CHAPTER 5
SPG
RANZ POV
Mayamaya pa ay nalasahan ko na ang kanyang katas, naramdaman ko naman ang panginginig ng kanyang mga tuhod kaya tumayo ako at binuhat siya.
Nilagay ko siya sa kama habang hinalikan ulit sa kanyang labi, pumatong ako sa kanya at isinintro ko sa kanyang butas ang aking sandata.
“Ahhh! Ranz, masakit.” wika niya habang hinawakan ang aking kamay.
“Shh, don’t worry baby, saglit lang ang sakit na nararamdaman mo, mamaya mawawala na ‘yan,” wika ko sabay halik sa kanya. Hinawakan ko ang dalawa niyang kamay at itinaas ito sa kanyang ulo. Ang isa ko namang kamay ay nakahawak sa aking p*********i habang isinintro ito sa kanyang p********e.
“Uhmmm!” daing niya sa aking bibig habang naipasok ko na ang kalahati ng mahaba kong sandata sa kanya.
“Ahhh! Ranz,” ungol niya ng kumalas ang aking kabi sa kanyang labi habang idiniin ko ang aking sandata sa kanya. Napansin ko naman ang kanyang mga luha kaya agad ko itong pinunasan habang hindi gumagalaw sa kanyang taas.
“Don’t cry baby, mawawala rin ang sakit mamaya, tiisin mo muna baby please,” wika ko habang pinunasan pa rin ang kanyang luha, dahil patuloy pa rin ito sa paglalandas. Tumango naman siya kaya dahan-dahan akong gumalaw.
“Ahhhh!” aniya.
“Ahhh! Fuck baby a-ang sikip mo,” ungol ko habang dahan-dahan na bumayo sa kanya.
“Ahhh! Ranz,” ungol niya ng unti-unti kong binilisan ang pagbayo sa kanya.
Mayamaya pa ay kinuha ko ang kanyang isang hita at isinampay sa aking balikat habang nakaluhod ako sa harap niya. Ipinasok ko ulit ang aking sandata sa kanyang butas at umulos ng mabilis habang nasa balikat ko ang kanyang isang hita.
“Ahhhhhh! Ahhhhh! Ranz, Ahhhh!”
“Damn! Baby ahhhhh! Ang sarap mo baby ahhh!” ungol ko. habang mas binilisan pa ang pagbayo ko kay Miles.
“Ahhhhh! Ahhhhh!” ungol niya habang nakakapit siya sa aking mga braso.
“Ahhhh! Baby! Akin ka lang shittt ahhhh!” nararamdaman ko naman ang pagsikip sa kanyang butas kaya mas lalo ko pang binilisan para sabay kaming labasan.
“Ahhhh! Damn it baby ahhh!” wika ko habang nararamdaman ang paglabas ng aking katas sa loob ng kanyang butas. Kinuha ko ang kanyang hita sa aking balikat at dumapa ako sa kanya habang sinubsob ko sa kanyang leeg ang aking mukha pareho naman kaming habol ang aming mga hininga.
“Masakit pa ba?” tanong ko sa kanya.
“Kunti na lang,” sagot niya sa akin. Naramdaman ko namang nabuhay muli ang aking sandata habang nasa loob pa rin ng kanyang p********e. kaya dahan-dahan ko ulit itong inulos.
“Ahhhh Ranz,” ungol niya na lalong nagbibigay sa akin ng ganang angkinin siya.
“Ahhhhh! Baby! Fuck hindi ako magsasawa sa katawan mo ahhh!” wika ko habang binilisan ang pagbayo sa kanya.
Dumaan ang ilang minuto at muli namin narating ang rurok ng kaligayahan. Humiga ako at nilagay ko ang kanyang ulo sa aking braso.
“I love you so much Miles,” wika ko sabay halik sa kanyang noo.
“I love you too Ranz,” aniya habang ipinikit ang kanyang mga mata. Napangiti naman ako habang nakatingin sa kanya. Dahil halatang pagod na pagod siya. niyakap ko naman siya ng mahigpit at dinama ang init ng kanyang katawan, dahil pareho pa rin kaming hubad at wala akong balak na pasuotin siya ng damit dahil hindi pa ako tapos.
BINABASA MO ANG
The Husband Lies
RomanceSi Miles ay isang mapagpamahal na asawa ginawa niya ang lahat para protektahan ang kanyang pamilya, pero kaya pa ba niya itong ipaglaban kung ang lahat ay isang kasinungalingan?