Zius Kyo Salazar POV
"Sino ba yung babaeng yun pre?" tanong ng kaibigan ko na si John Leonard.
"Yung babaeng nabangga ko sa SM, pano ba naman kase nakatulala. :3 baliw ata yun e!" inis kong sabi kay John Leonard.
"Ah, infairness maganda sya pre!" sabi ni JL, Maganda o_O may itsura sya pero Masungit sya.
"Oy pre? si Vida yun diba? yung crush mo?" sabi ko kay JL, at nagblush ang g*go hahaha, crush nya kase yun e. ^_^ "Pre? anyare?" sabi ko hahaha. pano ba naman kase natulala na sya.
"Dun ka na nga, letche ka!" sabi nya. hahahahaha!
Pumasok na kameng dalawa sa room namin at kaklase namin yung crush nya at si MS.MALDITA! -,- Nakita ko nga syang nakatingin saken ng masama. hahaha! galit na galit saken tong babaeng to oh! dumating na ang teacher namin at of course first day magpapakilala.
"So? may new student tayo dito, Tumayo ka Ms. Dela Cruz!" At tumayo nga si Ms.MALDITA, so? new student pala sya dito kaya pala di nya ako kilala. tumayo na nga sya at.
"Hi, Im Ashley Dela Cruz from Korea. :) transfer lang ako dito, so? nice to meet you all!" She said at umupo na nga, bagay pala sakanya pag mabait sya e, Btw Im Zius kyo Salazar Magaling ako sa Cf, Dota! :) Kaya nga binansagan akong GamerKing e. :) NGSB ako. :) ayoko e, mas gusto ko lang yung naglalaro! =)) At tsaka wala akong crush! hindi din ako mahilig sa chixx. haha! ^_^
"Hi im Marilei. :) transfer lang din ako dito, sana maging close ko pa kayong lahat!" sabi ng kaibigan nya at umupo na nga.
"Pre?" sabi ni John Leonard
"Baket pre? ano nanamang problema mo!" sabi nya.
"Sitting Arangement tumayo ka na dyan kanina ka pa nakatulala!" yun lang pala e. haha! at tumayo na nga ako.
tapos na ang sitting arangement namin, Bale ang upuan namin eto.
Vida- Ashley- Marie
John Leonard- Ako- John Paul.Yan ang arrangement ng upuan nmin, nasa harap namin si MS. MALDITA, Crush ni JL, Tsaka yung kaibigan ni MS. MALDITA. At magkakatabi kameng magkakaibigan. hahaha!
"Ayos to pre ah? May chixx na sa harap tabi tabi pa tayo!" sabi ni John Leonard.
"Ul*l sabihin mo si Vida lang talaga ang Chixx dyan!" hahaha. sabi ko, at hininaan ko ang boses ko dahil maririnig ng crush nya at baka mabuking pa tong kaibigan ko.
"Mga pre? may laban tayo mmya,
Cf daw!" sabi ni John Paul, etong lalaking to NGSB din. :) lahat naman kame e. hahaha! Ayaw kase namin ng mga babae e. :) Crush lang ang gusto namin. :)Vida Xandra Mae POV.
Hi, ako nga pala si Vida Xandra Mae, 16 years old. :) Ang ginagawa namin ngayon ay arrangement. :) Katabi ko yung Malditang babae, Ashley ata pangalan neto e, ay oo kase yun yung tinawag ng bestfriend nya kanina sakanya. Nag hi ako sakanila. friendly ako e. ^_^
"Hi nice to meet you!" sabi ko.
"Nice to meet you too!" sabi ni Marie at ni Ashley.
"Hm, pwedeng makisabay sainyo mamaya mag breaktime? wala kase akong masyadong kakilala dito e!" sabi ko sakanila, at oo kahit matagal na ako dito, wala pa akong masyadong kakilala dito. :)
"Oo naman i-tour mo na din kame!" sabi ni Ashley at ni Marilei. :') Ang ganda ng mga pangalan nila. hihi! Halfday lang kame ngayon kase nga firstday ang tagal namang mag breaktime. :3
*KRINGGGGGGGGG* tunog ng bell, at nagmamadaling lumabas yung mga kaklase namin, as if naman. lalandi lang sila e. hahaha!
"Tara na girls?" i said.
"Tara na!" sabi ni Ashley at naglakad na nga kame papuntang canteen.
Marilei Rhaine Park POV.
Pupunta na nga kame ngayon sa canteen. :) para bumili, so tinu-tour din kame ni Vida habang naglalakad tinuturo nya samin kung san ang court,cr. :) hahaha Ang bait nya. maganda pa!ツ
Pumunta na nga kame sa canteen at naghanap ng mapwe-pwestuhan. :') Nakahanap na kame.
"Anong oorderin nyo girls?" sabi ni Vida, Ang bait talaga neto.
"Kahit ano, basta wag lang gulay!" sabi naman ni Ashley. haha! ayaw na ayaw nya ng gulay e. dati rati naman kumakain sya nun.
"Ikaw Marilei?" sabi ni Vida.
"Sige kahit ano nalang!" sabi ko at inabot na nga namin yung pera namin. sya na daw kase yung Oorder e. ^_^
"Kyaaaahhhhhh!"
"Damn, the GAMERKINGS"
"Ang gwapo nilaaaa shet!" alam kong naririndi na si Ashley why? tinakpan nya na yung tenga nya e. :3 hahaha.
Ashley Dela Cruz POV.
WTF -,- Ang ingay nila sobra, sa sobrang ingay nila. TINAKPAN KO NA YUNG TENGA ko. :3 Mga malalandi. hays.
Tumayo ako pero di ko namalayan na may nabangga pala ako.
"What the eff, nakikita mo ba yang ginawa mo? dinumihan mo ang damit ko, walang hiya ka!" sabi nya na sobrang galit.
"OA mo te, parang nadumihan lang ng konti, masyado te?" sabi ko.
"Aba? walang hiya kang MALANDI KA!" sabi nya.
"Sino yung sumisigaw dyan, papansin sa mga lalaking GAMER na yan. ako ba te? diba ikaw? isisisi mo pa saken yang KASALANAN MO AH!" SABI KO SAKANYA.
"Arghhhh! Pagbabayaran mo to!" sabi nya, kinuha ko ang wallet ko at Binato sakanya ang 1000.
"Okay na ba te? may problema pa? at dahil mabait ako KEEP THE CHANGE!" sabi ko habang lumalakad papunta kay Vida, akala nya papatalo ako sakanya ulol nya! hahaha narinig ko pa syang sumigaw pero hinayaan ko nalang.
"Grabe ka sis!" sabi ni Vida.
"Ako pa sasabihan ng malandi kapal ng mukha hahaha!" sabi ko habang humahalakhak, hahaha. natatawa ako sa mukha nya e! PRICELESS ampupu. at yung mga tao? wala natakot yumuko lahat. hahaha!
Vote, Comment, Follow
Support pleaseeee? :')
#Sheila_Randa♡
BINABASA MO ANG
Im inlove with a Gamer
RandomEto ay ang babaeng galit sa mga gamer, kase feel nya pag magaling daw maglaro magaling din daw manloko ng babae, kaya hate na hate nya ang mga lalaking GAMER.