Hai po mahaba nato promise :)
Chapter 3
ang ganda ng araw ko sisirain mo lang bwiset ka talaga hindi lahhat ng babae kaya mong landiin ng ganian. Sigaw ko sa lalaking nakaupo sa harap ko . Napaka bait kong Nananahimik tapos guguluhin mo lang how dare you. Nagulat ako ng may biglang tumakbong lalaki papalapit samin. Pare okay ka lang ba! Tinignan niya ako ng masama. Okay lang ako pare . Iwan mo nalang kame. Tinulungan siya nitong tumayo. Kita sa mga mata niya yung galit niya sakin. Pakyu tong utot nato. Hindi ako papatalo bwisit siya. Umalis yung barkada niya.
Kung hindi ka lang babae ah ! Txk. Tara na at ihahatid na kita sa iniyo Bilin ng Mama mo.
ABA ! napipilitan ba siya sikmuraan ko to eh.
May klase Pa ko ! Kaya pwede Please tigilan mo na ko. Pag tataray ko sakaniya.Bahala ka nga. Kutong Lupang Unano ka. Damn Your flat chested pweh *
Ininsulto niya pa yung ano ko. Inaano Ba siya nito.
Pakyu ka 5'2 height ko at hindi ako flat chested, Bulag ka lang. Lumayas ka nga sa harap ko. Nasusuka ako sayo.
Sinungitan ko siya ng bonga bonga. Tignan ko lang kung umubra pa siya.Haha hindi pa man din tayo nag tas*xpngjump. Buntis ka na. Aba wala pa akong ipapakaen sayo.
Sinapok ko siya. This hella guy nakaka dismaya sinabi niya ah.Nakakadami ka na ah. Bigla kaming nag talong dalawa.
Baliw.
Unano.
Asungot.
Langgam.
Butiki ka naman.
Eh ano. Tomboy ka naman BlehH. Tomboy si Claira
Bwisit tong tipaklong nato.Wala kang Puso.
Wala kana mang Atay, Balunbalunan, Bato, Bituka at Tiyan.
Bigla siyang ngumiti. Yun bang wala nang mata.Oh ano papalag ka pa.
Napangiti ako at hinampas siya.Sama ka na sakin dami pa kasing nalalaman.
Ayoko .
Halika na dami pa kasing arte eh.
Wala kang pakialam. Papaalis na sana ako ng bigla niya akong kaladkarin papasok ng kotse. Bwisit talaga siya Grrr.
Manahimik ka diyan claira ah.. ! Kung pwedi lang.
Bwisit na lalake na to kung makapag utos sipain ko kaya siya palabas ng Mundo tutal Alien naman siya nako nakakaasar talaga.Ang pangit mo.
Manahimik ka sabi eh.
Muka kang kuto ng kalabaw hahahaha.
Isa !
Dalawa :-P
Nagulat ako ng ihinto Niya yung kotse.
Claira pwede kahit isang saglit lang manahimik ka naman . Utang na loob please. Galit na galit na sigaw niya sakin. Ramdam niya sigurong mabait nako kaya nag simula ulit siyang mag maneho.
Hoy ikaw Bakit ang sungit sungit mo hindi ka naman gwapo muka ka ngang kuto eh.
Habang kinakausap ko yung Teddy bear na nasa harap ko.
BINABASA MO ANG
1 2 3 :) I LOVE YOU
Teen FictionKahit anong sabihin mo sa isip mo na love is not important because you will get hurt, you will cry and he leaves you without saying what is the reason?Sasabihin parin ng puso kung ano talaga ang iyong nararamdaman! Story of a Girl na Bitter sa Love...