Serious Relationship <3

10 3 0
                                    

Chapter 8

Claira Pov

"kamusta naman date niyo" Pag tatanong ni kyle. Halata parin yung lungkot sa mga mata niya.

"Secret mag move-on ka muna momie" Pag bibiro ko. Hinampas niya naman ako ng mahina.

"Alam mo bunso ayoko na siya. May mahal na ako at si Evhan yon" Nako naka move-on na daw oh. Hindi naman makatingin ng diretso sakin.

"Who is kylie?" Sigaw ng isang lalaki papasok sa canteen. Napatingin naman kami ni momie.

Is that Evhan?!. Bakit hinahanap niya si kylie.

"Who is Kylie Frunz" Sigaw niya ulit.

Itinuro naman ng kasama niyang guy yung pwesto namin. Anong atraso namin sakanila. I mean atraso ni kyle sakanila.

"Ikaw ba si Kylie Frunz" Masungit niyang tanong saakin.

"Bunso punta lang akong Cr ah" bulong ni kyle saakin. Eh iiwan niya ako. Ano bang atraso niya kay evhan. Papatayo na siya ng hawakan ni evhan yung braso niya. "I know you!, ikaw si Kylie Frunz" Hinila niya ito.

"Teka teka san niyo siya dadalhin?" Pigil ko sakanila.

"Wag ka nang mangialam miss" Teka tumingin ako kay momie. Kumindat siya nako nakidnap na nga nakuha pang kumindat.

Hindi ko na sila hinabol.

Nag tilian yung mga tao sa canteen. As usual nandito nanaman si Mr hearthrob.

Lumapit siya saakin at ngumite.

"Hi babe" Pwehh... Inirapan ko siya at nag simulang kumaen.

Naramdaman ko naman yung pag upo niya sa tabi ko. Pag tingin ko sakaniya.

"Ay Halimaw" Gulat ko paano ba naman todo titig saakin. Ang lapit pa ng muka niyang gwapo. I mean halimaw na muka.

"Tsupi tsupi layo! layo! layo! Naaasiwa ako sa muka mo" Pag tataray ko.

"Makaasiwa ka naman, Satingin mo hindi ako nandidiri sa muka mo." Baliw ah lumalaban siya.

"Give me space." Sigaw ko sakaniya.

"Ikaw kumuha ikaw nakaisip eh" Sarkastiko niyang sagot. Pilosopo talaga nito oh.

"Alis na ako. Ayoko ng unggoy na kausap-__-" Pag tataray ko. Habang patayo, nagulat naman ako ng bigla niya akong akbayan.

"Nako.. nag tatampo nanaman ang baby ko oh."

-Wow ang sweet naman ni pau sa gf niya.
-Sana ako nalang ang gf niya.
- Nako mag bebreak din sila.

Mga pu** nakuha pang mag bulungan pasigaw naman. Bakit ba apektado ako.

Pilit kong tinatanggal yung kamay sa pag kakaakbay saakin pero binabalik niya.

"Ang bango naman ng gf ko" Amoy niya sa buhok ko. Kaya itinulak ko siya. Napaupo naman siya sa damuhan.

"Dugyot mo, wag ka ngang dumidikit saakin" Padabog akong umalis doon.

Pero kinilig ako doon ah.. Teka ako kinikilig pweeh..eeww..yakk..

***

Nagulat ako ng biglang may yumakap saakin mula sa likod ko. Feeling ko namumula yung muka ko. Pilit kong tinatanggal pero ang higpit talaga ng pag kakayakap niya.

1 2 3 :) I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon