Nam triều_Đại Hán...
Kim Trân Ni ảo não ngồi trong Đào viện, thở dài... đã là người thứ bảy mươi tư đến cầu thân nàng rồi, nhưng chẳng có một nam nhân nào lọt vào mắt nàng cả...
Nàng là ai cơ chứ, đường đường là nữ nhi của đại tể tướng Kim Thiên... oai hùng quyền lực bậc nhất vương triều, đương nhiên nàng cũng sẽ có tính cách ảnh hưởng riêng từ phụ thân cao cao tại thượng... Nam nhân tầm thường há có thể lọt vào mắt xanh của nàng sao? Nhưng nàng đã mười sáu tuổi..... đã đến tuổi thành gia lập thất nên Tể tướng phủ treo bản cầu thân tuyển phu quân cho nhi nữ "vạn sủng" của mình, nhưng mười người đến, hết mười người đều bị cái lắc đầu của nàng đem đuổi đi!Nàng thở dài... tại sao nữ nhi đến tuổi trưởng thành lại phải cứ gã? Nàng muốn một đời ở bên cạnh phụ, mẫu cũng không thể sao??
Vân nhi, nô tì cận thân bên cạnh nàng thấy nàng âu sầu như vậy cũng đâm lo cho chủ tử mình bèn ngập ngừng cất tiếng hỏi.
- "Tiểu thư, người có tâm sự sao?"
Trân Ni đưa đôi mắt tuyệt mỹ lên nhìn nàng, đôi mắt ấy long lanh tựa mặt hồ băng lãnh... đầy khí chất mạnh mẽ kèm một chút mị hoặc, khiến bất cứ ai cũng đều phải mê mệt bởi ánh nhìn của nàng! Vân nhi cũng không ngoại lệ, nàng thân nữ tử nhưng bắt gặp ánh nhìn như hồ thu của tiểu thư, nàng cũng phần nào bị mê luyến cho đến khi Kim Trân Ni lên tiếng...
- "Ta không hiểu sao, phụ mẫu phải mất công chọn lựa phu quân cho ta như vậy? Ta mấy ngày nay không thấy ai vừa mắt cả, ta chỉ muốn một đời bên họ thôi, không gã không được sao???"
- "Tiểu thư à... nam nhân lớn thú nương tử, nữ nhân lớn theo phu quân, cũng là chuyện thường mà... huống chi lão gia và phu nhân cũng chỉ lo cho tiểu thư quá tuổi sẽ không ai dạm hỏi thôi!"
Kim Trân Ni cười yêu mị...
- "Ta đường đường là Nhị tiểu thư của Kim gia danh tiếng lẫy lừng... Lại khuynh sắc mà sợ không ai nguyện rước sao hihi... quá tuổi thì sao chứ có phu quân thì phải yên phận... mà ta thì chẳng thích tí nào!"
- "Dạ, tiểu thư nói phải!! Tiểu thư sắc nước như vậy sợ gì chứ.. hihi"
- "Muội đó, miệng mồm lẻo mép!"
.........
- "Tiểu thư...."
Hầu cận thứ hai bên cạnh Trân Ni hấp tấp chạy tới.
- "Phong nhi, muội làm gì mà gấp gáp vậy??"_ Kim Trân Ni chỉ ảm đạm nhìn rồi nhẹ liếc mắt hỏi...
- "Tiểu thư quên rồi hả? Tối nay có cung yến, tiểu thư đã đủ 16 tuổi... là lần đầu được tiến cung đó!"
- "Ta quên mất!"
Trân Ni đứng bật dậy. Vài ngày trước phụ thân đã nói với nàng, lễ hội trung thu, hoàng thượng chiêu đãi yến tiệc... mà cũng vì mấy bữa nay do việc cầu thân làm nàng quên bén đi mất!
- "Còn ngây ra đó làm gì, mau vào giúp ta tắm rửa, thay y, trang điểm. Ta hôm nay phải thật lộng lẫy để không làm mất mặt cha!"
- "Vâng!!!"
.................
Kim Thiên cùng Liễu Anh Đào đang sốt ruột chờ trước đại môn (cổng lớn)...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
Hayran KurguThể loại: Bách hợp, cổ đại, HE, 16+, ngược tâm, nữ phẫn nam trang... Tình trạng: 80 chương hoàn Couple chính: Phác Thái Anh × Kim Trân Ni Trợ diễn: Vương Tử Nhan, Dương Tú Nguyệt, Xuân nhi, Phong nhi, Vân nhi, Hà Yên Bác, Vạn Trương Hàn, A Lạp Sa...