CRIZ POV
I don't know if im serious on what i say!. Wala nakakainlove kasi siyang asarin! :D
Im here in my Condo. As usual im watching a Horor Movie alone. Hmmm I dont like to go on school. Baka kasi iwasan niya lang ako at siya pa ang mag adjust na hindi pumasok.
I know i'm annoying guy with her. Sarap kaya mang bwisit kapag siya ang inaasar.
By the way my mom told me na. I'll start courting her. At ako ay kinabahan sa salitang Court because she don't like a sweet blahblah... She's undefined girl with her undefined world. Sa madaling salita. Hindi mo agad malalaman yung want niya kasi nga kakaiba siya.
At dumaan nanaman ang isang oras at kalahati ng pag momovie marathon ko.
Someone calling...
Yes what?
Pak! Where the hell are you. Pumunta daw tayo sa mall!! Kailangan sabay tayo. At pakibilisan kasi ayokong nag hihintay.
End of call.
Hahaha! Im happy because she's calling me. Saya no mura agad yung bungad at galit pa. May lahing amazona kaya siya.
Gumayak narin ako. Naligo, Nag pagwapo(Para mas lalong gumwapo), Nag bihis ng simpleng tshirt at jeans. With nice shoes na pinabili ko pa sa London. Nag madali narin ako dahil ayaw niya daw ng nag hihintay. EH KUNG SABIHIN KO KAYA SAKANIYA YON IF I COURTING HER -__- Whatever !
Sinundo ko siya sa school. Pababa palang ako ng Car para pag buksan siya pero nasa loob na agad siya.
"Ang BILIS mo sobra!" Sarcastic niyang sabi sakin.
"Im sorry babe, i want to be handsome with you. Thats why . . "
"Please mag maneho na. Dadaldal pa kasi -__-" Napakamainitin talaga ng ulo kahit kailan!. Then i start to drive my Car.
"Babe wag ganiyan naiinlove ako :D" Nakangisi kong saad dito. Habang siya nakatingin lang sa malayo na para bang ang lawak ng iniisip.
"Are you ok?" Pag tatanong ko. "Please mag drive ka na lang." She said with low voice. At hindi ako sanay. Nanahimik nalang ako muka kasing wala din siyang balak mang asar..
Claira Pov
When i entered in his Car parang ang Awkward ng nararamdaman ko. Kaya kaysa makipag talo tumahimik nalang ako..
Hays bakit pa kasi dapat mag kasama kaming pupunta sa Mall. Pwedi namang hindi diba.
At bakit ba ako nag papa apekto masiyado. Claira hindi mo siya gusto at wala kang gusto kahit sino. Because the world LOVE is Bad for you!!
Bakit kasi isang Aldriane Paucriz pa ang pumasok sa buhay ko!. Bakit yung taong masaya kasama. *pweh.* Yung pag iisip ko saang dako nanaman gumgawi.
At ano nga bang gagawin namin sa Mall! Sh*tness di ko manlang natanong kay Mom.
Kanina pa naguguluhan isip ko.
After a litter bit of hour nakarating kami sa Mall. Nag park siya ng kotse at sabay kaming pumasok dito.
Pag pasok palang namin ay may agad ng sumalubong na 2 babae at isang lalaki.
"Kayo po ba si Miss Claira at Mr Criz." Tumango lang kaming dalawa.
"This way Ma'am and sir" Sumunod lang kami sa mga ito!
"May alam ka ba dito." Tanong ko kay Criz. Umiling lang ito. Then here we are.
Isang malaking Table na merong madaming pag kain at may mga tao ang bumungad samin. Napanganga ako what was this. REUNION!
"Nandiyan na pala sila." Tumingin silang lahat samin and my mom look at me! Na parang sinasabi. Be presentable in people here. F*ck what's going on here.
"Come here Criz and Claira!" Lumapit naman kaming agad dalawa. Umupo kaming dalawa ni. Criz.
"So Kumare and Kumpare! Let's Talk About the wedding." Napanganga ako at nag katitigan kami ni Criz!!
Na parang sinasabi sa Isa't isa.
KASAL? ? TAYO ? ? Agad agad! NI HINDI NGA KITA TYPE -___-
Itutuloy ...
BINABASA MO ANG
1 2 3 :) I LOVE YOU
Teen FictionKahit anong sabihin mo sa isip mo na love is not important because you will get hurt, you will cry and he leaves you without saying what is the reason?Sasabihin parin ng puso kung ano talaga ang iyong nararamdaman! Story of a Girl na Bitter sa Love...