Ashley Dela Cruz POV.
Nakita kong galit na galit si Zius saken at ang mga babae, baket? tama naman ako huh? alangan namang pagtakpan ko sya. Lolo nya! :p hahaha!
"Hala ka bhest? bat mo naman sinumbong?" tanong ng bestfriend kong si Marilei. -,-
"Alangan namang pagtakpan ko sya, pagkatapos nya akong ipahiya sa madaming tao. kapal ng mukha nya!" galit na galit kong sabi.
"Oh easy ka lang sis!" sabi ni Vida.
"Easy lang naman ako sistah e!" hahaha. Ang ganda talaga netong babaeng to e. lolokohin ko nga to.
"May crush ka ba sa tatlo? tanong ko at nakita kong nag iba sya ng tingin di sya mapakali tas biglang nag blush hahaha. confirm meron tong crush haha!
"W---aa.laa a-koong c-crus-sh dun noh!" utal utal nyang sabi.
"Siguraduhin mo lang wag na wag kang magkakagusto sa gamer mga MANLOLOKO yun!" sabi ko sakanya.
"Hay nako bhest! kalimutan mo na kase yung Mac na yun, PANGET NYA. ANG TANGA PA!" sabi ni Marilei. :')
"Hayy nako, tara na nga. Pwede
naman na daw lumabas e. :') so? lets go! hmm, Vida? gusto mong pumunta sa bahay namin? dun matutulog si Marilei e, hatid ka nalang namin pauwi!" sabi ko, oo dun matutulog si Marilei kase wala syang kasama sa condo nya."Hmmm, sige papaalam lang ako kay Mommy sabihin ko dun na din ako matutulog, Tutal 12:00 Pm pa lang ngayon, diretso muna tayo ng MALL?" sabi ni Vida.
"Good idea!" sabi naming dalawa ni Marilei. haha!
Lumabas na nga kame ng room at dumiretso ng Parking lot tutal wala naman silang dalang mga kotse kaya sa kotse ko nalang sila sumakay. :) alangan namang mag commute pa kme? duh! ang init kaya. ang baho pa ng mga sasakyan. :3 hahaha. sorry na agad.
"Hmm, Ashley? bat ka ba galit na galit sa mga GAMER?" Tanong ni Vida.
FLASHBACK.
Umiiyak ako sa may highway kase nga FAMILY problem, then may humintong kotse sa harapan ko akala ko naman dudukutin ako kase diba? pero hindi pala. binigyan nya ako ng panyo.
"Why are you crying?" tanong ng lalaking nag bigay ng panyo. (A/N Translate nyo nalang sa Salitang korea hehe)
"Family Problem!" sabi ko.
"Sorry!" sabi nya.
"Okay lang ano ka ba naman!" then ayun nag kwentuhan kame ng nagkwentuhan hanggang sa palagi ko na syang kasama, palagi nya akong pinapasaya. tas isang araw pumunta kame sa may Park then sabi nya saken.
"Ashley? pwede ba kitang ligawan?" sabi nya, yun yung araw na kakauwi lang namin galing sa Shop kase nga nagpustahan ata sila e, ang alam ko tingin nya saken kapatid lang, Tas ayun natalo sila sa pustahan. :3
"Hmmm, YES YES YES!" sabi ko, kase crush ko na sya nung unang kilala ko palang sakanya e. tas nung araw na sinagot ko na sya minsan parang di na kame nag uusap kase puro nalang sya laro. tapos lagi nalang kameng nag aaway hanggang sa isang araw pumunta nga kame ng park at dun na nga nya sinabi na.
"Break na tayo!" sabi nya.
"What? pero mahal na mahal kita!" sabi ko habang humahagulhol na ng iyak.
"Pero di kita mahal, pinag pustahan kalang namin!" yun ang huli nyang sinabi at iniwan ako sa park ng mag isa, iyak ako ng iyak nun. hanggang sa naapektuhan na yung pag aaral ko. kaya pinalipat ako nila Mommy dito sa Pilipinas.
BINABASA MO ANG
Im inlove with a Gamer
RandomEto ay ang babaeng galit sa mga gamer, kase feel nya pag magaling daw maglaro magaling din daw manloko ng babae, kaya hate na hate nya ang mga lalaking GAMER.