Hắn hôn em, hôn được rồi. Bao nhiêu lần nghĩ đến đôi môi này, khao khát được hôn lấy nó.
Đã hôn được rồi.
Hắn kìm chặt hai tay em xuống giường, hôn ngấu nghiến môi mềm của em. Jungkook đưa lưỡi vào chạm lấy lưỡi em, mút nhẹ. Jimin bị hắn đè xuống hôn tới tấp như vậy có hơi hoảng, mắt em nhòe đi, môi bị giày vò đến sưng tấy cả lên. Em mếu máo vùng vẩy, đẩy hắn ra khỏi người mình.
"Jungkook lạ quá, Jungkook xấu xa. Jimin muốn về, không ở đây nữa đâu. Jungkook ăn hiếp anh"- Em ấm ức, không muốn mình lại mít ướt trước mặt hắn nữa. Gò má em đỏ ửng lên, mím môi kìm nước mắt. Hắn ngơ người, chẳng biết bản thân đã làm gì nữa. Hắn thật sự mê mẩn em đến phát rồ rồi..
"Ừm..em xin lỗi, em bị điên ấy mà. Coi tv không? Em bật cho bé xem, đừng về." - Hắn loay hoay tìm lấy remote tv, hắn không muốn em về đâu. Chờ từ cả đêm qua đến giờ mới gặp được em, giờ đòi về ai mà cho cơ chứ.
"Kh..không xem tv đâu, muốn đi về cơ. Jungkook bắt cóc anh rồi hả.."- Em níu lấy tay hắn, Jungkook hôm qua còn nhẹ nhàng với mình, lúc nãy còn ôn nhu. Giờ lại bắt mình về nhà đè ra hôn, ra là hắn có ý đồ cả. Jimin sẽ không tin tưởng một ai nữa, Jimin bị hắn lừa rồi, đáng ghét thật đấy.
"Nào, ngoan. Không bắt cóc anh. Anh có thấy thằng bắt cóc nào mà đẹp trai như em không? Còn dắt anh đi mua thuốc nữa. Em mà là tên bắt cóc thật thì em đã ăn thịt anh rồi"- Hắn bật cười xoa đầu nhỏ, ôm em vào lòng trấn an. Rồi Jungkook bật một kênh hoạt hình nào đấy cho em xem.
"Ngoan nằm xuống xem tv đi. Ở lại chơi với em tí em đưa anh về, okay chứ? Em không làm hại anh đâu bé con ngốc" - Hắn đỡ em nằm xuống giường, đưa cho em cái gối bông.
"Có thật không vậy Jungkook, Jungkook đừng hôn anh nữa mà. Kì lắm đấy.."
"Ừ không hôn, em xin lỗi"
Jimin nghe thế cũng đỡ sợ hơn một chút, em như trẻ con vậy. Hay bị làm cho hoảng sợ, nhưng cũng rất dễ dỗ dành. Em ngoan ngoãn gật đầu với hắn rồi nằm xem tv, em cảm thấy thoải mái hơn cả ở nhà mình nữa. Ở với Jungkook em luôn cảm nhận được mình luôn được hắn bảo vệ, cưng chiều hết mực. Tuy Jungkook hay có hành động lạ, như lúc nãy. Nhưng không sao, đỡ hơn là bị đánh. Ở với hắn vẫn luôn an toàn hơn nhiều so với tên kia
"Nằm xem đi, em có một số công việc cần giải quyết. Yên tâm, em vẫn luôn ở đây, không bỏ bé"
"Vâng ạ.."
...
Jimin nằm xem tv một hồi cũng chán, trưa nên em hay buồn ngủ. Em thích được ngủ trưa lắm luôn nha. Ở đây còn có phòng mát và chăn ấm nệm êm như vậy sao lại không thích chứ, ngủ ở đây chắc là đã số một luôn. Nghĩ thế em liền cảm thấy mắt mình không mở được nữa rồi, lim dim một hồi cũng vùi mặt vào gối ôm ngủ.
Giường và chăn của hắn, cả gối ôm đều có mùi thơm của em cả rồi. Và mùi đấy làm hắn phát nghiện. Hắn bận rộn với công việc của bản thân một hồi lại liếc nhìn sang em, bé con đã ngủ say từ đời nào rồi. Em ngủ rất ngoan, lâu lâu còn dụi đầu nhỏ vào chiếc gối bông hắn đưa. Dễ thương quá đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Cực
RomanceNhững khoảng lặng của một gã tên "Jeon Jungkook" và một bé nhỏ "Park Jimin" .. Vị ngọt hòa lẫn vị đắng chan chát của tình yêu.