Chapter 8

42 6 1
                                    

Ashley POV.

Ang tagal namang mag break time. >.< im so hungry.

*poke* aish, sino ba tong kalabit ng kalabit nato.

"Ano bang problema mo?" sigaw ko at tumingin saken lahat.

"Yes Ms. Dela Cruz? why are you shouting?" she said.

"Maam, kase kanina pa kalabit ng kalabit tong si Zius e" sabi ko kay Maam.

"What? anong ako? di ko nga alam pinagsasabi mo dyan e!" sabi nya.

"Ikaw naman talaga e!" sabi ko pero di ko talaga sigurado kung sya ba talaga yun.

Lumabas nalang ako ng walang paalam wala akong pake kung magalit pa sya. hays. </3

"Arayy!" sigaw ko, nadulas kase ako e.

"Yan ang nababagay sayo bitch!" sabi ng babae.

"Claire? Anong ginawa mo sakanya?" sigaw nung lalaki sa likod ko at pamilyar ang boses nya. So? Claire pala pangalan nya yung nasa Canteen na napahiya ko.

"A-ahm, D-di ko n.a-amaan sinas-sadya e!" utal utal nyang sabi.

"Wow naman te? hindi mo pa sinasadya yun? Sinabihan mo pa nga ako ng bitch!" sabi ko tama naman e. sinasadya nya yun.

"Wag na wag nyo na yong uulitin, pag inulit nyo pa yun, hindi lang yan maaabot nyo sa akin!" galit na galit na sabi ni Zius, Oo si Zius yung nagligtas sa akin. ngayon ko lang syang nakitang galit na galit at dahil pa sa akin.

"Tara na, dadalhin kita sa clinic!" sabi nya o_O Binuhat nya ako ng pang kasal omygg.

•dug•dug•dug•dug• yung puso ko putek. di pwede to, bawal kang mainlove sakanya gamer sya. :'( di ko namalayan na nakarating na pala kame sa clinic at inilapag nya na ako.

"Sorry huh? kung hindi dahil sakin hindi ka mapapahamak, di naman kase talaga ako yung kumalabit sayo e!" sabi nya. at nakikita ko yung lungkot sa mga mata nya. nako-konsensya tuloy ako.

"OKay lang yun ano kba! Salamat din huh?" sabi ko.

"Wala yun, ako din naman kase may kasalanan e!" sabi nya.

"Ang--" naputol ang sasabihin ko ng biglang sumulpot si Ate Ram. :3 yung nagbabantay sa Clinic.

"Anong nangyari sayo Ms. Dela Cruz?" tanong ni Ms.Ram

"Ah, napilayan po ata ako kase po nadulas ako sa corridor!" sabi ko.

"Ah sge. mahiga ka nalang muna dyan papa-alam ko nalang kayo sa Advicer nyo!" sabi nya.

"Hmm, Zius? di ka pa ba pupunta sa room?" tanong ko.

"Hindi, babantayan kita dito!" sabi nya. awww, natats naman ako dun. haha!

"Sge, salamat ule huh? sorry din kanina nasisi kita!" sabi ko sakanya. nakakakonsensya tong lalaking to.

"Okay lang yun! matulog ka muna dyan!" sabi nya at natulog na nga muna ako.

Zius Kyo POV. :")

Nagulat ako nung biglang sumigaw si Ashley sa loob ng room, pero mas lalo akong nagulat nung ako yung sinisi nya. -,- grabe tong babaeng to. -,- At walang kaano-ano. lumabas sya ng room, at sinundan ko sya. nagulat ako nung bigla syang nadulas kaya nagalit ako kay Claire pero parang wala to sa mission ko na magalit e. ngayon lang ako nagalit ng sobra parang feeling ko imbis na lokohin ko sya. kailangan ko syang alagaan kase feel ko may matindi tong pinagdadaanan kaya sya ganyan. :3

Im inlove with a GamerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon