tôi ơi!!!!!!!!
Đã gửi 15:02

thvj
Bạn thân ai nấy lo gọi tôi gì vậy?
Đã gửi 15:47

j.m
Này thằng mất dậy
kia, tối đi nhậu đe.
Tao có chuyện muốn nói,
quan trọng, nghiêm túc.
Đã gửi 15:50

thvj
Ok, lát gửi địa chỉ.
Đã gửi 15:51

Taehyung đặt chiếc điện thoại xuống giường một cách mạnh bạo, nếu không muốn nói là ném. Hôm nay Jimin có việc muốn gặp cậu, lát nữa Taehyung sẽ đến. Bạn bè khó khăn có nhau.

20 giờ 0 phút. Cậu đang trên taxi đến quán nhậu đã được bạn thân nhắc đến trước đó. Khi Taehyung đặt chân xuống đất thì cùng lúc đó điện thoại tắt nguồn. Điều đó khiến việc liên lạc giữa Jimin và cậu có chút khó khăn. Nhưng may thay, Taehyung đã tìm được bạn thân mình chỉ sau 3 phút có lẻ. Thật đáng tự hào.

...
"Taehyung làm ơn trả lời điện thoại anh đi" Seokjin liên tục lẩm bẩm một câu duy nhất trong lúc nhắm chặt mắt và siết chặt thứ trên tay mình.

"Chết tiệt! Em ấy bị sao vậy chứ?"

"Sao lại không gọi cho mình hoặc chỉ là một tin nhắn được gửi?"

Đã gần một ngày từ lần cuối hai người liên lạc. Điều đó khiến anh khó chịu vô cùng.

Nói là làm, Seokjin lập tức mở tung cánh cửa tủ rồi chọn cho mình một bộ quần áo phù hợp nhất, thay lên người và phóng đến bất kì nơi nào Taehyung có thể đã đi qua.

...
"Taehyung! Tao đây" Jimin vẫy bàn tay căng tròn về phía cậu. Taehyung nhận được tín hiệu của người bạn, rất nhanh bước đến.

Không ít lâu sau khi cả hai gọi món, Jimin mở đầu câu chuyện của mình, cũng là lý do chính khiến cậu ngồi đây. Vừa lúc ấy các dĩa thức ăn được bày biện đầy đủ trên bàn cùng những chai Soju.

"Ừ... Mày này"

"Gì?"

"Mày hiểu rằng chúng ta đã biết nhau được hơn 10 năm rồi chứ?"

"Ừ" Taehyung gật gù đáp trả.

"Tao luôn khắc ghi những kỷ niệm của chúng ta, từng những giây phút chúng ta bên nhau, tao đều nhớ tựa như mới xảy ra ngày hôm qua vậy."

"Tao cũng vậy, tao rất tôn trọng mày, bất cứ thứ gì."

"L-lát nữa chúng ta đi dạo được không?"

"Tất nhiên"

"Mày tốt bụng thật, ăn đi kẻo nguội." Jimin khúc khích gắp sang bát Taehyung chút thịt.

"Jimin! Mày quên chúng ta có Soju à?"

"Ừ nhỉ?"

destiny | taejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ