Tối hôm ấy, em đợi hắn ngủ say rồi mới dám bước vào phòng. Phòng ngủ đã được em dọn dẹp lại sạch sẽ, chẳng còn miễn chai hay những điếu thuốc lá đã tàn. Jimin chậm rãi tiến lại gần giường ngủ, nơi hắn đang nằm ngủ say. Đến khi ngủ, hắn vẫn chẳng thể nào thoải mái. Đôi lông mày cứ thế nhíu vào đầy mệt mỏi....
Em nằm xuống chỗ ngủ của mình, sát vách tường. Người hắn bây giờ chỉ toàn là mùi rượu và thuốc lá, Jimin là chúa ghét những thứ hại sức khỏe ấy. Em ghét mùi bia rượu, ghét cả mùi khó ngửi của thuốc lá. Đương nhiên là hắn sẽ bị Jimin cấm dùng những thứ đó khi ở cạnh em rồi.
"Đáng ghét, muốn đạp xuống giường ghê" - em cau mày, xoay người vào trong tường, ôm lấy bé gấu nhỏ màu trắng, mếu máo tự dỗ mình vào giấc ngủ. Con gấu ấy là do Jeon Jungkook tặng em, nó là món quà đầu tiên nên em cứ ôm khư khư trong người. Ôm khi ngồi ăn với hắn, ôm khi nằm xem phim, và cả ôm khi ngủ. Jimin luôn miệng cho rằng con gấu nhỏ ấy là "em bé" của cả hai. Vì em rất thích trẻ con, yêu lắm những em bé nhỏ xinh, nhưng hắn thì ngược lại. Hắn ghét con nít, hắn ghét sự ồn ào của chúng.
Nên em chỉ được có một con gấu nhỏ để làm "em bé" mà thôi. Còn đối với Jungkook, hắn chỉ có một mình em bé là Park Jimin. Hắn từ chối nhận nuôi và yêu thương thêm một em bé nào nữa."Lúc nãy, có trúng em không, có bị đau không huh?" - một vòng tay ôm nhẹ lấy eo em, phả hơi thở vào gáy. Giọng trầm đi hẳn vì nốc quá nhiều chất kích thích, mắt hắn vẫn nhắm nghiền.
"Kh..không có, không bị sao hết"- Jimin giật mình, hắn ôm em bất ngờ quá. Em cứ tưởng hắn ngủ say mất rồi cơ.
"Chữ dạ của em đâu? Nói dối đúng không?"
"Dạ..em có..em có đau một chút. Nhưng chỉ một chút thôi à, không chảy máu đâu""Anh xin lỗi, lúc nãy không kiểm soát được. Làm em đau rồi" - Jungkook vùi mặt vào gáy em, hôn nhẹ. Siết chặt vòng tay mình hơn, kéo em sát vào người mình.
"Sau này không thế nữa, xin lỗi em, xin lỗi nhiều lắm. Em đau chỗ nào? Đưa anh xem"Gò má em bất giác đỏ ửng khi hắn cứ hôn hôn vào sau gáy em, thì thầm bên tai một cách dịu dàng như thế. Jimin xoay người lại đối diện với hắn, bĩu môi đưa tay ra cho hắn xem.
"Jimin đau ở đây, anh làm đau Jimin.."- Jungkook nắm lấy tay em, xoa xoa nhẹ rồi hôn lấy hôn để bàn tay và cánh tay em. Jimin nhột đến bật cười khúc khích, hai mắt em cười đến híp lại một cách đáng yêu. Jungkook ôm chặt "tình yêu" của mình vào lòng, thì thầm.
"Ngoan, không đau nữa nhé. Giờ thì ngủ đi, bé con ngủ ngoan"- Hắn hôn lên gò má, hôn lên trán em một cách yêu chiều. Vuốt nhẹ lưng của em như dỗ một đứa trẻ ngủ, là đứa trẻ của hắn.
"Anh yêu em, Jiminie"
Anh yêu em.
...
☪ Đôi lời của tác giả:
Xin chào, mọi người cứ gọi mình là Kitty nhé. Lần đầu mình triển fic thôi, nhưng nhận lại khá nhiều sự ủng hộ của các bạn nhỏ. Mình cảm ơn các bạn nhỏ rất nhiều luônn, mình thích đọc cmt lắm. Mọi người thấy văn phong của mình ổn chứ? Mình muốn nghe góp ý từ mọi người 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Cực
RomanceNhững khoảng lặng của một gã tên "Jeon Jungkook" và một bé nhỏ "Park Jimin" .. Vị ngọt hòa lẫn vị đắng chan chát của tình yêu.