Chapter 14

34 3 3
                                    

Zius Kyo POV.

Nandito na kame ngayon sa classroom malamang at katabi ko ang Gamerkings. :) sinabi ko na din sa kanila na hinamon ako ni Mac :')

"Oh talaga pre? hinamon ka nung gunggong na yun?" sabi ni John Leonard.

"Hahahaha, Oo patawa sya e!" natatawa kong sabp0li, wala pa naman kameng teacher e, si Ashley? nakadukdok sa desk nya natutulog ata e.

"Hahaha, grabe pala pre, matinde na pala sya ngayon!" natatawang sabi ni John Paul.

"Sinabi nyo pa!" sabi ko *evil smile*

"Sasama mo ba si Ashley?" tanong ni John Leonard.

"Ah, hindi na, baka kase gabihin pa kame ng uwi e!" sabi ko tsaka kinakabahan kase ako pag sumama sya e. di ko alam kung baket!

"Ah sige, matutulog muna kame
huh? hahaha, wala namang teacher e!" sabi nilang dalawa siguro nagpuyat nanaman sila, gabi gabi yan may kalaban sa Carnales e, malalakas kase e. pero mas malakas ako hahaha. ^_^

"Ashley?" tawag ko kay ashley.

no response! tanga lang Zius? natutulog nga diba. haha, sabi ng isip ko ay oo nga pala. :3 bobo ko talaga. lumabas nalang ako ng classroom at pumunta sa garden mahangin dito e. ^^

"Sya ba pinalit mo saken? ang babaeng LOLOKOHIN MO DAPAT, O BAKA HANGGANG NGAYON PA DIN?" naka smirked na sabi ni Trisha, shit. pano nya nalaman?

"A-ano b-bang p-pinagsasabe mo dyn!" utal utal kong sabi.

"Bat ka nauutal? hahaha, totoo
ba? balita ko naiinlove ka na sakanya ah?" sabi nya.

"PANO MO NALAMAN?" sigaw ko at nakita ko syang nagulat buti nalang walang tao dito ngayon.

"Easy, at bakit ko naman sasabihin?" sabi nya, pero si John Leonard lang ang nakakaalam nun e, wag nyang sabihing tinatraydor lang ako ni JL? :3

"Sino ang nagsabi sayo nyan sumagot ka!" sigaw ko ule.

Nagulat nalang ako ng may pinarinig sya saken at di ako makagalaw sa inuupuan ko, pinarinig nya saken ang usapan namin ni JL. >.< the heck, sinong nag record nun, i will kill her/him. >.<

"Ano bang gusto mo?" sigaw ko.

"Simple lang, ligawan mo ule ako sa harap ng maraming tao dito sa High Kingdom University!" malapad na ngiti nyang sabi.

"Nahihibang ka na ba trisha? anong klaseng babae ka? masyado kang desperada!" sigaw ko.

"Konting salita mo lang ng mali, di ako magdadalawang isip na iparinig eto kay Ashley deal?" sabi nya

"Are you crazy?" mahinahon kong sabi.

"Hindi ako baliw eto pa pala,
LAYUAN MO NA SI ASHLEY SA
AYAW AT SA GUSTO MO!" SABI NYA. O_O WHAT? SERYOSO SYA? HINDI KO KAYA YUN.

"Nababaliw ka na ba talaga? bat papalayuin mko kay Ashley masyado kang desperada okay lang kahit yung wag n akong maglaro eh, tigilan ko na e, pero layuan ang babaeng nakapag bago saken ABA IBANG USAPAN NA YAN" SABI KO SAKANYA.

"PAREHAS LANG KAYO NI MAC, ANO BANG NAKITA NYO SA BABAENG YUN?" Sabi nya, pero teka O_O MAC?

"Anong ibig mong sabihin?" sabi ko.

"Ah? wala ka pa palang alam, hahaha kawawa ka naman" sabi nya, $%*$-# napipikon nako dito ah, kung di lang talaga to babae e.

"An--" naputol ang sasabihin ko ng biglang nag bell, uwian na pala. fvckshit.

Im inlove with a GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon