11

2.4K 205 59
                                    

Chiếc xe dừng lại trước nhà của gã, Jungkook leo xuống xe mở nón bảo hiểm ra và bế em xuống. Tay vuốt nhẹ những lọn tóc của em cho vào nếp, hắn cười mỉm.

"Rồi đấy, đi và về nhà an toàn như lời đã hứa. Nhớ lời em là phải uống thuốc đầy đủ, có gì phải gọi cho em. Em không muốn nghe bé nói dối nữa đâu"

"Uống thuốc nữa ạ? Tại sao phải uống cái thứ đắng ngắt đó miết thế..."

"Dặn thì nhớ đi, không uống là biết tay em. À, mỗi tối đi ngủ phải thoa thuốc đều đặn nữa đấy. Em không muốn thấy những vết bầm trên người bé nữa" - Hắn đưa tay xoa nhẹ mái đầu nhỏ, em cũng ngượng ngùng gật đầu nghe theo.

"Anh biết rồi, Jungkook về đi. Bái baii"

"Chữ dạ đâu, Nói chuyện với em như thế à?" - Hắn cau mày véo vào cái má phính hồng mềm mềm của Jimin, như một hành động trừng phạt đáng yêu.

Bỗng..

Tay hắn bị hất ra, hắn bị một lực mạnh đẩy khỏi em. Jungkook ngước mặt trừng mắt, ra là Geo. Gã về lúc nào thế? Gã có bao giờ mà ở nhà vào lúc này, gã dọa một phen khiến em phát hoảng. Theo phản xạ em đưa tay đỡ lấy Jungkook.

"Oh Jeon? Mày làm gì ở đây thế nhỉ. Tao nhớ tối nay tao với mày mới có kèo mà ta?" - Gã nhướng mày nói với giọng đểu cáng, gã ta đã thấy có gì bất ổn giữa em và hắn từ hôm qua rồi. Geo thô lỗ kéo em về phía mình, siết chặt lấy eo em. Nói đúng hơn là cấu vào chiếc eo nhỏ bằng lực mạnh khiến em a lên vì đau, gã hất mặt nhìn hắn.

"Thì sao? Tao không được đến đây à. Mày bớt những hành động thô lỗ đấy đi, nhìn chẳng ra gì cả"- Hắn có chút bối rối, nhưng lại bình thản lấy điếu thuốc đưa lên miệng, châm lửa.

"Mày chẳng khác gì tao đâu Jeon, mấy nay tao thấy mày lạ lắm đấy. Hôm nay lại đi với bồ tao à? Vuốt tóc xoa đầu, mày có biết mày đang làm gì vậy không thằng c.h.ó?" - Gã mất bình tĩnh lao vào đấm thẳng vào mặt hắn, hắn đoán trước là gã ta sẽ động tay động chân nhưng vẫn không tránh né. Hắn ăn trọn cú đấm của gã.

Em hốt hoảng níu tay gã lại, mắt đã rơm rớm nước mắt từ bao giờ. Em liên tục lắc đầu lắp bắp:

"Không..anh ơi đừng mà, Jungkook..Jungkook em ấy chỉ chở em đi mua thuốc thôi. Jungkook không làm gì em cả, đừng đánh em ấy mà, Jungkook sẽ đau.."- Em cố gắng thốt ra lời nói trong tiếng nấc nghẹn ngào, em giữ chặt lấy người gã bằng tất cả sức lực của mình. Em không muốn Jungkook bị thương, Jungkook là người tốt, em muốn chứng minh cho gã thấy rằng hắn chẳng hề làm hại đến em.

Gã ta nghe những lời cầu xin ấy liền nhíu mày một cách khó coi, tức giận lùi lại nắm lấy tóc em.

"Mày bênh vực cho thằng đấy? Ở với tao bao lâu nay có dám hó hé một lời nào khi tao đang cáu, nay lại dám mở mồm cầu xin tao tha cho thằng đấy à? Mày với nó đã có gì đúng không, trả lời tao mau"- Gã thô lỗ dùng tay bóp lấy gò má trắng trẻo in hằn cả những ngón tay lên má em, dày vò trong cơn thịnh nộ của mình.

Ngay lập tức gã cảm thấy choáng váng ngã về phía sau, thân bị Jeon Jungkook đè lên người. Hắn ta như hóa điên lao vào đấm tới tấp vào mặt người nằm dưới, máu mũi, máu ở khóe miệng của gã bị Jeon Jungkook đấm đến phun ra một cách mất kiểm soát. Em phát hoảng đến tay chân như rã rời, thân nhỏ run rẩy lên từng cơn cố gắng ôm Jungkook lại, giữ chặt lấy hắn hét lên, máu..

Em sợ máu, Jungkook đấm đến tay mình bị thương, Geo cũng nằm đấy chảy đầy máu. Hắn ta điên rồi, nếu như không cản hắn sẽ sẵn sàng đấm chết gã.

Tất cả là vì em sao?

Vì em Jungkook mới lao vào đấm gã đến thừa sống thiếu chết.

Vì em gã mới bị Jungkook đấm đến cơ thể dường như muốn chết đi sống lại, gã không còn kháng cự được nữa.

Tất cả là tại em, tại em nên họ mới xích mích, tại vì em nên họ mới có ẩu đả.

Tưởng chừng như đã dừng lại khi em đã ôm chặt lấy hắn, cố gắng kéo hắn ra khỏi người Geo. Nhưng không, hắn thẳng tay dí điếu thuốc còn đang hút dở của mình vào mắt gã. Jeon Jungkook rõ ràng là đang muốn giết người, hắn muốn trả thù.

Hắn muốn bóp chết gã bằng tất cả sự hận thù của mình, gã ta đã hành xử một cách khốn nạn với Jimin. Chỉ cần nghĩ đến cảnh ngày nào em cũng bị gã ta hành hạ, đánh đập đến bấy người cũng khiến hắn điên lên. Lúc nãy còn thô bạo nắm tóc, bóp lấy mặt em trước ánh mắt của Jungkook. Gã ta như đang muốn vực con quỷ bên trong hắn dậy. Jungkook chẳng còn thèm đoái hoài đến việc Geo là bạn mình, mà lao vào gã.

Đừng trách Jeon Jungkook tuyệt tình, vì trước đó Geo đã vứt bỏ danh nghĩa "bạn thân" mà xông tới đấm vào mặt hắn, còn buông lời sỉ vả.

"Con mẹ nó, mày đéo mang lại hạnh phúc cho em ấy thì chết đi. Con người ta sinh ra là đéo phải để mày đối xử tệ bạc, tàn nhẫn như vậy"

"Thằng bố mày sẵn sàng cướp lấy em ấy từ tay mày đấy, rồi mày làm được gì hả thằng khốn?"

"Park Jimin sẽ là của tao, đéo phải là người luôn theo sau hầu hạ mày để rồi mày đối xử với em ấy một cách khốn nạn như thế, mày nghe rõ chưa?"- Hắn nắm lấy tóc gã ta kéo sát lại mặt mình, trừng trừng mắt nhìn gã.

Máu từ miệng gã cứ liên tục bắn ra, gã đau đớn gầm gừ. Trừng mắt nhìn lại Jungkook, sau đấy cũng vì mất quá nhiều máu mà ngất ngay tại đó.

Em lúc nãy đã khóc khan cả giọng, run rẩy chẳng biết phải làm thế nào. Cản Jungkook cũng không được, hắn quá mạnh. Càng cản hắn càng đánh. Em muốn cứu Geo cũng chẳng xong, gã mất quá nhiều máu, em sợ gã sẽ bỏ mạng ngay tại đó. Cho dù tình cảm em dành cho gã chẳng còn như ngày nào, thay vào đó toàn những tổn thương, những sợ hãi mà gã đã ban tặng nhưng em vẫn còn tình người. Nếu gã mất mạng thì Jeon Jungkook sẽ chẳng được yên thân

Jungkook vứt gã nằm chèm bẹp ở dưới đất, nhìn sang con người đang thu mình run rẩy thì tâm can có chút đau lòng. Hắn tiến đến, em lùi lại..

"Jungkook..Jungkook"

"Ngoan, em đây. Jimin đang sợ em sao?"- Hắn tiến lại gần hơn, vòng tay kéo người nhỏ vào lòng mình vội trấn an.

"Jungkook..Jungkook đánh chết Geo rồi.."- Em nhìn hắn bằng đôi mắt sợ hãi, một phần vì mặt hắn dính đầy máu. Tay và áo hắn cũng dính đẫm máu và bùn đất, trông nhếch nhác đến khó coi. Chỉ vì bảo vệ em mà hắn thành ra con người như này..

"Nó không dễ chết, đừng sợ em. Sẽ không làm hại anh"- Hắn vòng tay ôm em chặt hơn, nhẹ nhàng hôn xuống đỉnh đầu em như một lời trấn tĩnh.

"Về với em, em dùng cả đời này để bù đắp"

Về với em, em dùng chính sinh mạng mình để bảo vệ anh

Về với em...

Tiêu Cực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ