"Về với em, em dùng cả đời này để bù đắp"
Về với em, em dùng chính sinh mạng mình để bảo vệ anh
Về với em.
...
"Jungkook à, Jiminie hông thích Jungkook hút thuốc tí nào. Mùi nó thật tệ"- Em chun mũi nhăn mặt thì thầm vào hõm cổ hắn. Jungkook siết lấy eo em chặt hơn, xoa xoa nhẹ. Hắn cuối xuống hôn chụt vào trán em, nhẹ nhàng cất giọng:
"Tệ thì đừng có ngửi, không bắt bé ngửi đâu"
"Khônggg, Jungkook hay ôm Jimin. Nếu Jungkook ôm Jimin với một cơ thể đầy mùi thuốc lá thì..eww. Anh sẽ đẩy Jungkook ra chỗ khác. Với cả thuốc lá rất có hại, nó sẽ ảnh hưởng đến phổi của em, anh hít vào cũng sẽ bị ảnh hưởng chung luôn. Như vậy là no no nha!"- Em chu chu môi luyên thuyên không ngừng về vấn đề hắn hút thuốc lá. Đồng thời vòng tay ôm hắn chặt hơn.
Hắn nghe thế thì cười cười, chăm chú nhìn vào đôi môi căng mọng kia cứ chu ra mãi. Kìm lòng không được liền áp môi mình vào môi em, hắn không dùng lưỡi, chỉ áp vào môi rồi để đấy. Jimin cứ ngỡ là hắn sẽ hôn môi mình một cách đúng nghĩa. Nên quyết định nhắm mắt lại chuẩn bị hưởng thụ nụ hôn hắn trao, nhưng em sai rồi. Jeon Jungkook thật đáng ghét, hắn chỉ đang giữ cho em im lặng thôi mà. Làm mặt em đỏ hết cả lên rồi đây này!
"Ưm..tránh ra, tên bỉ ổi đáng ghét"- Em vùng vằng đẩy hắn ra, không quên đánh vài cái lên lồng ngực hắn. Đạt được mục đích trêu chọc, hắn phì cười rồi rúc vào cổ em hôn hôn.
"Được rồi, muốn em bỏ thuốc, liền sẽ bỏ"
"Thật ạ? Jungkook không được nói dối anh đâu đấy. Anh mà bắt gặp Jungkook hút thuốc, anh cắn Jungkook chảy máu luôn"
"Ừ, nhưng nếu em lên cơn thèm thuốc. Em sẽ cưỡng hôn anh đấy nhé? Một ngày em có thể thèm hút nó đến 10 lần lận. Chịu bị em cưỡng hôn nhiều vậy thì em bỏ thuốc, okay?"- Hắn lưu manh ra điều kiện, mặc dù những lời nói của mình toàn là mồm điêu. Nhưng chủ đích của hắn là chỉ muốn hôn đôi môi đỏ mọng này thật nhiều mà thôi. Jimin nghe mà lùng bùng lỗ tai, em trưng bộ mặt khó hiểu nhìn hắn.
Gì cơ, có khôn quá không vậy? Cưỡng hôn người ta nhiều đến thế chắc sưng môi người ta luôn quá!
Nằm mơ đi Jeon Jungkook.
"Sao, đồng ý không? Em sẽ bỏ thuốc ngay thôi"
Thôi thì bị cưỡng hôn mười lần còn hơn hắn hút một ngày hơn mười điếu. Dù gì Jimin cũng rất thích hắn hôn..
Hì hì.
"Dạ, dạ được mà. Được hết á"- Em mỉm cười gật đầu liên tục
"À, còn một điều kiện nữa"
"Ủa?!! bỏ thuốc là tốt cho jungkook chứ đâu có tốt cho Jimin đâu mà điều kiện nhiều quá dậy. Thôi thôi anh hong muốn nghe gì nữa, tui bị điếc rùi đừng làm phiền tui"- Em phẫn nộ bịt hai tai của mình lại, Jimin không có muốn nghe gì nữa đâu. Jungkook, hắn ta khôn lắm, toàn đem lợi về cho hắn cả thôi. Jimin bực bội che kín hai tai của mình rúc vào chiếc chăn bông.
"Nào, bỏ thuốc không hề dễ một chút nào cả. Bé phải chiều em khi em ra điều kiện chứ" - Hắn ngoạm lấy một bên má hồng của em, cắn cắn
"A..đau Jimin quá, xấu xa tránh ra chỗ khác. Jungkook không bỏ thuốc thì thôi chứ"- Em mếu máo đẩy hắn ra. Jungkook là đang giở trò ăn hiếp em đây mà, có tốt lành gì đâu!
"Gọi em là "anh" đi, là anh Jungkook. Còn bé sẽ là em bé Jiminie. Đồng ý cả hai điều kiện trên thì em thề là em sẽ bỏ thuốc lá"- Hắn nói với giọng chắc nịch
"Kh..không bao giờ"
"Nào, bé ngoan đi rồi em tặng bé con gấu nhỏ nhỏ nha"
Hắn nhớ từng sở thích, từng câu nói của em khi trò chuyện với hắn. Lúc trước em có bảo rằng em rất yêu gấu bông, bởi vì chúng mềm mềm còn cực kì đáng yêu nữa chứ, ôm ngủ sẽ rất thích. Jimin vừa nghe hắn nhắc đến gấu bông liền nhìn hắn với ánh mắt cún con, nắm tay nhỏ em bấu víu lấy vạt áo của Jungkook, nhỏ giọng bảo:
"Jungkook nói thật ạ? Jungkook tặng anh con gấu bông nhỏ thiệt luôn hả"
"Ừ, gọi em là anh Jungkook thì em tặng"- Hắn âu yếm em trong vòng tay ấm áp của bản thân. Đến giờ phút này Jungkook vẫn không tin được rằng em đã là của hắn.
Hắn đã thành công cướp đi bồ của bạn thân, nhưng đúng nghĩa là níu tay em đứng dậy khỏi vũng bùn lầy đen kịt. Gã ta không yêu thương em, thì cứ để hắn. Tội gì mà phải để "xinh đẹp" này chịu cực chịu khổ, chịu những đòn roi khốn kiếp mà gã ta trao. Mặc dù hắn cũng không phải là một con người hoàn hảo. Cuộc sống hiện tại và tương lai trong suy nghĩ của chính hắn cũng đã mù mịt từ lâu.
Jungkook không giấu, cũng chẳng thừa nhận mình đã và đang mắc bệnh trầm cảm nhẹ
...
☪: mình đã viết chap này từ tháng 7 và giờ mới có thể đăng tải. "Tiêu cực" sẽ được tiếp tục đăng tải nhiều nhiều nhaa, tui thật sự cảm ơn những bạn nhỏ đã chờ tui trong một khoảng thời gian lâu như vậy 😭 tui yêu các b nhỏ lắmmmmm ♡
à bật mí nhỏ là tui sẽ phát triển tay nghề mình hơn bằng cách viết thêm nhìu fic cho các b đọc nữa, tui nhớ các b lắm rùi 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Cực
RomanceNhững khoảng lặng của một gã tên "Jeon Jungkook" và một bé nhỏ "Park Jimin" .. Vị ngọt hòa lẫn vị đắng chan chát của tình yêu.