After a days, Months and Weeks makakapag Ud narin. Sorry guys <3
Chapter 5
Anak kuhanan mo ng ice bucket si Criz . Sigaw ni mom ganun ba kalakas yung pag kahulog niya. O maarte lang talaga siya. Hindi niya naman kailangang mag pa impress kay mom. Hindi naman ako yung mahal niya. WaaaahHHh Ano ba pag mamahal nanaman kadiri (A/N:BITTER) Hindi ako bitter miss Author. Baka ikaw.
Back to Reality.
Umakyat nako ng hagdan papuntang kwarto. Oh heto na ipukpok mo sa ulo mo para gumaling agad. Kung ano mang bukol diyan.
Napaka sama mo talaga sakin. Hindi naman kita inaano.
Oo nga anak napaka bait na bata nitong si Criz eh.
si mom . Wow huh palibhasa hindi sila ako.Hintayin mo ko mag college kuya criz ako papakasal sayo. Mamahalin kita promise.
kapatid ko yang mas malandi pa sakin.Oh mom siya nalang daw wag nako. Tinignan ako ni mommy ng hindi kanais nais na tingin.
:) Mom Love you .
Hinatid ko sa labas si Criz.
Ingat yung kotse ok. tapos ako tumalikod.
Napaka bait mo talaga claira.
Alam ko wag munang ipush baka ma discover.
Humarap ako at ngumiti .
Lumayas ka nang Langaw ka . Ingat ka .
May puso karin pala.
At nag simula na siyang umalis .Napa ngiti naman daw ako dun haha :D Napaka nice.
Pumasok nako ng kwarto ko para mag bihis 7 narin kasi haha. Nabulok na uniform ko.
Tapos may biglang nag txt
From : Tipz Baliw 2.2
Sunduin kita bukas Holiday naman. Gala tayo threat ko. :)
To : Tipz Baliw 2.2
Ok.
Frm: Tipz Baliw
Sige .
Naligo na ako.
Brush Brush!
Wash wash!
Brush brush!Pag balik ko sa BedRoom ko.
Hai grabeng buhay na to.
Makapag facebook na nga lang.Pag ka open ko ng facebook. Wow huh 45000 followers.
2000 friends . 8000 Friend request . 250 Notif . 70 Mes F*ck 2 days lang ako hindi nag open ng fb ah.
Inopen ko yung Mes.
Hoy Tipaklong Accept mo na ko dali.
Pakyshs ... Haha wag ko ngang Pansinin .
Tinignan ko yung Profile ko haha 5800 likes. Kaunti naman. Nako Famous kasi ako sa Fb yup I know that. Model ako ng Bench. Haha.Wow ah ang ganda naman. Sabi ni haha. sino pa edi si criz.
Nag comment din ako. Haha Oo ah Maliit na bagay.Lakas makahangin ah. Sabi niya tapos may smiley Face na malaki.
Lokong ito ah!
BINABASA MO ANG
1 2 3 :) I LOVE YOU
Teen FictionKahit anong sabihin mo sa isip mo na love is not important because you will get hurt, you will cry and he leaves you without saying what is the reason?Sasabihin parin ng puso kung ano talaga ang iyong nararamdaman! Story of a Girl na Bitter sa Love...