Papansin :)

9 3 0
                                    

Chapter 10

Claira POV

Hindi ako apektado kung anong meron sakanila.

Nag palabas narin si ma'am at siyempre ang magandang ako nag paiwan.

Ayokong pumunta sa Canteen ma bubwisit lang ako doon.

Yumuko ako para kuhanin yung panyo ko ng biglang may nag takip ng mata.

"Ang baho naman ng kamay mo." Pag rereklamo ko kahit ang totoo mabango naman.

Agad naman niya itong tinanggal.

"Bakit hindi ka pa lumalabas?" Aniya! Tumaas lang ang kilay ko at tumayo. Hindi ko siya pinansin hanggang sa makalabas ako ng Room.

"Bakit ba ang sungit mo." Sunod naman nito saakin. Hindi ako nag salita hanggang sa makapasok kami ng Library. Posible namang hanggang dito dadaldal pa siya. -_-

Kukuha narin ako ng books na kailangan sa isa kong Major. Naramdaman kong wala nang sumusunod sakin. Buti naman -_-

Kukuha sana ako ng libro ng magulat ako sa nakasilip na gwapong bwisit na lalaki mula sa kabila. Nakangiti pa ito na para bang yaaakk! Nag papa cute -_- . Inirapan ko lang siya badtrip talaga. Papansin.

Pag katapos kong kuhanin ang libro umupo narin ako.
Grabe naman itong lalaki naito makapag basa ng libro baliktad pa.. Yung totoo..

Umupo ako sa upuan at nag sulat ng mga importanteng baka ipa quiz ng Prof kong paimportante -_-

"Ang sipag naman :)" Tumaas lang yung kilay ko kay kuyang mi ne major ang pag babasa ng libro habang nakabaliktad -_-

Hindi ko lang siya pinansin kahit kapansin-pansin naman talaga siya!

Nag sulat nalang akong muli.

"Ok ayaw talaga akong pansinin -__-"
Napataas ang kilay ko dahil mukang kilala ko kung sinong mokong itong nag sasalita sa harap ko.

"Ikaw nanaman?" Napalakas yata ang pag sabi ko kaya...

"Kung mag iingay lang kayo maaari na kayong lumabas." Sabi ng librarian. Bwisit kasi itong Isa na ito.

Minadali ko nang mag sulat. Upang makalabas na dito at ayokong nakikita ang pag mumuka ng isang ito.

Nakahinga naman ako ng malalim dahil mukang hindi na talaga siya sumusunod kaya naisipan kong pumunta sa gym upang tumambay! Walang Clarenz walang Kyle! Walang pamwisit. Sumandal ako sa upuan at pumikit.

"Ehem- I dedicate this Song for my Fiance."

Nagulat ako sa lalaking nasa gitna ng Gym na may hawak ng gitara at mas nakakagulat dahil yung 10 tao kanina naging x 100 na -_-

N-P _ Tied Together by Taylor Swift -

Seems the only one who doesn't see your beauty
Is the face in the mirror looking back at you
You walk around here thinking you're not pretty
But that's not true, cause I know you...

Nag wave siya sakin at mukang kilig na kilig naman ang buong University. Sila lang im no included.
Chapter 10

Claira POV

Hindi ako apektado kung anong meron sakanila.

Nag palabas narin si ma'am at siyempre ang magandang ako nag paiwan.

1 2 3 :) I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon