Zius Kyo Salazar POV.
Nandito na kame ngayon sa Bahay namin. :') Dito din pala nakatira si Arman. :) kaso di namin sya kaklase section 2 kame section 1 sya. :")
"Pre? kilala nyo ba yung isang kasama nung kaklase nyo kanina?" tanong ni Arman.
"Hindi, ngayon nga lang namin
nakita yun e!" sabi naman ni John Paul."Kaklase ko kase yun e, tahimik lang sya. di masyadong nagsasalita. magsasalita lang pag tatawagin ng teacher!" sabi naman ni Arman.
"Kapatid yun ng Bebe ko, tangeks!"sabi naman ni John Leonard.
"At pano mo nalaman? kailan ka pa naging stalker?" tanong ko.
"Pake nyo ba? hahaha! hindi kase lagi ko syang nakikita tapos mag kamukha pa sila ni Bebe, kaya di mapag kaka-ila na mag kapatid talaga sila!" sabi naman nya, oo nga mag kamukha sila bat ngayon ko lang napansin.
"Nice one pre, stalker na sya!" hahaha, pang asar na sabi ni Arman.
"Wag nga kayo, di nga ako stalker!" sabi nya.
"Eh bat lagi kang wala dito?" sabi naman ni John Paul, Oo lagi yang wala dito.
"Eh shempre nandun ako sa Carnales!" dire-diretso nyang sabi, Di to nagsisinungaling. :) Mautal-utal kase yan pag nag sisinungaling e. haha!
"Oh sige nga, pagbigyan si MR.STALKER!" natatawang sabi ko. hahahaha.
"Ts, aalis na nga ako dito baka masuntok ko pa kayo!" natatawa dim nyang sabi.
Nandito kame ngayon sa Sala at nanunuod ng Palabas. :3 9:00 na kase ng gabi e! :) pinapanuod namin ngayon ay wattpad present.
"Wag na ngang panoodin yan ang pangit pangit, pang babae lang yan!" sabi ko. pano ba naman kase puro iyakan ang drama drama. -,-
"Ang KJ mo talaga pre, Porket wattpad? pang babae na agad?" sabi naman ni Arman, sapakin ko to e. hahaha! pasalamat ka bestfriend kita.
"Hay nako, aakyat na nga lang ako sa kwarto ko!" sabi ko naman, at naglakad pa akyat sa kwarto ko. kinuha ko yung Loptop ko pati Mouse, para maglaro ng dota! naglaro na nga ako, pero walang ka challenge challenge. :3 Nakakatamad maglaro, ang bo-bobo ng kalaban. Nag open nalang ako ng facebook. Ay shempre ang daming message. -,- puro hi lang naman yan e. Friend ko na nga pala si Ashley Dela Cruz! :) kailan pa? malamang yung bago ako mag tag ng picture sakanya. in-add ko sya. ^_^ hahaha! pasalamat sya may nag add sakanyang pogi.
(A/N ehem ehem ang hangin sobra)
"Ano ka ba naman Author! wag ka ngang makisali!" (Osige sabi mo e)
Tiningnan ko kung sinong naka open. :) Nice one, naka open si Ashley.
"Hi" Ako.
"Oh?"
"Sungit naman, pati ba naman sa chat ganyan pa din ugali mo!" sabi ko.
"Pake mo?" sabi nya.
"Hay nako, sungit mo!" sabi ko. At si-neen nya lang yung message ko, Aba-aba feeling famous. hahaha.
"Pwedeng makuha number mo?" tanong ko sakanya sa chat.
"Pano pag kinuha mo edi ako naman walang number!" sabi nya, aba Pilosopo to ah!
"Commonsense naman dyan
Ashley!" sabi ko, akala mo huh.
"Pano pag ayoko?" sabi nya.
"Aish ewan ko sayo!" inis kong type. @$$%* hays. napapamura ako dito ah. tingnan natin kung di ka umiyak pag nasaktan ka. nag uumpisa pa lang tayo Ms. Dela Cruz.Ashley Dela Cruz POV.
Nakita kong nag message sa akin si zius.
"Hi" sabi nya saken. haha, mapagtripan nga to!
BINABASA MO ANG
Im inlove with a Gamer
RandomEto ay ang babaeng galit sa mga gamer, kase feel nya pag magaling daw maglaro magaling din daw manloko ng babae, kaya hate na hate nya ang mga lalaking GAMER.