Mean

48 4 1
                                    

Masaya ka dahil nakakasama mo siya.
Masaya ka dahil mahal ka niya.

Pero wala nang mas sasaya pa nang alam mo na hindi na siya lalayo at hindi ka iiwan pa.

Ano ba yan LOVE nanaman Ang Sakit sa ulo ah.
Patayin mo na nga yang TV trixie. sigaw sa sobrang asar ko sa Pwehh Pag ibig daw.

CHAPTER 1

Ate kumaen ka daw muna bago ka pumasok
Sigaw ng kapatid ko.
Oo sigaw ko din ka banas naman ayaw parin akong pansinin ni mommy.
Masama ba kasing iignore yung manliligaw huh Sabihin niyo masama ba.
Hindi naman diba HINDI .

Paaaakkkk .
Aray ko naman ano bang problema mo. hawak ko sa ulo ko napakasamang kapatid sinapok ako.

Nagdadrama ka nanaman kumain kana bago pa maasar sayo si mommy. Inirapan muna ako bago umalis.

Napaka Bait niya talagang kapatid sobra at heto na nga pa baba nako ng kusina para kumain . No choice. Nakita ko si mom na parang dissapointed parin. Ano bang nagawa ko . Masama bang tanggihan yung ayaw ko.

Dalian mo kumaen ah. At may susundo sayo ngayon.
Napataas yung kilay ko. Ayan nanaman siya.

Tumango nalang ako. Ayoko kasing magalit ulit si mommy. Oh daddy help me.

After 20 minutes
Ding Dong .

Parang nag spark sparks yung mata ni mom.
Heto na nga please lupa lamunin mo na ko.

Pag open ng pinto.
Hi iho bungad ni mom sa lalaki hindi ko sila tinitignan. Ayoko ma hurt :(

Ah tita nasan na po siya .

Claira Halika dito anak dali.
Dahan dahan akong pumunta doon.
criz my daughter and anak this is criz. mom I know narinig ko nga diba. I said in my mind.

Anak sa school mo rin siya nag aaral. Pag tingin ko sa lalaking nasa harap ko. Oh mama . Si Aldriane paucriz Jobi. Huh im dead.

Hi claira lets go :-) Yung ngiti niya hala yung ngiti mamamatay na yata ako.
Lets Go. pag uulit niya.
Sorry !

Sa kotse .

Sumakay ka na. may kamay ka naman diba ikaw nalang mag bukas. pag tataray niya.

ahh ok. I say with sarcastic voice damn this hela guy.

in school
bababa na sana ako ng bigla siyang nag salita.
ayusin mo galaw mo claira. alam mo  kung sino ako sa school nato.

I know mr. At wala akong pakialam sayo. si mom lang naman may gusto sayo. sabay irap at ayun nga.

bakit kasi isang bwiset pa ang napili ni mom. Sumasakit nanaman ulo ko.

tiiiiikkkk...
ouchhh .. hahahaahaha tawa ng tropa kong si clarenz meant to be daw kami because of our name.

wala kang klase miss bitter. pag tatanong niya

im not bitter im better. clarence can you stop  bullying me. I have many problems.
pag susungit ko.

like what? taas kilay niyang sabi.
Si paucriz jobi yung nirereto ni mom sakin ngayon. hawaak ko sa muka ko.

whaaaaatttt!!! halos malaglag siya sa upuan niya.

BAKIT MAS OA SIYA SAAKIN. ? ? ?

. . . . . . .

Thanks Po Sa Pag babasa :)

1 2 3 :) I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon