Ashley Dela Cruz POV.
*RINGGGGGGG* Ngayon tunog na ng alarm Clock, hehe. Gumising na nga ako at yung mga Kaibigan ko? wala na dito, nasan naman kaya yung mga yun siguro pumasok na ng School, ay hindi ang aga aga pa kaya. 6:00 palang, pasok namin 8:00 eh, Bumaba na nga ako para kumain ng Breakfast.
"Goodmorning Bhest!" Marilei
"Goodmorning Sis!" Vida "Goodmorning Ate!" Rejenna
"Goodmorning Madam!" sabay sabay nilang sabi, Anong nakain ng mga to! pati ba naman yung yaya namin, nakikisali na. haha!umupo na nga ako sa upuan ko, at yung mga mukha nila? nakabusangot.
"Bat ganyan mga mukha nyo? parang kanina lang, ang saya saya nyo pa dyan!" sabi ko sa kanila.
"Wala bang goodmorning dyan!" kunwaring naiiyak si Bhest hahaha. Ang OA talaga neto.
"Edi GOODMORNING!" sabi ko sabay roll eyes.
"Tara na nga kumain nalang tayo!" sabi ni Vida. haha.
Zius Kyo Salazar POV.
Nandito ako sa kwarto ko at nagmumuni-muni, ngayon ko na sisimulan yung pag-papa inlove kay Ashley sana maging Success. :') haha! Tingnan natin kung di ka Umiyak ng umiyak dyan.
"Pre?" tawag saken ni John Leonard sa labas.
"Baket? Problema mo bukod sa pera?" tanong ko sakanya. hahaha.
"Tae pre, labas nga dyan, di ka ba papasok?" tanong nya saken.
"Papasok malamang!" sabi ko.
"Lumabas ka na nga dyan, mag be-breakfast na tayo!" sabi nya.
"Susunod ako mauna na kayo!" sabi ko.
"Okay, bilisan mo huh? maaga tayong aalis!" sabi nya excited ata tong mga to e.
Inayos ko muna yung Higaan ko at sumunod na nga sa baba umupo na nga ako.
"May laban tayo mamaya sa Carnales diba?" tanong ko sa kanila.
"Oo. malakas daw yung kalaban" sabi naman ni John Paul.
"Sus, baka naman sila Mac nanaman yan" sabi ko.
"Sila nga, pero may kasama silang malalakas!" singit ni Arman sa usapan.
"Tss, mga butaw naman yung mga yun, di pa nasanay lagi namang talo!" sabi ko.
"Hahaha, tama ka!" sabi naman ni John Leonard.
Natapos na nga kameng kumain at nilagay na namin sa lababo yung mga pinagkainan namin, May pumupunta namang yaya dito e, para linisin yung bahay namin, maid namin sa isa naming bahay. haha! kaya kame malinis sa bahay kase nga may yaya kame hahaha.
"Una nako mga pre huh?" sabi ko sakanila, may sari-sarili naman kameng kotse e.
"Okay!" sabi nilang tatlo.
Lumabas na nga ako at sumakay na sa kotse ko, Pinaharurot ko ito ng sobrang bilis. :) hahaha, baka kase wala na dun yung Gagawin kong LARUAN e.
Pinark ko na ang kotse ko sa Parking lot malamang, at pumunta na nga sa entrance. :')
Natatanaw ko na nga si Ashley at yung mga babae dito? Ayun nakatitig saken.
"Goodmorning Baby!"sabi ko kay Ashley.
"Baby your face!" sabi nya.
"Bat ba ang sungit sungit mo!" sabi ko sakanya.
"Pake mo ba, dun ka na nga, mga GAMER kayo mga MANLOLOKO!" Sabi nya, eh? bat naman nadamay dyan? porket GAMER manloloko na?
BINABASA MO ANG
Im inlove with a Gamer
RandomEto ay ang babaeng galit sa mga gamer, kase feel nya pag magaling daw maglaro magaling din daw manloko ng babae, kaya hate na hate nya ang mga lalaking GAMER.