Zius Kyo Salazar POV.
Friday na ngayon at bukas na ang date namin. :") Parang excited ako. di ko alam kung excited bakong saktan sya o baka naman excited ako kase ka date ko sya. :3 ibang klase yung pagka excited ko ngayon e. :3
"Oy pre bat di ka pa natutulog?" tanong sa akin ni John Leonard.
"Wala lang!" sabi ko.
"Sus, sabihin mo lang excited ka na sa date nyo bukas!" pang asar nya.
"Baka naman mas excited ka sa date nyo bukas ni Vida? di ka naman pala torpe e!" haha, akala mo huh!
"P-pano mo nalaman na inaya ko sya?" tanong nya.
"Malamang nakita kita na kausap sya kanina sa rooftop!" sabi ko.
"Hmm, pwede ka ba bukas!" pang gagaya ko sa boses nya. haha."Tss, ano naman! inggit ka, pagkalat ko sikreto mo e!" sabi nya.
"Subukan mo!" seryoso kong sabi.
"Joke lang pre, matutulog na nga
ako maaga pa date namin bukas ni Bebe ko!" sabi nya. Ang panget ng endearments amputs, pang Jeje. haha!"Pake ko sayo!" sabi ko sakanya. hahaha!
Umalis na nga sya sa kwarto ko, baliw yun e. bigla bigla nalang pumapasok sa kwarto ko!
Makapunta nga muna sa Carnales. ^_^ Tapat lang naman namin yun e. kaya okay lang! :") 12:30 A.M na, pero pupunta pa din ako. di ako makatulog e.
"Nandito pa pala kayo" sabi ko kay Arman at John Paul.
"Ay hindi, wala kame dito, picture lang namin to!" sabi nila. sapakin ko tong mga to e. haha!
"Gusto nyo ng sapak?" tanong ko sakanila.
"Eto talaga si Master hindi mabiro, bat nandito kpa? may date ka pa bukas diba?" pang asar nila.
"May date pala si Master e!" sabi ni Berwin.
"Sino ba kalaban bukas?" pag iiba ko ng usapan.
"Walang dayo, tsaka sa sunday na yung tournament" sabi ni Berwin.
"Ah, sigesige!" sabi ko.
"Panigurado akong kayo nanaman champion nyan!" sabi ni Berwin.
"Ts, di pa ba kayo nasanay? palagi naman kameng champion ah?" sabi ko.
"Nandito pala ang GAMERKINGS e!" sabi ni Mac na kakarating lang at kasama si Trisha. Di pa rin nya ako kilala.
"Babe? sino sya?" tanong ni Trisha kay Mac.
"Wow? Trisha nakalimutan mo na agad ako? Ako to si Zius Kyo Salazar, yung pinahiya mo sa lahat ng tao!" galit kong sabi sakanya.
"Zius kyo? yung butaw na manlalaro, tapos yung panget?" gulat nyang tanong.
"Ako nga! Anong problema mo?"
"Zius ang gwapo muna!" sabi nya sabay yakap, pero tinulak ko sya.
"Don't you dare to touch me again" sabi ko.
"Pre? wag mo namang ginaganyan yung babae!" sabi ni Mac.
"Anong gusto mong gawin ko sakanya? yakapin pabalik?" galit kong tanong sakanya.
"Ibang iba kana" naiiyak na sabi ni Trisha, ts. drama mo.
"Yeah, at dahil SAYO YUN!" Sabi ko sabay walk out at sinundan ako ng GAMERKINGS.
BINABASA MO ANG
Im inlove with a Gamer
RandomEto ay ang babaeng galit sa mga gamer, kase feel nya pag magaling daw maglaro magaling din daw manloko ng babae, kaya hate na hate nya ang mga lalaking GAMER.