Pain :'(

17 4 1
                                    

Chapter 4.

Criz Pov

Bahala nga yung babae nayon napaka kulit. Tatawag naman siguro siya pag naligaw siya hahaha.

Bago ang lahat alam niyo na kung sino ako diba. May puso din tulad ng ibang mga lalaki . Gwapo, Hot, Gwapo, Hot, Mayaman, Gwapo Hot.
Nasabi ko na bang Hot at Gwapo ako. Nako Maliit na Bagay. Na broken din ako when I was first year college oh yeah. At 2nd year nako ngayun. At last ng buhay Lovelife yun.

Si claira ba. Oh nako her mom is my mommy bestfriend.  At gusto nilang mag katuluyan kami. The hell life. Sabi ko nga may mapag lalaruan nako. At mukang nag kamali ako. Siya yung nag lalaro sakin. Napaka maldita, Bully at lalaking babae. Hindi ko parin makalimutan yung pag sapak niya sakin. Napaka bwisit talaga.

Pag titiyagaan ko nalang. Pag nag sawa ako Ipapatapon ko nalang haha joke. Sabi nga ng mommy niya siya daw nag tataboy sa mga manliligaw niya. Nako katapon tapon ba yung kagwapuhan ko.

Nagulat ako ng biglang nag ring cp ko. Sino bato?

Hella Guy. Where the hell are you. Pumunta ka dito sa tapat ng bwisit na kusina niyo bwisit ka late nako. Oo na naligaw nako pumunta ka na dito asap. shttt.  Sigaw ng babaeng nasa kabilang linya at hindi man lang ako pinag salita bwisit talaga yun.
Sabi ko maliligaw siya eh.

------
hoy claira . Lumapit siya sakin at binatukan ako.

Tara na bwisit ka oo na tama ka na maliligaw ako. Hatid mo nako dali 30 minutes nalang oh Ayoko malate.
Napakasama at talagang binatukan pa ko .

Claira Pov

Dear author dont stay me here in this house please lang. Tae naligaw ako tanga ko talaga.
Pag open ko ng pinto na akala ko eh daan papauwi bwisit Cr pala. Yung isa naman gym area at social sila pag bukas ko ng isang pinto puro alak. Tanna ay bullshsh.
O please naman ayoko na dito. Hindi ko siya tatawagan never.
Pag bukas ko ng isang pinto kwarto pala. at halos lahat ng pinto na buksan ko at lastly na punta akong kusina. Oo na tatawagan ko na siya ay nako.

At ayun tinawagan ko siya at agad namang nag response.

Sa kotse.
Hahahaha Naligaw Hahaha. Nag headset nalang ako bad3p talagang araw nato oh shShHH .

From Kylie.
Baby nasan ka na di nala ni criz. Punta ka na dito dali. Namimiss ka na ng kakambal mo.

Haha si kylie talaga.

To kylie
Mamie papunta na po galing kami sa house ni Criz eh may ginawa ang siya. At mamie shttxme. Naligaw ako.

Send . .

after 5 minutes tiyaka siya nag reply.

From Kylie.
K.

What the hell si kylie naging dry. Imposible kahit broken yan hindi ganiyan mag txt sakin yan nako ah. Galit kaya siya.

Hoy pusa ayun na si kyl at Clarenz oh Mukang hinihintay ka.

Ihinto mo baba nako. Dry kong sabi . Agad akong pumunta sa kinatatayuan ni Mamie at kambal .

Kambal Tara na hatid na kita sa klase mo.
EHH Bakit hindi ako pinapansin ni kylie ? May mali ba.

Mamie bakit ?

AhHh nandiyan kana pala Baby. Wala naman. Sige ingat nalang kayo. May pupuntahan ako eh.
Anyare dun . Kinuha ni kambal yung gamit ko at nag simula na kaming mag lakad.

1 2 3 :) I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon