Toàn nghe câu 'Cận thận đấy' của anh là như nào chứ? Lên trên lớp r mà cậu vẫn còn suy nghĩ về câu nói ấy, ruốc cuộc là ý anh muốn nói là sao...
*RENG RENG*
Tiếng chuông vào lớp, tất cả các bạn của cậu cũng đã vào lớp
Toàn: Chúng mày nãy giờ đi đâu đấy.
Phượng: Thằng Thanh nó chọc tao, chạy muốn hụt mạng:))
Trường: Tao thì đi ra ghế đá nói chuyện với Trường
Trọng: Tao đi nói chuyện với Dũng
Toàn: Hay quá, đi mà bỏ tao ở lại một mình, ko thấy tội lỗi hả!...
Các bạn của cậu nghe xong chỉ bt bật cười rồi học chứ chẳng nói câu gì.
GV: Cả lớp trật tự nào. Đầu tuần nên cô cũng chẳng nói nhiều làm gì. Thì lớp chúng ta mới có bạn mới chuyển đến đó là bạn Toàn, thì cô mong các em sẽ cùng nhau giúp bạn đỡ bạn ấy trong việc học tập.
GV: Minh Huệ, em giám sát lớp hộ cô, tiết toán hôm nay các bạn đc nghỉ, nên hãy trật tự ko ồn ào làm ảnh hưởng đến các lớp kế.
Huệ: Dạ vâng
GV: Ừm, thôi cô chào cả lớp
Huệ: Học sinh nghiêm...!
Tất cả các học sinh đều đứng dậy chào cô
(Giới thiệu Về Huệ: Huệ tên đầy đủ là Mai Minh Huệ, là con gái của tập đoàn Mai Gia, là lớp trưởng của lớp 11B2. Tính cách: hiền lành tốt bụng, không phân biệt giàu nghèo.) Là vậy đó...
Phượng: Êi! Lát chúng mày về trước đi nha. Tao đi chơi với Thanh rồu...
Trọng: Tao cũng ko về chung với bọn mày được, do hôm nay bố mẹ tao đón!
Vương: Còn tao thì, về ngoại ăn cỗ nên ko về chung đc
Toàn: Ôhay...! Thế tao đi về một mình... Haizz,...
Phượng: Thôi... bọn tao xin lỗi nhá
Trọng và Vương: Like
Toàn: Ờ...!
Cuối cùng cũng hết giờ rồi, nên cả lớp đều về. Toàn thì đi bộ về một mình, bỗng phía sau có một bàn tay đập lên vai cậu. Cậu vì giật mình mà ngã xuống và bị trật chân.
Đó là Hải, Dũng và Trường.
Toàn: Á....
Dũng: Ôi giồi ôi, sao thế (chạy lại đỡ Toàn)
Trường: Có sao ko đấy.
Trường: Thằng này, làm sao để con người ta bị ngã thế kia...? (đánh Hải một cái rồi nói)
Hải: Tao mới để tay lên vai rồi đập một cái thou mà, ngã ghê thế...
Dũng: Trật chân con nhà ngta rồi kìa. Mày cõng đi
Hải: Mắc gì tao phải cõng. Muốn thì tụi mày cõng đêi (nói xong anh định thì...)
.....HẾT.....
Thì gì thì đợi chap sau nhen:))
Pp